Tìm thấy cánh cửa dưới tấm thảm sàn nhà, người phụ nữ hãi hùng khi trèo xuống khám phá

Khánh Hằng - Ngày 26/05/2021 19:30 PM (GMT+7)

Chỉ một thời gian sau khi khám phá ra điều này, người phụ nữ đã quyết định chuyển ra khỏi ngôi nhà này ngay lập tức.

Một người phụ nữ đã quyết định chuyển khỏi ngôi nhà đáng sống sau khi phát hiện ra một căn hầm đáng sợ ngay bên dưới sàn nhà và tiếp sau đó là hàng loạt sự cố khó hiểu xảy ra khiến cô cho rằng ngôi nhà đã bị "ma ám".

Đăng tải lên ứng dụng TikTok hôm 22/5 vừa qua, người dùng có tên @unuckynateexistence, bà mẹ một con sống tại Anh, chia sẻ rằng khi chuyển đến căn nhà này để sống, cô không hề biết có một căn hầm bí ẩn ngay phía dưới sàn nhà.

Tìm thấy cánh cửa dưới tấm thảm sàn nhà, người phụ nữ hãi hùng khi trèo xuống khám phá - 1

Cho đến một ngày, người phụ nữ này quyết định thay thảm trải nhà ở tầng trệt. Khi vừa lật tấm thảm lên, cô vô cùng ngỡ ngàng, bất ngờ, đi kèm chút khó hiểu khi tìm thấy một cánh cửa nằm ngay trên sàn gỗ nhà mình. Vì tò mò không biết đó là gì, người phụ nữ đã cùng chồng lật cánh cửa này lên và phát hiện phía dưới là một cầu thang gỗ đi thẳng xuống một căn hầm. Họ đã sống một thời gian dài tại đây mà không hề nghe nói có căn hầm phía dưới vì nó đã được ngụy trang vào sàn nhà.

Khi người phụ nữ cùng chồng xuống dưới căn hầm để xem xét, họ nhận thấy phía dưới có vài đồ đạc cũ bỏ đi, một hộp cầu chì và bể nước. Ngoài ra, trên tường của căn hầm còn dính chất lỏng gì đó màu đỏ, trông khá đáng sợ. Người phụ nữ cho rằng căn hầm này được người chủ cũ của ngôi nhà sử dụng vào mục đích nào đó. Tuy nhiên, cô không muốn sử dụng căn hầm này nên đã đóng nó lại và coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Tìm thấy cánh cửa dưới tấm thảm sàn nhà, người phụ nữ hãi hùng khi trèo xuống khám phá - 2

Khám phá của người phụ nữ này đã giúp clip trên TikTok của cô nhận được hàng triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, những chuyện đáng sợ và ám ảnh về ngôi nhà này vẫn chưa dừng lại ở đó.

Vài tháng sau khi người phụ nữ tìm ra căn hầm, cô nói rằng đã có rất nhiều chuyện khó hiểu và kỳ quái xảy đến với gia đình cô, khiến cô cảm thấy vô cùng sợ hãi.

Người phụ nữ chia sẻ: "Mọi thứ thực sự trở nên tồi tệ kể từ khi chúng tôi mở cánh cửa đó. Mỗi ngày sau đó, nhà chúng tôi luôn sáng đèn vào lúc 3h sáng. Trước đây, cô con gái của tôi luôn ngủ ngoan suốt đêm nhưng giờ không như vậy nữa. Chồng tôi bị bầm tím khắp người một cách kỳ lạ. Chúng tôi thường xuyên ngửi thấy mùi hôi như mùi trứng thối dù không hề làm gì gây ra mùi. Thỉnh thoảng, cửa trước sẽ khóa ngẫu nhiên dù tôi và chồng đều không hề khóa. Đó là một môi trường đáng lo ngại. Mọi thứ thật ma quái, xảy ra như trong phim kinh dị".

Tìm thấy cánh cửa dưới tấm thảm sàn nhà, người phụ nữ hãi hùng khi trèo xuống khám phá - 3

Không lâu sau đó, người phụ nữ này đã quyết định cùng gia đình chuyển đến nơi khác sống để không bị ám ảnh bởi những suy nghĩ và những sự việc kỳ quái nữa.

Câu chuyện được chia sẻ lên TikTok đã nhận được sự quan tâm lớn cùng nhiều bình luận. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra sợ hãi về những hiện tượng khó hiểu, cũng có người cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp nhưng may mắn là người phụ nữ đã chuyển ra khỏi ngôi nhà.

Đang cải tạo khu vườn sau nhà, chàng trai ngỡ ngàng khi đào lớp đất lên
Trong lúc đang cải tạo lại ngôi nhà mới, chàng trai đã phát hiện ra một bí mật về ngôi nhà mà trước kia anh không hề biết tới.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h