Nghĩ con sợ nước, mẹ và cha dượng bỏ mặc con ở hồ bơi và cái kết khủng khiếp

Ngày 04/12/2017 00:05 AM (GMT+7)

Tai nạn đáng tiếc đã xảy ra với cậu bé 5 tuổi khi người mẹ và cha dượng đã không quan tâm và bỏ mặc con mình ở hồ bơi.

Chị Lynsey Dunn và anh Paul Smith đến từ nước Anh, đã bị tòa án cáo buộc vì không quan tâm và bỏ mặc con mình ở công viên nước Bosworth. Sự vô tâm của họ đã khiến cậu bé Charlie Dunn, 5 tuổi, chết đuối tại hồ bơi.

Charlie được đưa ra khỏi nước lúc 15h50 chiều ngày 23/7 và được đưa tới Bệnh viện Đại học Coventry (Anh). Cậu bé được chẩn đoán tử vong do ngạt nước và tổn thương não nghiêm trọng.

Nghĩ con sợ nước, mẹ và cha dượng bỏ mặc con ở hồ bơi và cái kết khủng khiếp - 1

Cậu bé Charlie Dunn xấu số.

Trước Tòa án Birmingham Crown, chị Lynsey Dunn, 29 tuổi và anh Paul Smith, 36 tuổi đã phủ nhận tội giết người. Họ nói rằng vì Charlie rất sợ nước nên nghĩ cậu bé sẽ không dám đến gần hồ bơi. Tuy nhiên, hai người họ vẫn bị buộc tội vì gây ra cái chết của Charlie, bởi sự bất cẩn và sơ suất đã để cậu bé rơi xuống hồ mà không có sự giám sát của người lớn.

Khi đến hồ bơi, Charlie đã được cho xuống nước khoảng 10 phút, nhưng cậu bé tỏ ra rất sợ hãi nên đã được cho lên bờ. Tuy nhiên, mẹ và cha dượng của Charlie lại không mảy may để ý đến sự nguy hiểm của việc để một cậu bé 5 tuổi tự chơi một mình ở công viên nước, gây ra hậu quả đáng tiếc.

Tại phiên tòa, công tố viên cũng đưa thêm thông tin rằng Charlie đã không được mặc áo phao hay đồ bảo hộ khi đến đây, mặc dù cậu bé không hề biết bơi.

Nghĩ con sợ nước, mẹ và cha dượng bỏ mặc con ở hồ bơi và cái kết khủng khiếp - 2

Cô Lynsey Dunn cúi gằm và lấy áo che mặt vì quá xấu hổ và hối lỗi.

Khi sự việc xảy ra, cô Lynsey Dunn và anh Paul Smith đều không biết Charlie đang ở đâu. Không ai biết chuyện xảy ra chính xác vào lúc nào, tại sao nó lại xảy ra và cả sự khủng khiếp mà Charlie đã phải đối mặt.

Cô Lynsey Dunn và anh Paul Smith không chỉ bị cáo buộc tội sơ suất gây ra cái chết của con trai mình, mà còn bị buộc thêm tội danh bạo hành trẻ em với Charlie từ khoảng tháng 3/2012 đến tận tháng 7 năm ngoái.

Nghĩ con sợ nước, mẹ và cha dượng bỏ mặc con ở hồ bơi và cái kết khủng khiếp - 3

Gã cha dượng Paul Smith bị cáo buộc vì tội vô tâm và bạo hành trẻ em.

“Chúng tôi không truy tố các bậc cha mẹ vì những bi kịch không thể tránh được hay mong muốn một sự hoàn hảo trong cách chăm sóc con cái. Chúng tôi chỉ muốn gióng lên một hồi chuông cảnh báo về sự thờ ơ, vô tâm của các bậc cha mẹ hiện nay. Chỉ một phút sơ sẩy thôi là điều khủng khiếp đã xảy ra rồi, và không bao giờ có thể cứu chữa được”, công tố viên Mary Prior nói.

Bà Mary Prior cũng cho biết thêm, công viên nước Bosworth đã chào đón hơn 2 triệu người trong 27 năm qua nhưng Charlie là trường hợp đầu tiên tử vong tại đây. Đó là một điều thật sự đáng tiếc.

Nghĩ con sợ nước, mẹ và cha dượng bỏ mặc con ở hồ bơi và cái kết khủng khiếp - 4

Công viên nước Bosworth, nơi Charlie gặp nạn.

Phiên tòa của cô Lynsey Dunn và anh Paul Smith đang tiếp tục diễn ra và vẫn chưa có phán quyết cuối cùng.

Khánh Hằng (Theo The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự