Chồng ra tay sát hại vợ dã man rồi thông báo với dân làng là mình vừa giết vợ

Ngày 18/01/2019 17:14 PM (GMT+7)

Do có mâu thuẫn trong gia đình, Thìn và vợ đã to tiếng với nhau, sau đó hắn dùng dao sát hại vợ tại nhà riêng.

Ngày 18/1, cơ quan công an huyện Văn Yên (Yên Bái) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Thìn (SN 1991, ở thôn Làng Chẹo, xã An Thịnh) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án mạng nghiêm trọng này là chị Phạm Thị T. (SN 1991) là vợ của Thìn.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 18/1 (khoảng 5h sáng), công an xã An Thịnh nhận được tin báo từ người dân địa phương về việc chị Phạm Thị T. bị chồng dùng dao cứa vào cổ tử vong. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo lãnh đạo công an huyện để điều tra, xử lý vụ việc.

Chồng ra tay sát hại vợ dã man rồi thông báo với dân làng là mình vừa giết vợ - 1

Ảnh minh họa.

Trao đổi với chúng tôi, ông Trương Anh Xuân – Chủ tịch UBND xã An Thịnh xác nhận sự việc trên vừa xảy ra trên địa bàn xã. Theo đó, ngày 18/1, gia đình Thìn có việc nên dậy sớm hơn thường ngày. Sau đó do mâu thuẫn Thìn đã dùng dao gây án với vợ của mình. Sau khi sát hại vợ, Thìn chủ động thông báo tới người trong thôn là mình vừa giết vợ.

Về tính cách của đối tượng, ông Xuân cho biết ở địa phương Thìn là người khá lành tính, chưa từng có tiền án tiền sự gì, cũng không thuộc dạng nghiện ngập ma túy. Được biết, đối tượng Nguyễn Văn Thìn đã kết hôn với chị Phạm Thị T. nhiều năm và có với nhau 1 con chung năm nay đã 3 tuổi.

“Sự việc đáng tiếc xảy ra có thể là do ghen tuông, nghi ngờ vợ mình không chung thủy nên đã ra tay gây án”, ông Xuân cho biết.

Ghen ngược, bồ nhí của chồng sát hại vợ và hai con nhỏ rồi đốt nhà phi tang
Kẻ thủ ác đã ra tay sát hại cả một gia đình rồi thản nhiên thừa nhận hành vi độc ác của mình, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng ở Yên Bái