Tới bệnh viện nhận thi thể người phụ nữ về an táng, gia đình choáng nặng khi nhìn mặt

Khánh Hằng - Ngày 18/06/2021 19:30 PM (GMT+7)

Sau khi tới bệnh viện để nhận thi thể người phụ nữ về an táng, gia đình đã vô cùng tức giận và phẫn nộ với chuyện đã xảy ra với người thân của mình.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Manissery, thuộc thành phố Ottappalam, quận Palakkad, bang Kerala, Ấn Độ. Một người phụ nữ 65 tuổi đã qua đời và gia đình quyết định để thi thể nằm lại nhà xác của bệnh viện 1 ngày. Thế nhưng hôm sau khi đến đưa thi thể về an táng, gia đình người phụ nữ sốc nặng khi thấy thi thể bị chuột tấn công.

Theo tờ Indian Today đưa tin, vào ngày 14/6 vừa qua, bà Sundari, 65 tuổi, đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì lên cơn đau tim. Tại đây, bà Sundari được tiến hành điều trị tạo hình mạch (một thủ thuật nội mạch xâm lấn tối thiểu được sử dụng để mở rộng các động mạch hoặc tĩnh mạch bị hẹp hoặc tắc nghẽn, điển hình để điều trị xơ vữa động mạch). Thế nhưng đáng tiếc vào ngày hôm sau, bà đã qua đời do bệnh quá nặng.

Tới bệnh viện nhận thi thể người phụ nữ về an táng, gia đình choáng nặng khi nhìn mặt - 1

Người nhà tới đưa thi thể bà Sundari về an táng.

Gia đình của bà Sundari vô cùng đau buồn khi nghe tin tức này. Thế nhưng hôm đó, họ không thể đưa thi thể bà Sundari về nhà ngay được do không có phương tiện di chuyển và không có các vật dụng cần thiết để giữ thi thể. Chính vì thế, gia đình bà Sundari đã quyết định để thi thể trong nhà xác của bệnh viện 1 ngày.

Tới sáng 16/6, gia đình của bà Sundari tới bệnh viện để nhận thi thể và đưa về nhà an táng. Nào ngờ khi mở tấm khăn che mặt lên, họ sốc nặng khi phát hiện trên mặt của bà Sundari có nhiều vết thương nghiêm trọng, chủ yếu ở má và mũi, trong khi rõ ràng trước đó vẫn lành lặn.

Ngay sau đó, người nhà của bà Sundari đã tới gặp cơ quan chức năng của bệnh viện, yêu cầu giải thích rõ trường hợp này. Thông qua điều tra, phía bệnh viện cho biết thi thể của bà Sundari đã bị chuột tấn công đến nỗi biến dạng mặt.

Một người thân trong gia đình bà Sundari cho biết: "Khi chúng tôi tới bệnh viện, thi thể được che mặt lại. Nhưng khi chúng tôi lật lên kiểm tra, chúng tôi phát hiện thi thể bà ấy đã bị tấn công nghiêm trọng. Điều này là không thể chấp nhận được. Nó đã khiến nỗi đau đớn của chúng tôi tăng lên gấp bội". Sau đó, gia đình của bà Sundari cũng tuyên bố sẽ nộp đơn khiếu nại về sơ suất y tế này lên đồn cảnh sát quận Palakkad.

Đến nay, phía bệnh viện vẫn chưa lên tiếng chính thức về vụ việc. Các quan chức y tế của quận Palakkad cho biết họ đang tiến hành điều tra những người có liên quan và sẽ thông báo kết quả tới công chúng trong thời gian sớm nhất.

Bệnh viện trao chiếc rương chứa thi thể con, bố mẹ mở ra phát hiện điều không thể tha thứ
Đứa con vừa chào đời đã ra đi, cặp vợ chồng chưa kịp đau lòng đã phát hiện một sự thật đáng sợ hơn.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h