Nghe tiếng khóc kỳ lạ dưới cống thoát nước, người phụ nữ không ngờ cứu được một mạng người

Ngày 17/08/2018 00:36 AM (GMT+7)

Ngay sau khi phát hiện có điều lạ ở dưới cống thoát nước, người phụ nữ đã lập tức dừng lại xem xét và cuối cùng cô đã cứu được mạng một người.

Sự việc xảy ra tại bang Tamil Nadu, phía nam Ấn Độ vào hôm 15/8 vừa qua. Một người phụ nữ làm nghề vắt sữa đang đi trên đường thì nghe thấy một tiếng khóc rất kỳ lạ ở dưới cống thoát nước. Tiếng khóc lúc thì rõ ràng, lúc lại im ắng khiến người phụ nữ cảm thấy tò mò nên đã dừng lại xem xét.

Theo một đoạn clip được người dân ghi lại, một người phụ nữ có tên là Geeta đã cúi xuống khe hở của cống thoát nước trên đường, nơi phát ra tiếng khóc. Tại đây, cô Geeta hốt hoảng phát hiện bên dưới là một đứa trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi.

Nghe tiếng khóc kỳ lạ dưới cống thoát nước, người phụ nữ không ngờ cứu được một mạng người - 1

Cô Geeta đã cứu sống một em bé sơ sinh dưới cống thoát nước.

Quá sợ hãi, cô Geeta đã nhanh chóng nhấc chiếc nắp cống để bế đứa trẻ lên. Em bé khá yếu vì bị dây rốn quấn chặt quanh cổ, vì vậy, cô Geeta đã nhẹ nhàng gỡ dây rốn ra khỏi cổ đứa bé. Sau đó, cô dùng khăn và nước lau sạch người cho em bé trước khi quấn em vào một chiếc khăn ấm.

Chia sẻ với báo giới, cô Geeta nói: "Tôi đã phản ứng ngay lập tức, mọi thứ đều tự phát. Lúc đó, có khoảng chục người dân đứng xung quanh. Tôi đã nhìn qua khe của nắp cống và phát hiện một đứa trẻ bên dưới. Thật là đau đớn khi nhìn thấy một em bé bị bỏ rơi như thế. Có vẻ như người ta đã cố tình vứt bỏ đứa bé khi đẩy em vào sâu bên trong. Dây rốn quấn quanh cổ đứa trẻ suýt chút nữa đã giết chết em".

Nghe tiếng khóc kỳ lạ dưới cống thoát nước, người phụ nữ không ngờ cứu được một mạng người - 2

Bé trai được tháo dây rốn và lau sạch người.

Sau đó, cô Geeta cùng người dân đã đưa bé trai vào bệnh viện Egmore địa phương để kiểm tra sức khỏe. Tại đây, các bác sĩ nói rằng em bé đang gặp một số vấn đề về đường hô hấp, nguyên nhân có lẽ là do bị dây rốn quấn quanh cổ khá lâu. Ngoài ra, tình trạng sức khỏe của em khá ổn định.

Cô Geeta, người cứu sống bé trai, nói rằng cô muốn đặt tên cho em là Suthanthiram, trong tiếng Ấn Độ có nghĩa là sự tự do, một phần vì em được tìm thấy đúng vào ngày Quốc khánh của Ấn Độ, một phần vì cô Geeta mong muốn em sẽ được tự do trong tương lai.

Nghe tiếng khóc kỳ lạ dưới cống thoát nước, người phụ nữ không ngờ cứu được một mạng người - 3

Nghe tiếng khóc kỳ lạ dưới cống thoát nước, người phụ nữ không ngờ cứu được một mạng người - 4

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của bé trai đã ổn định.

Hiện nay, sức khỏe của bé trai đã dần hồi phục và ổn định trở lại. Theo phương tiện truyền thông đưa tin, sau khi đoạn clip cứu sống cậu bé được đăng tải trên mạng xã hội, bệnh viện đã nhận được hàng chục lời đề nghị nhận em làm con nuôi. 

Cho đến nay, vẫn chưa có lệnh bắt giữ nào được đưa ra nhưng cảnh sát địa phương cho biết, họ đang tiến hành điều tra, tìm kiếm người đã bỏ rơi bé trai và nhất định sẽ đưa ra hình phạt thích đáng.

Lái xe taxi sợ hãi thấy bóng trắng nhỏ đi trong đêm, đến gần tá hỏa phát hiện sự thật
Đang lái xe trong đêm thì phát hiện một bóng trắng nhỏ đang bước đi trên đường, người tài xế đã vô cùng sợ hãi. Tuy nhiên, thái độ của anh đã thay đổi...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi