Vụ giết, đốt, phân xác người yêu: Nạn nhân rất ít khi về nhà

Ngày 29/03/2022 08:30 AM (GMT+7)

Phóng viên Dân Việt đã về nơi cư trú của nạn nhân Nguyễn Thị Th trong vụ giết người, đốt, phân xác tại Ninh Bình để tìm hiểu về gia cảnh nạn nhân.

Liên quan đến vụ giết, đốt, phân xác người yêu, phóng viên đã về nhà nạn nhân Nguyễn Thị Th ở phường Nam Sơn, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình để tìm hiểu gia cảnh.

Vụ giết, đốt, phân xác người yêu khiến nhiều người chấn động. Ảnh: Vũ Thượng

Vụ giết, đốt, phân xác người yêu khiến nhiều người chấn động. Ảnh: Vũ Thượng

Một người dân phố Nam Sơn nói: "Nguyễn Thị Th sống cũng kín tiếng, ngày 22/3 nhìn thấy Th về nhà (phố Nam Sơn) và sau đó phóng xe máy đi luôn. Trước kia Th đi làm công ty giày da trên địa bàn, nhưng gần đây nghe nói chuyển sang làm thẩm mỹ, spa gì đó ở trên thành phố Ninh Bình".

"Chồng cô Th hiện đang công tác trong quân đội, vợ chồng có 2 người con đang còn nhỏ. Nhìn bên ngoài thì gia cảnh nhà cô Th cũng không khó khăn cho lắm", người dân phường Nam Sơn cho biết thêm.

Người dân phường Nam Sơn chỉ dẫn cho phóng viên Dân Việt về phía nhà nạn nhân Nguyễn Thị Th. Ảnh: Vũ Thượng

Người dân phường Nam Sơn chỉ dẫn cho phóng viên Dân Việt về phía nhà nạn nhân Nguyễn Thị Th. Ảnh: Vũ Thượng

Ông Bùi Thế Liêm - Tổ trưởng Tổ an ninh số 22, phường Nam Sơn (thành phố Tam Điệp) thông tin: "Cô Th lâu nay đi làm ăn suốt nên cũng ít khi về quê, còn 2 đứa con nhỏ hiện ở nhà với chồng. Nguyễn Thị Th lên thành phố Ninh Bình làm việc, nghe nói thuê nhà ở trên đó luôn".

Ngôi nhà nghi phạm Phạm Văn Dũng giết, đốt, phân xác người yêu. Ảnh: Vũ Thượng

Ngôi nhà nghi phạm Phạm Văn Dũng giết, đốt, phân xác người yêu. Ảnh: Vũ Thượng

Tại cơ quan công an, nghi phạm Phạm Văn Dũng (SN 1985, Chu Văn An, phường Nam Bình, TP.Ninh Bình) cũng đã bước đầu thú nhận hành vi vô nhân tính của mình.

Theo đó, thông qua mạng xã hội, Phạm Văn Dũng (đã có vợ) có quen biết rồi thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Th (đã có chồng, TP.Tam Điệp, hiện làm thuê tại TP.Ninh Bình) khoảng hơn một năm trở lại đây.

Sáng 23/3, chị Th đến nhà chị Phạm Thị T (là chị gái của Dũng) tìm, trả đồ cá nhân của Dũng (để tại nhà thuê trọ) để về TP.Tam Điệp làm nhưng Dũng không đồng ý. Giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Dũng đã giữ chị Th ở lại nhà không cho đi (chỉ có Dũng và chị Th ở tại nhà).

Đến khoảng 18h45 cùng ngày, giữa Phạm Văn Dũng và chị Nguyễn Thị Th lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã dùng tay bóp cổ chị Th đến khi nạn nhân tắt thở rồi nằm cạnh xác chị Th.

Tới sáng hôm sau (24/3), Phạm Văn Dũng đem thi thể chị Th cho vào nồi chuyên dùng để nấu bánh chưng rồi phóng xe đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi khét nên đã dập tắt lửa.

Tiếp đó đến trưa 25/3, Dũng mang thi thể chị Th qua phòng tắm ở tầng một dùng dụng cụ phân xác, bỏ vào 2 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) và kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ trước khi bị chính bố đẻ nghi ngờ, phát hiện, báo án.

Chân dung nghi phạm giết hại bạn gái, phân xác tại nhà riêng
Do mâu thuẫn chuyện tình cảm, Dũng đã xuống tay giết hại bạn gái, phân xác phi tang tại nhà riêng.

Vụ giết người yêu ở Ninh Bình

Theo Vũ Thượng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ giết người yêu ở Ninh Bình