Nam sinh ĐH Kiến Trúc rơi từ tầng 13, trúng một nam sinh khác đi bộ dưới sân trường

Ngày 07/11/2019 14:23 PM (GMT+7)

Rơi từ tầng cao xuống sân trường Đại học Kiến Trúc, 1 người tử vong tại chỗ, còn người bị rơi trúng nguy kịch đang được đưa đi cấp cứu.

Sự việc trên vừa xảy ra vào trưa ngày 7/11 tại sân trường Đại học Kiến Trúc (thuộc phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội ). Vào thời điểm trên, nhiều sinh viên có mặt tại trường nghe tiếng động lớn nên chạy ra xem và phát hiện 2 nam thanh niên nằm bất động dưới dân trường, bên cạnh có vết máu.

Nam sinh ĐH Kiến Trúc rơi từ tầng 13, trúng một nam sinh khác đi bộ dưới sân trường - 1

Hình ảnh khi mới xảy ra sự việc.

Ngay sau đó, lãnh đạo nhà trường đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc và kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên đã tử vong, một người đang trong tình trạng nguy kịch và được đưa đi bệnh viện. Sự việc cũng đã được lãnh đạo trường Đại học Kiến Trúc thông báo tới chính quyền địa phương.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo UBND phường Văn Quán xác nhận sự việc trên và cho biết, theo thông tin ban đầu nam thanh niên rơi từ tầng cao xuống sân toàn nhà và trúng một thanh niên đang đi bộ phía dưới. Hậu quả nam thanh niên đi bộ dưới sân bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nam sinh ĐH Kiến Trúc rơi từ tầng 13, trúng một nam sinh khác đi bộ dưới sân trường - 2

Nam sinh ĐH Kiến Trúc rơi từ tầng 13, trúng một nam sinh khác đi bộ dưới sân trường - 3

Hiện thi thể nam sinh vẫn đang được bảo vệ chờ điều tra, làm rõ.

Được biết, nam sinh viên rơi từ tầng 13 xuống đất hiện đang là sinh viên của khoa Xây dựng (Đại học Kiến Trúc). Ghi nhận tại hiện trường, thi thể nam sinh vẫn đang được đắp chiếu tại sân trường, xung quanh hàng rào cùng với lực lượng chức năng bảo vệ nghiêm ngặt. Các sinh viên hoặc những người dân hiếu kỳ không được tiếp cận gần nơi xảy ra sự việc, không được quay phim, chụp ảnh.

Hiện tại lực lượng chức năng đang xác minh danh tính nạn nhân gặp nạn, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.

Con trai 14 tuổi nhảy lầu tự tử, mẹ đau đớn khi đọc dòng chữ trong thư tuyệt mệnh
Trước khi bi kịch xảy ra, cậu bé vẫn hoàn toàn bình thường, không có bất cứ dấu hiệu nào của người muốn tự tử.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội