Mua lại căn nhà cũ, người phụ nữ sợ hãi khi lật tấm thảm trong phòng khách

Khánh Hằng - Ngày 20/06/2021 19:09 PM (GMT+7)

Sau khi lật tấm thảm trải sàn nhà trong phòng khách lên, người phụ nữ vô cùng sợ hãi và bàng hoàng.

Khi mua lại một căn nhà cũ, chuyện người chủ cũ của ngôi nhà đó để lại một số đồ đạc là hết sức bình thường. Mới đây, một người phụ nữ sống tại Mỹ cũng vừa chuyển đến căn nhà mới mua, tuy nhiên những dấu vết do người chủ cũ để lại lại khiến cô không khỏi lo lắng và hoảng sợ.

Chia sẻ video lên ứng dụng TikTok của mình, người phụ nữ có tên @dontbeanashhole, người Mỹ, kể rằng gần đây cô đã mua một ngôi nhà mới và chuyển tới đó sống. Trước khi chuyển đồ tới đây, người phụ nữ này nhận thấy chủ cũ của ngôi nhà đã để lại một số đồ đạc. Ngoài ra, cô cũng nghe một vài lời đồn rằng căn nhà này từng có người chết. Tuy nhiên, ban đầu cô không quan tâm đến chuyện đó bởi nghĩ rằng một số người có thể qua đời vì bệnh tật hoặc tuổi già trong chính ngôi nhà của họ là chuyện bình thường.

Mua lại căn nhà cũ, người phụ nữ sợ hãi khi lật tấm thảm trong phòng khách - 1

Sau đó, trong lúc dọn dẹp để trang trí lại căn nhà mới, người phụ nữ này đã lật tấm thảm trải nhà cũ lên. Khi đó, cô vô cùng ngỡ ngàng khi nhìn thấy dưới nền gỗ có vẽ một hình người đang nằm, phía trên có một vệt màu đỏ sậm bị nghi là vết máu, bên cạnh đó còn có một dòng chữ ghi ngày tháng là ngày 19/1/2018. Tất cả những hình ảnh này trông giống như hiện trường của một vụ án mạng được cảnh sát ghi lại và thời gian kia chính là ngày xảy ra vụ án.

"Tôi không bận tâm đến việc có người từng qua đời trong ngôi nhà mới của mình, nhưng hãy thử tưởng tượng sự ngạc nhiên của tôi khi lật tấm thảm trải sàn nhà lên và tìm thấy những thứ này đi. Điều này thực sự kinh dị!", người phụ nữ chia sẻ.

Mua lại căn nhà cũ, người phụ nữ sợ hãi khi lật tấm thảm trong phòng khách - 2

Người phụ nữ trên cho rằng việc ngôi nhà đã từng có người qua đời là không đáng sợ, có thể chấp nhận được, nhưng nếu đó là một vụ án mạng giết người thì mọi chuyện hoàn toàn khác.

Video trên TikTok của @dontbeanashhole đã nhận được gần 5 triệu lượt xem và gần 700.000 lượt thích kể từ khi được đăng tải vào ngày 10/6. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận về việc họ cũng sốc không kém khi chứng kiến cảnh này và khuyên người phụ nữ không nên tiếp tục sống ở ngôi nhà này nữa:

"Thật đáng sợ. Đây chính xác là hiện trường của một vụ án mạng. Hãy chuyển ra khỏi nơi đó đi".

"Bạn thật sự dũng cảm khi dám sống tại đây. Nếu là tôi, chắc tôi đã ngất vì sợ rồi".

"Vết máu nhìn không thật lắm, đây cũng có thể chỉ là trò đùa ác ý của ai đó mà thôi"...

Tìm thấy cánh cửa dưới tấm thảm sàn nhà, người phụ nữ hãi hùng khi trèo xuống khám phá
Chỉ một thời gian sau khi khám phá ra điều này, người phụ nữ đã quyết định chuyển ra khỏi ngôi nhà này ngay lập tức.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h