Nghe thấy tiếng khóc ré lên từ chiếc túi trong thùng rác, 3 người dân tá hỏa khi mở ra

Khánh Hằng - Ngày 11/01/2022 19:00 PM (GMT+7)

Phát hiện có tiếng khóc phát ra từ thùng rác, 3 người dân đã lại gần kiểm tra và phát hiện cảnh tượng sốc.

Theo tờ New York Post đưa tin mới đây, một cô gái 18 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi phát hiện cô ta bỏ rơi đứa con sơ sinh còn nguyên dây rốn của mình vào trong thùng rác. Cảnh tượng này đã bị camera an ninh trong khu vực ghi lại được, trở thành bằng chứng xác thực chống lại cô gái này.

Sự việc xảy ra trên đường North Thorp, thuộc thành phố Hobbs, bang New Mexico, Mỹ. Vào khoảng 20h tối ngày 7/1/2022 vừa qua, 3 người dân đang lục thùng rác trên đường để tìm kiếm những đồ vật có thể sử dụng được thì bất ngờ nghe thấy tiếng khóc ré lên phát ra từ một chiếc túi nilon vứt trong thùng rác. 

Nghe thấy tiếng khóc ré lên từ chiếc túi trong thùng rác, 3 người dân tá hỏa khi mở ra - 1

Vừa tò mò vừa sợ hãi, 3 người này đã mở chiếc túi nilon đó ra và sốc nặng khi phát hiện bên trong có một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn. Họ xác nhận đó là một bé trai và vẫn còn sống. Một người phụ nữ đã lấy một cái khăn để quấn em bé, sau đó gọi điện báo cáo với cơ quan chức năng.

Cảnh sát cho biết thời tiết hôm đó vào khoảng 36 độ C, em bé được bọc trong một chiếc túi nilon vứt trong thùng rác nên còn nóng hơn rất nhiều, thậm chí có thể tử vong do ngạt thở. Rất may, các nhân viên y tế đã nhanh chóng tới nơi sơ cứu cho bé trai, sau đó đưa vào bệnh viện điều trị. Em bé được đưa vào khoa nhi của Bệnh viện Lubbock và tình hình sức khỏe hiện tại đã ổn định.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra để xác định xem ai là người bỏ rơi bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn trung thùng rác. Qua kiểm tra camera an ninh quanh khu vực, cảnh sát đã tìm được chiếc xe của Alexis Avila, 18 tuổi, được cho là người đã vứt bỏ bé trai.

Nghe thấy tiếng khóc ré lên từ chiếc túi trong thùng rác, 3 người dân tá hỏa khi mở ra - 2

Nghe thấy tiếng khóc ré lên từ chiếc túi trong thùng rác, 3 người dân tá hỏa khi mở ra - 3

Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy vào khoảng 14h chiều, tức là 6 tiếng trước khi em bé được tìm thấy, Alexis đã đem một chiếc túi nilon màu đen từ trong xe của mình ra, sau đó vứt vào thùng rác.

Cảnh sát đã tới nhà của Alexis và người ra mở cửa là bố mẹ của cô gái. Họ nói rằng con gái mình đang ngủ. Bố mẹ của Alexis cho biết con gái mình bị đau dạ dày cả tuần qua nên phải nghỉ ở nhà, không thể đi làm và đi học được. Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng Alexis đã nói dối và chính bố mẹ cô cũng không biết sự thật. Chiếc xe của Alexis đã bị thu giữ và cô gái này cũng bị đưa tới đồn cảnh sát để lấy lời khai.

Alexis khai với cảnh sát rằng vào ngày 6/1, cô bị đau bụng dữ dội nên đã tới gặp bác sĩ. Tại đây, bác sĩ thông báo Alexis đã mang thai. Alexis cứ nghĩ rằng mình bị đau dạ dày nhưng cuối cùng, cô đã sinh con trong nhà tắm một mình. Quá hoảng sợ, Alexis đã tự mình cắt dây tốn, quấn đứa trẻ trong một chiếc khăn rồi bỏ vào túi đựng rác, buộc kín lại, sau đó lái xe đi tìm chỗ vứt. Cuối cùng, Alexis thú nhận đã vứt bỏ đứa con sơ sinh.

Nghe thấy tiếng khóc ré lên từ chiếc túi trong thùng rác, 3 người dân tá hỏa khi mở ra - 4

Cảnh sát cho biết: "Khi chúng tôi hỏi Alexis về việc cô ấy nghĩ điều gì sẽ xảy ra với đứa trẻ khi bị đặt trong một chiếc túi nilon buộc kín và vứt vào thùng rác, cô ấy chỉ im lặng và không thể trả lời. Đó là dấu hiệu cho thấy Alexis biết đứa trẻ có thể chết vì hành động của mình".

Mẹ của Alexis, bà Martha Avila nói với cảnh sát rằng bà không hề biết gì về chuyện con gái mang thai. Bà nhận thấy con gái mình tăng cân nhưng lại không cho đó là dấu hiệu bất thường.

Về phần Alexis, cô tin chắc rằng bố của đứa bé là người bạn trai cũ của mình, người mà cô đã hẹn hò trong 1 năm rưỡi trước khi chia tay hồi tháng 8/2021.

Tại phiên tòa xét xử hôm 10/1/2022 vừa qua, Alexis Avila đã bị cáo buộc tội cố ý giết người và lạm dụng trẻ em. Đứa con của Alexis sẽ được đưa tới cơ sở phúc lợi sau khi tình hình sức khỏe hoàn toàn ổn định.

Tìm được bao cao su đã dùng trong túi bạn gái, tưởng bị cắm sừng nhưng sự thật bất ngờ
Chàng trai tưởng rằng đã bị bạn gái "cắm sừng" nhưng sự thật khiến cả anh lẫn cô bạn gái đều bàng hoàng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự