Nghe cô gái hét thảm thiết, hàng xóm hoảng hồn gọi cảnh sát, sự thực khiến ai nấy chưng hửng

Ngày 13/09/2021 15:30 PM (GMT+7)

Hàng xóm không khỏi hốt hoảng khi nghe tiếng hét của cô gái, lo có chuyện không may nên báo ngay cảnh sát, ngờ đâu được phen “dở khóc dở cười”.

Theo Daily Star, sự việc xảy ra ở một khu chung cư tại Livingston, Scotland vào hôm 6/9. Cụ thể, khoảng 22h20 hôm đó, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ một người dân, cho biết nghe thấy tiếng hét thất thanh của cô gái tên Hollie Hunter (30 tuổi) ở nhà bên.

Người này lo lắng cho sự an toàn của Hollie, sợ cô gặp cướp hoặc bị tai nạn nên đã gọi điện báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng đến địa chỉ mà người kia cung cấp. Tuy nhiên, khi đến nhà cô gái, cảnh sát không phát hiện tên cướp nào, cũng không thấy Hollie gặp tai nạn gì.

Hóa ra, Hollie hét lên sợ hãi là vì cô thấy một con nhện xuất hiện trong phòng ngủ của mình. Chẳng ngờ, tiếng hét của cô to đến mức khiến hàng xóm xung quanh tưởng cô gặp chuyện nên lo lắng báo cảnh sát.

Nguồn video: Facebook Hollie Hunter

“Tôi ném cuốn sách về phía con nhện. Nó bắt đầu bò đến chỗ tôi. Quá sợ hãi, tôi hét lên và bắt đầu chạy sang các phòng khác. Tôi đã la hét và khóc lóc, gây ồn ào đến mức hàng xóm nghĩ tôi bị tấn công”, Hollie cho hay.

Cô kể thêm: “Tôi nhìn qua lỗ nhóm trên cửa, thấy 5 cảnh sát đang đứng trước căn hộ của mình. Mở cửa ra, chưa đợi họi nói gì, tôi đã khóc và nói: ‘Có một con nhện dưới gầm giường của tôi và tôi đã quá sợ hãi’”.

Lời giải thích của cô gái khiến cảnh sát không khỏi bật cười. Theo chia sẻ của Hollie, cảnh sát sau đó đã tìm thấy con nhện dưới tấm nệm và giúp cô bắt nó.

Sự việc sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng. Nhiều người cười ngất trước sự việc hy hữu, có 1-0-2, một số khác lại tỏ ra đồng cảm với chứng sợ nhện của Hollie.

Sửa thang máy của bệnh viện đã hỏng 24 năm, công nhận bàng hoàng phát hiện sự thật bên dưới
Sau khi đào phần dưới của chiếc thang máy đã bỏ không suốt 24 năm, người ta sốc nặng khi phát hiện thứ bên dưới.

An ninh hình sự

Theo Đinh Kim (Theo Daily Star)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h