Mỹ: Giáo viên Toán bị bắt vì canh cho học sinh quan hệ

Ngày 25/05/2015 13:58 PM (GMT+7)

Một giáo viên tại trường trung học ở bang Georgia bị bắt giữ vì đã đưa bao cao su rồi trông chừng bên ngoài cho học sinh quan hệ tình dục trong một tủ quần áo ngay tại lớp học.

Quentin Martavious Wright, 25 tuổi, là một giáo viên toán và khoa học tại trường Champion, ngoại ô Atlanta, vùng Stone Mountain.

Mỹ: Giáo viên Toán bị bắt vì canh cho học sinh quan hệ - 1

Giáo viên này khuyến khích các em học sinh mới chỉ 14 tuổi có những hành động phạm pháp. Không những vậy anh ta còn đưa thời khóa biểu với các khoảng thời gian lớp học không được sử dụng, cung cấp bao cao su và ngăn những người khác vào lớp trong lúc các em quan hệ tình dục.

Theo các tài liệu do tòa án cung cấp, vụ việc xảy ra trong khoảng thời gian khá dài từ 14/11/2014 đến giữa tháng 5/2015. Giáo viên Wright đã bị bắt tối 19/5 và có thể đối mặt với khoản tiền phạt 1.000 đô la Mỹ (khoảng hơn 20 triệu đồng) với 4 tội danh tiếp tay cho trẻ vị thành niên phạm pháp.

Vụ chấn động này chỉ được bại lộ khi một bà mẹ phát hiện các đoạn tin nhắn trong điện thoại của cậu con trai mới 14 tuổi của mình với giáo viên Wright.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Mỹ: Giáo viên Toán bị bắt vì canh cho học sinh quan hệ - 2

Các tin nhắn của thầy giáo cho học sinh.

Mỹ: Giáo viên Toán bị bắt vì canh cho học sinh quan hệ - 3

Mỹ: Giáo viên Toán bị bắt vì canh cho học sinh quan hệ - 4

Mỹ: Giáo viên Toán bị bắt vì canh cho học sinh quan hệ - 5

Hoàng Nam (NBC News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự