Vụ sát hại nhân tình rồi phân xác ở Ninh Bình: Người bố kể lại biểu hiện lạ của con

Kiều Linh - Ngày 28/03/2022 11:05 AM (GMT+7)

Bố đẻ của nghi phạm sau khi biết sự việc cũng vô cùng bàng hoàng, ông không ngờ con trai lại gây nên tội tày trời như vậy.

Liên quan đến vụ việc Phạm Văn Dũng (SN 1985, ở Ninh Bình) sát hại người tình rồi phân xác phi tang gây rúng động dư luận, sáng 28/3, ông Phạm Văn N. (SN 1954, ở phố Chu Văn An, phường Nam Bình, TP Ninh Bình), là bố của Dũng đồng thời là người trình báo sự việc lên cơ quan công an vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc.

Theo ông N., do bận công việc nên bản thân ông không thường xuyên có mặt tại nhà, mà chỉ thi thoảng mới về. Ngày 23/3, khi ông có về qua nhà thì thấy có nhân tình của Dũng là chị N.T.T. (SN 1992) đến chơi và ăn cơm tại đây.

Người bố vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc

Người bố vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc

Chiều ngày 23/3, ông về nhà lần nữa nhưng khi chỉ thấy xe máy của T., không thấy người đâu, ông N. có hỏi con trai thì Dũng trả lời bạn gái đã đi taxi về Tam Điệp. Đến ngày 25/3, Dũng nói rằng đưa xe máy ra ngoài để gửi cho chồng chị T. cách đó vài trăm mét.

Khi đó, ông N. vẫn chưa có nghi ngờ gì, nhưng đến ngày 27/3, ông phát hiện Dũng có những biểu hiện lạ, bất thường và đầy nghi vấn. Theo lời kể của ông N., từ trước đến giờ con trai ông không bao giờ dọn dẹp nhà cửa, nhưng hôm đó (27/3) Dũng lại dọn nhà và một số vật dụng trong nhà không thấy đâu.

“Khi thấy những bất thường, tôi đã khóa trái cửa và đến công an trình báo. Sau đó công an đến nhà kiểm tra và phát hiện sự việc”, ông N. cho hay.

Theo chia sẻ của người dân, Nguyễn Văn Dũng từ khi chuyển về đây sinh sống không có quan hệ với hàng xóm, bạn gái Dũng thi thoảng có đến nhưng không ai biết thông tin về người phụ nữ này. Được biết, Dũng trước đó đã có gia đình, vợ cũ của Dũng đã đưa con về quê ngoại ở Tuyên Quang để sinh sống.

Cũng liên quan đến vụ việc, trước khi bị bắt giữ, Nguyễn Văn Dũng đã đặt mua hàng và cho địa chỉ để nhân viên giao đến tận nơi. Số hàng Dũng đặt mua là 5 lít a xít. Tuy nhiên, khi nhân viên giao hàng đưa đến địa chỉ ghi trên sản phẩm thì mới biết người đặt hàng chính là nghi phạm mới bị bắt giữ.

Trước đó, khoảng 17h ngày 27/3, Công an thành phố Ninh Bình nhận được tố giác của ông Phạm Văn N. về việc ông nghi ngờ con trai là Phạm Văn Dũng đã giết, giấu xác chị N.T.T. tại nhà.

Ngay sau khi nhận được tố giác, công an tỉnh đã huy động lực lượng nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tiến hành các biện pháp điều tra. Kết quả bước đầu đối tượng khai nhận: Thông qua mạng xã hội, Phạm Văn Dũng (đã có vợ) có quan hệ quen biết, thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng với chị T. (đã có chồng, hiện làm thuê tại thành phố Ninh Bình) khoảng hơn một năm trở lại đây.

Sáng ngày 23/3, chị T. đến nhà chị Phạm Thị Tuyết (là chị gái của Dũng) tìm, trả đồ cá nhân của Dũng (để tại nhà thuê trọ) để về thành phố Tam Điệp làm nhưng Dũng không đồng ý, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã giữ chị T. ở lại nhà không cho đi (chỉ có Dũng và chị T. ở tại nhà).

Chân dung nghi phạm Phạm Văn Dũng

Chân dung nghi phạm Phạm Văn Dũng

Đến khoảng 18h45 cùng ngày, lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã dùng tay bóp cổ chị T. đến khi nằm im, ngừng thở rồi nằm cạnh xác chị T.; đến sáng ngày hôm sau, Dũng đem thi thể cho vào nồi (dùng để nấu bánh chưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa; tiếp đó đến trưa ngày 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng một phân xác bỏ vào 02 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ.

Đến ngày 27/3, bố đẻ của Dũng về nhà chị Tuyết (ở cùng nhà) phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe mô tô của T. nhưng không thấy người đâu, nghi ngờ Dũng đã giết chị T. nên đã đến cơ quan công an để trình báo, đồng thời khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

                                  Án mạng kinh hãi, phân xác người tình để phi tang
Do ghen tuông, Phạm Văn Dũng ở Ninh Bình đã bắt nhốt người tình sau đó sát hại dã man rồi phân xác bỏ vào 2 thùng xốp để phi tang.

An ninh hình sự

Kiều Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ giết người yêu ở Ninh Bình