Nghề lạ: Kiếm 2.500USD/ngày chỉ với việc cho thuê bàn chân

LONG NGUYỄN - Ngày 14/12/2022 15:07 PM (GMT+7)

Bạn là người không có gương mặt đẹp hay một đôi tay quyến rũ, thế nhưng đổi lại bạn có một đôi chân thon thả và đẹp mắt. Xin được chúc mừng vì bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền nếu như cho thuê bàn chân của mình để làm mẫu ảnh.

Nghề người mẫu là một nghề vô cùng phổ biến mà chúng ta có thể bắt gặp dễ dàng hiện nay trên nhiều phương tiện thông tin truyền thông. Từ những người có hình thể đẹp mắt và làm được người mẫu thông thường, có những người không có hình thể đẹp cũng có thể làm được người mẫu.

Nghề lạ: Kiếm 2.500USD/ngày chỉ với việc cho thuê bàn chân - 1

Họ có thể kiếm được tiền dễ dàng chỉ bằng việc sở hữu những đôi bàn tay đẹp hay bàn chân quyến rũ. Những người muốn thuê người mẫu chụp bàn chân chủ yếu là những chủ cửa hàng kinh doanh giày dép, chủ shop thời trang lớn có nhu cầu quảng bá sản phẩm của mình.

Nghề lạ: Kiếm 2.500USD/ngày chỉ với việc cho thuê bàn chân - 2

Tuy công việc tưởng chừng như đơn giản, thế nhưng lại đòi hỏi rất nhiều yếu tố khắt khe. Chẳng hạn như người mẫu phải có đôi chân thon dài, da phải trắng sáng, không có bất kỳ khuyết điểm nào ở đôi chân. Đồng thời đôi chân còn không được có sẹo, có lông, không quá xương xẩu.

Nghề lạ: Kiếm 2.500USD/ngày chỉ với việc cho thuê bàn chân - 3

Bên cạnh các tiêu chí về bàn chân, ngón chân cũng phải thỏa mãn các yếu tố như sạch sẽ, các ngón phải đều nhau và đẹp mắt, móng chân không được dài quá, màu sắc đồng đều với bàn chân.

Nghề lạ: Kiếm 2.500USD/ngày chỉ với việc cho thuê bàn chân - 4

Người mẫu có đôi bàn chân đẹp đẽ, hoàn hảo sẽ dễ dàng nhận được các công việc với mức thù lao cao và hấp dẫn. Ở Mỹ, những người mẫu chân có thể kiếm được tới 2.500 USD/ngày chỉ nhờ vào việc cho thuê đôi chân của mình để chụp ảnh.

Nghề lạ: Kiếm 2.500USD/ngày chỉ với việc cho thuê bàn chân - 5

Nếu bạn không phải là người mẫu chân chuyên nghiệp, bạn vẫn có cơ hội kiếm được khoảng 500 - 600 USD/tuần nếu cộng tác với các cửa hàng, các shop thời trang uy tín.

Nghề lạ: Kiếm 2.500USD/ngày chỉ với việc cho thuê bàn chân - 6

Mặc dù có mức thu nhập hấp dẫn, thế nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để đáp ứng các tiêu chí được đưa ra. Những người mẫu sẽ phải chăm chút cho bàn chân vô cùng kỹ lưỡng giống như khuôn mặt và đôi tay vậy. Thậm chí họ có thể tìm tới các tiệm spa, làm đẹp để chăm sóc đôi chân hàng tuần.

LONG NGUYỄN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nghề lạ