Mùa sen lại về, nhìn lại loạt ảnh phản cảm vấy bẩn đầm sen từng gây xôn xao MXH

Ngày 06/06/2020 00:08 AM (GMT+7)

Năm nay sen mới chớm nở, chị em bắt đầu rục rịch chuẩn bị đi chụp một bộ ảnh bên đầm sen. Những điều chị em cần tránh đó là không nên tạo dáng phản cảm, ăn mặc quá hở như những trường hợp dưới đây.

Hằng năm, mỗi khi mùa hè tới, những đầm sen nở rộ, chị em lại nô nức sắm sửa quần áo để lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất của mình. Các bộ ảnh sen hầu hết đều rất đẹp, thể hiện được nét dịu dàng, đằm thắm của phụ nữ Việt bên những đóa sen thơm ngát.

Bên cạnh đó, cứ đến hẹn lại lên, rất nhiều hình ảnh xấu xí của chị em khi tạo dáng bên đầm sen lại được cư dân mạng chia sẻ và là tâm điểm bàn tán.

Cô gái khỏa thân giữa đầm sen

Mùa sen năm 2019, mạng xã hội lại rầm rộ chia sẻ loạt ảnh của một cô gái khỏa thân dưới hồ sen. Cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước những hình ảnh thô tục này. Nhiều người để lại những bình luận bức xúc, “ném đá” cô gái trẻ.

Cư dân mạng cho rằng hành động lõa lồ giữa loài hoa được cho là thanh khiết đã làm vấy bẩn vẻ đẹp của sen.

Mùa sen lại về, nhìn lại loạt ảnh phản cảm vấy bẩn đầm sen từng gây xôn xao MXH - 1

Được biết, cô nàng là Lê Thu Hương, sinh năm 1999 và đang đảm nhận một vai diễn phụ trong phim "Siêu quậy". Sự việc này xảy ra khi cô nàng đã góp mặt trong 2 tập của bộ phim. Sau sự cố, toàn bộ cảnh quay có mặt Lê Thu Hương đều bị đạo diễn cắt bỏ vì không muốn scandal này gây ảnh hưởng tới phim.

Lê Thu Hương sau đó đã lên tiếng đòi công an giải quyết vì cô cho biết đây chỉ là những hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình, không biết ai đã tự ý tung lên nhằm bôi nhọ hình ảnh của Thu Hương. Cô cũng cho biết vì scandal này mà cô bị cắt nhiều vai diễn, thiệt hại về cả vật chất lẫn tinh thần.

Khoe thân và tạo dáng phản cảm giữa đầm sen, 4 thanh niên nhận “gạch” đủ để xây biệt thự

Cũng trong năm 2019, loạt ảnh của 4 nam thanh niên chụp bên hồ sen được chia sẻ khiến cư dân mạng thêm một lần lắc đầu ngao ngán.

Bộ ảnh gây phản cảm với cách tạo hình thô tục như cởi trần cầm lá sen, để lộ vòng 3 trước ống kính, dùng lá sen che bộ phận nhạy cảm… 4 thanh niên này đã nhận đủ mọi “gạch đá” từ cư dân mạng. Nhiều người thể hiện thái độ tiêu cực, cho rằng đây là những hình ảnh quá phản cảm, đáng bị tẩy chay.

Mùa sen lại về, nhìn lại loạt ảnh phản cảm vấy bẩn đầm sen từng gây xôn xao MXH - 2

Được biết, đây là 4 thợ ảnh đến từ Bắc Giang. Trước những chỉ trích từ cộng động mạng, Đ.H.H. (SN 1991, một trong 4 chàng trai chụp ảnh bên đầm sen) khẳng định: "Mình và các anh em sau khi làm việc xong thì chụp ảnh vui nhộn nhằm giải trí một chút. Chụp vui với nhau vài kiểu thì đâu có gì là phản cảm. Đàn ông cởi trần mà gọi là phản cảm ư? Bọn mình cũng không nude, chỉ là quần lỏng chun nên hơi hở và hơi tụt một chút".

Mùa sen lại về, nhìn lại loạt ảnh phản cảm vấy bẩn đầm sen từng gây xôn xao MXH - 3

Trước lời phân trần của anh chàng này, cư dân mạng càng cảm thấy bức xúc vì họ không nhận ra hành vi của mình phản cảm như thế nào.

Cô gái khoe thân phản cảm bên hồ sen

Trước đó, vào mùa sen năm 2017, một cô gái trẻ cũng bị cộng đồng mạng “ném đá” vì một bộ ảnh khỏa thân tại hồ sen trên đại bàn Hà Nội.

Được biết, cô gái trong loạt ảnh là Nguyễn Thu Trang (sinh năm 1998, Hà Nội). Vì bộ ảnh này, cô phải hứng chịu nhiều chỉ trích khi chụp hình khỏa thân, tạo dáng khoe thân phản cảm bên những đóa hoa sen.

Mùa sen lại về, nhìn lại loạt ảnh phản cảm vấy bẩn đầm sen từng gây xôn xao MXH - 4

Thu Trang cho biết, ban đầu chỉ định chụp với áo yếm, nhưng trong quá trình thực hiện bộ ảnh, cô thấy mình không bị gầy nên quyết định “cởi áo” chụp hình theo concept: “Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.

Khi được hỏi về chuyện có quá nhiều comment lên án và chỉ trích bộ ảnh của mình, Thu Trang chia sẻ: “Có được bộ ảnh như vậy là sự nỗ lực cố gắng chứ không đáng nhận những lời chỉ trích. Có thể vì họ không làm nghệ thuật, không hiểu sâu về nó nên có những ánh nhìn thiếu thiện cảm”.

Mùa sen lại về, nhìn lại loạt ảnh phản cảm vấy bẩn đầm sen từng gây xôn xao MXH - 5

Tuy nhiên, mặc cho cô gái ra sức biện hộ thì bộ ảnh vẫn bị lên án và nhận không ít nhận xét gay gắt từ cộng đồng. Nhiều người cho rằng, muốn chứng minh những điều mà cô đang nói thì cô hoàn toàn có thể chọn cách chụp ảnh khác.

Dân mạng lao vào khẩu nghiệp nhóm phụ nữ trung niên diện áo yếm chụp sen nhưng sự thật là...
Vừa qua, cư dân mạng lại được dịp xôn xao bởi bức ảnh chụp những người phụ nữ trung niên mặc áo yếm chụp ảnh cùng sen.
H.M (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng