Nghi án bố sát hại con trai 11 tháng tuổi tại chung cư ở Hà Nội

Ngày 02/07/2024 13:10 PM (GMT+7)

Chủ tịch UBND phường Phú Diễn cho biết đã tiếp nhận thông tin về vụ án xảy ra tại khu chung cư trong địa bàn phường. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo nguồn tin, khoảng 17h00 chiều ngày 1/7, người dân sinh sống tại một khu chung cư thuộc địa bàn phường Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã nghe thấy tiếng khóc kêu cứu của một người phụ nữ từ một hộ gia đình trong khu.

Sau đó, một số người đã sang gõ cửa và được một người đàn ông mở cửa cho vào. Tại đây, người dân phát hiện một cháu nhỏ dính máu nằm bất động dưới nền nhà và một người phụ nữ bị nhốt ở ngoài ban công trong tình trạng thương nặng.

Khu chung cư nơi xảy ra vụ việc

Khu chung cư nơi xảy ra vụ việc

Người phụ nữ sau đó được giải cứu. Tuy nhiên đáng tiếc, cháu nhỏ không qua khỏi. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhiều người đã lập tức báo cho ban quản lý toà nhà và trình báo cơ quan chức năng.

Theo một số người dân tại nơi xảy ra vụ việc cũng cho biết, đây là một gia đình 3 người sống cùng nhau trong chung cư, cháu nhỏ nghi bị người bố sát hại. Nạn nhân được xác định là bé trai khoảng 11 tháng tuổi.

Sáng 2/7, trao đổi với chúng tôi, chủ tịch UBND phường Phú Diễn cho biết, tối hôm qua đã nhận được thông tin về vụ việc từ phía công an phường. Tuy nhiên, về nguyên nhân đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định cụ thể. Theo nguồn tin riêng của PV, hiện cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm và tiếp tục điều tra.

Tin tức 24h: Nghi vấn ghen tuông, gã chồng ở Hải Dương ra tay sát hại mẹ của tình địch
Nghi ngờ anh N.P.D. có quan hệ bất chính với vợ mình, đối tượng Trần Văn Dương (ở Hải Dương) đã chém chết mẹ của anh D. và khiến 2 người khác bị...

Tin tức 24h

Theo Vân Đức - Minh Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự