Nam thanh niên 'tắm' chó bằng máy giặt gây phẫn nộ

Ngày 04/10/2014 16:58 PM (GMT+7)

Một chàng trai ở Hong Kong đã gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng sau khi đăng tải loạt ảnh về cách tắm cho chó bằng máy giặt.

Shanghaiist đưa tin, một tài khoản Facebook có tên là Jacky Lo, đã gây xôn xao sau khi đăng tải những bức ảnh tắm cho chó vào ngày 12/8 vừa qua. Những hình ảnh được tắm cho thấy một chú chó trắng đang bị quay trong trong chiếc máy giặt ngập nước.

Ngoài ra, loạt ảnh này còn được đăng tải kèm lời chú thích "Cách để tắm cho chó nhanh và sạch nhất: ngâm, giặt và vắt khô". Sự việc này xảy ra ở Hong Kong, Trung Quốc. 

Nam thanh niên tắm chó bằng máy giặt gây phẫn nộ - 1

Những hình ảnh được đăng tải lên mạng khiến dư luận phẫn nội

Khi một người bình luận hỏi rằng liệu chú chó đã chết hay chưa, Jacky Lo thản nhiên trả lời: "Tất nhiên rồi! Anh có muốn xem nó không?".

Việc chú chó còn sống hay đã chết chưa được xác nhận lại nhưng người ta đã tìm thấy một bức ảnh chú chó này nằm sõng soài trên nền nhà.

Hành động của Jacky Lo đã lấy lên sự phẫn nộ trong cộng đồng mạng, đặc biệt là những người yêu động vật. hơn 19.000 người đã ký vào đơn kiến nghị yêu cầu kiến nghị kẻ trừng phạt kẻ ném chó vào mặt giặt làm trò cưng. 

Jacky Lo có thể phải đối mặt với án 3 năm tù, phạt tiền đến 200.000 đô la Hong Kong (hơn 546 triệu đồng).

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot