Một phụ nữ bị hiếp dâm tập thể trước mặt chồng và con gây chấn động

Ngày 08/10/2017 18:27 PM (GMT+7)

Đang trên đường đến gặp bác sĩ nhi khoa, người vợ đã bị 4 đối tượng chặn xe hiếp dâm trước sự bất lực của chồng con.

Vụ việc xảy ra tại Uttar Pradesh, bang đông dân nhất ở Ấn Độ. Một phụ nữ trẻ cùng chồng đưa con 3 tháng tuổi đi khám bác sĩ nhi khoa.

Tuy nhiên, khi cả ba đang đi xe trên đường thì bất ngờ có 4 người đàn ông chặn đầu xe. Cô vợ 30 tuổi bị đe dọa bằng súng. Sau đó trước mặt chồng con, cô đã bị 4 người hiếp dâm tập thể một cách tàn bạo.

Một phụ nữ bị hiếp dâm tập thể trước mặt chồng và con gây chấn động - 1

Người chồng 35 tuổi đau khổ nhìn vợ bị cưỡng bức mà không làm được gì bởi anh bị các đối tượng dí dao vào người dọa giết.

Nạn nhân kể lại: “4 người đã dọa giết con tôi và đánh chồng tôi. Họ bắt tôi vào trong cánh đồng mía”.

Một phụ nữ bị hiếp dâm tập thể trước mặt chồng và con gây chấn động - 2

Trước khi trốn thoát, các đối tượng còn hăm dọa cặp vợ chồng này. Sau đó cả 2 vợ chồng hô lớn để cầu cứu. Rất may có vài người nông dân nghe thấy đưa họ vào bệnh viện điều trị.

Theo thống kê, tại Ấn Độ, cứ 22 phút lại có một vụ hiếp dâm, có 37.000 vụ cưỡng hiếp xảy ra mỗi năm. Tỉ lệ hiếp dâm ở thủ đô New Delhi là cao nhất nước nên thủ đô này còn có tên gọi khác là “thủ đô hiếp dâm”.

Thống kê tháng 6/2013 cho thấy, thủ đô New Delhi xảy ra 806 vụ cưỡng hiếp, bình quân hơn 4 vụ/ngày. Năm 2012, con số này là 706 vụ. Theo kết quả khảo sát của Cơ quan Phụ nữ Liên Hợp Quốc trên CNN năm 2012 chỉ ra rằng, 95% trong số 2.001 phụ nữ tham gia khảo sát ở New Delhi cảm thấy bất an tại các nơi công cộng.

Một trong những lý do khiến nạn hiếp dâm phổ biến tại Ấn Độ chính là tỷ lệ giới tính. Năm 2016, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cho biết tỷ lệ nam nữ ở đất nước này là 112:100.

>> XEM THÊM: Con gái bị hiếp dâm, ra tòa phát hiện thêm mẹ nạn nhân cũng bị xâm hại

T.N (chinapress)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự