Mở tủ quần áo của cháu trai 13 tuổi, bà ngoại chết lặng khi phát hiện thứ bên trong

Ngày 29/11/2019 11:30 AM (GMT+7)

Thấy cháu trai đặt mua trên mạng một chiếc hộp bí ẩn, người bà sinh nghi nên trong lúc dọn phòng cháu đã đi kiểm tra, nào ngờ phát hiện sự thật không tưởng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Cậu bé 13 tuổi tên Wang đã sống cùng bà ngoại do bố mẹ đi làm ở thành phố khác, ít khi trở về nhà. Mọi thứ trong cuộc sống của Wang đều do người bà lo liệu, chăm sóc nhưng do khoảng cách thế hệ, cậu bé cũng không thường xuyên tâm sự với bà ngoại những bí mật của mình.

Dịp nghỉ Tết Nguyên đán năm 2018, Wang đột nhiên mang về nhà một chiếc hộp bí ẩn dài khoảng 1,4 m, nói với bà ngoại rằng đó là "vật liệu hóa học" mà cậu bé đặt mua trên mạng để phục vụ cho việc học tập. Vì không hiểu biết nhiều, người bà cũng không nghi ngờ hay nghĩ ngợi gì. Nhưng thời gian sau đó, bà nhận thấy tính tình của cháu trai mình có nhiều biểu hiện đổi khác nên mới bắt đầu sinh nghi.

Một hôm, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, bà của Wang đã mở tủ quần áo và phát hiện chiếc hộp cậu bé từng mang về. Nhìn bên ngoài, trông nó giống như một chiếc ghế dài nhưng bên trong lại có khoảng rỗng lớn. Tò mò không biết bên trong có gì, bà đã mở ra và sốc nặng khi phát hiện đó là một con búp bê tình dục bơm hơi, dài khoảng 1,3 m.

Mở tủ quần áo của cháu trai 13 tuổi, bà ngoại chết lặng khi phát hiện thứ bên trong - 1

Người bà phát hiện Wang cất giấu búp bê tình dục trong tủ quần áo.

Ngay lập tức, người bà gọi cháu trai về để hỏi cho ra nhẽ. Lúc này, Wang đành thành thật thú nhận rằng đã biết về loại búp bê tình dục này từ năm 2016 trong một lần lướt mạng Internet. Tới dịp Tết Nguyên đán năm 2018, cậu bé đã sử dụng số tiền mừng tuổi của mình để đặt mua con búp bê này trên mạng với giá 1.000 nhân dân tệ (hơn 3,3 triệu đồng).

Wang nói thêm rằng cậu bé rất hối hận khi đặt mua con búp bê tình dục này vì nó không mang lại lợi ích gì. Đồng thời, chiếc hộp quá lớn và nặng nên cậu bé không biết xử lý thế nào, đành giấu tạm trong tủ quần áo. Biết thứ này sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới cháu mình, bà của Wang phải nhờ người đem con búp bê tình dục đi bỏ.

Tuy nhiên kể từ sau khi bị gia đình phát hiện mua búp bê tình dục, thái độ và hành động của Wang thay đổi hẳn. Cậu bé thường xuyên cáu kỉnh và hành động bồng bột, cứ mỗi khi bị người lớn mắng là lại nói: "Con không biết phải làm gì".

Sau khi biết được câu chuyện này, một chuyên gia đã chỉ ra rằng Wang đang ở trong độ tuổi dậy thì, có nhiều thay đổi lớn về tâm sinh lý, đồng thời rất tò mò về giáo dục giới tính. Hơn nữa, cậu bé lại sống cùng bà ngoại, không được chỉ dẫn và dạy dỗ kịp thời về sức khỏe giới tính nên mới có suy nghĩ và hành động cực đoan. Chỉ cần được quan tâm đúng cách, tâm lý của Wang sẽ bình thường trở lại.

Con trai nằm giường riêng 2m nhưng đêm nào cũng kêu chật, mẹ phát hiện sự thật về bà nội
Cậu con trai 5 tuổi được bố mẹ cho ngủ phòng riêng, có giường rộng tới 2m nhưng đêm nào cậu bé cũng than phiền giường mình chật chội, khiến người mẹ...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội