Mù quáng tin lời thầy bói, hai vợ chồng sát hại chính con gái ruột để con trai khỏe mạnh

Ngày 08/08/2018 21:26 PM (GMT+7)

Nghe lời thầy bói, cặp vợ chồng Ấn Độ đã bóp cổ con gái tới chết rồi chôn xác dưới nền nhà. Sự việc sau đó đã bị người hàng xóm phát hiện.

Một cặp vợ chồng ở Moradabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ bị cáo buộc đã giết chết đứa con gái tên Tara, 6 tuổi của họ và chôn bé ngay trong nhà. Cảnh sát nhận được thông tin sau khi một người hàng xóm của bé báo cáo vụ việc.

Mù quáng tin lời thầy bói, hai vợ chồng sát hại chính con gái ruột để con trai khỏe mạnh - 1

Nơi cô bé 6 tuổi bị chính cha mẹ đẻ chôn. Ảnh: ANI

Cảnh sát cho biết, Tara bị suy dinh dưỡng và còi xương. Cũng chính vì điều này mà bố mẹ của cô bé đã tìm tới thầy bói để được giúp đỡ. Vị thầy bói này nói rằng, đôi vợ chồng cần giết đứa con gái này thì con trai thứ của họ mới có thể khỏe mạnh được.

Nghe theo lời thầy bói, đôi vợ chồng đã bóp cổ Tara tới chết. Thế nhưng, do mẹ của Tara không thể quên được cô bé nên đành chôn cất thi thể con ngay dưới sàn nhà.

Bà của Tara nói: "Chúng tôi đã cho con bé thử một số loại thuốc nhưng vẫn không có kết quả gì. Con bé ngày càng yếu đi. Cháu trai tôi cũng đang bị còi xương".

Khám nghiệm tử thi của cô bé, cảnh sát cho biết bên trong dạ dày của Tara không hề có thức ăn và cô bé chết do bị bóp cổ. Hiện cha mẹ của Tara đã bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Cãi nhau với vợ, chồng ném cả 3 con nhỏ xuống sông khiến tất cả thiệt mạng
Thi thể của 3 đứa trẻ được phát hiển đang trôi nổi trên con sông gần ngôi làng nơi gia đình các em sinh sống.
Theo Quỳnh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h