Nghi án người đàn ông sát hại nhân tình rồi tự tử, bỏ lại đứa trẻ khóc bên thi thể

Ngày 12/02/2019 17:11 PM (GMT+7)

Chiều 12/2, đại diện UBND huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết công an địa phương đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra vụ việc hai người tử vong trong một căn nhà trọ tại xã Long Đức, huyện Long Thành.

Theo lời kể của nhiều hộ dân tại xã Long Đức (Long Thành, Đồng Nai), vào trưa cùng ngày bất thình lình họ nghe tiếng khóc thét của trẻ con tại một căn nhà trọ ở địa phương. Căn nhà này do chị N.T.B.N (21 tuổi, quê Quảng Ngãi) và N.N.Nh (39 tuổi, ngụ xã Long Đức) thuê để sống chung với nhau.

Nghi án người đàn ông sát hại nhân tình rồi tự tử, bỏ lại đứa trẻ khóc bên thi thể - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

“Lúc mọi người chạy đến xem tình hình, ai nấy đều hốt hoảng khi thấy người phụ nữ thì đang nằm sõng soài dưới nền nhà, trên cổ có vết thương, còn người đàn ông trong tư thế treo cổ. Cả 2 người đều đã tử vong. Đứa bé 3 tuổi đang khóc nức nở. Thấy vậy, chúng tôi vội báo công an”, một nhân chứng cho biết.

Nghi án người đàn ông sát hại nhân tình rồi tự tử, bỏ lại đứa trẻ khóc bên thi thể - 2

Hiện công an đã có mặt và tiến hành điều tra vụ việc. 

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an huyện Long Thành khám nghiệm hiện trường.

Qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan chức năng xác định chị N tử vong nghi do bóp cổ. Xung quanh hiện trường không có bất kỳ xáo trộn nào.

Tại đây công an cũng phát hiện một bức thư nghi của anh Nh để lại với nội dung do buồn chuyện gia đình dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người. Trước khi xảy ra vụ việc, mọi người xung quanh không hề nghe thấy tiếng cãi vã của 2 nạn nhân này.

Được biết, người đàn ông đã có một đời vợ nhưng đã ly hôn. Thời gian gần đây, người này cùng chị N thuê phòng sống chung với nhau như vợ chồng nhưng chưa có đăng ký kết hôn.  

Công an vẫn chưa xác định đứa bé 3 tuổi có phải con ruột của người phụ nữ kia hay không.

Chồng ra tay sát hại vợ dã man rồi thông báo với dân làng là mình vừa giết vợ
Do có mâu thuẫn trong gia đình, Thìn và vợ đã to tiếng với nhau, sau đó hắn dùng dao sát hại vợ tại nhà riêng.
HUY VÂN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h