Nghi ngờ ông ngoại là bố ruột, người đàn ông ngỡ ngàng trước kết quả xét nghiệm ADN

Khánh Hằng - Ngày 11/09/2021 14:15 PM (GMT+7)

Sống với ông bà ngoại từ nhỏ mà không biết bố ruột của mình là ai, người đàn ông này quyết định xét nghiệm ADN để tìm ra sự thật.

Mới đây, một người đàn ông 43 tuổi giấu tên, đến từ Zimbabwe, một quốc gia ở châu Phi, đã tiến hành xét nghiệm ADN và sốc nặng khi phát hiện ra rằng ông ngoại của mình chính là bố ruột mình. Câu chuyện phía sau đó còn khiến anh ta choáng váng hơn nữa.

Vụ việc quan hệ cha con gây sốc này được tiết lộ trên chương trình trực tiếp của nhân vật phát thanh Tilder Moyo-Karizamimba. Người đàn ông 43 tuổi trên cho biết, anh ta muốn tiến hành xét nghiệm ADN nên đã nhờ sự giúp đỡ của người dẫn chương trình phát thanh Tilder Moyo-Karizamimba. Sau đó, anh ta được giới thiệu tới phòng thí nghiệm Expedite DNA Zimbabwe để tiến hành các thủ tục xét nghiệm.

Kể về lý do tại sao lại muốn tiến hành xét nghiệm ADN, người đàn ông cho biết anh ta lớn lên trong sự chăm sóc của ông bà ngoại nhưng chưa bao giờ được biết bố ruột của mình là ai. Bất cứ khi nào anh ta hỏi những người xung quanh về vấn đề này, mỗi người lại đưa ra những câu trả lời khác nhau và không rõ ràng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Người đàn ông cho biết anh đã được nghe ít nhất 5 câu chuyện khác nhau về nguồn gốc của mình. Có người nói rằng mẹ anh đã bị xâm hại. Nhưng khi anh trưởng thành, một số người dân trong vùng lại nói rằng anh không cần tìm kiếm quá xa vì bố anh vẫn đang sống cùng anh. Dường như họ muốn ám chỉ rằng người ông ngoại chính là bố ruột của anh. Sau đó, thông qua một số bằng chứng, người đàn ông nghi ngờ ông ngoại mình đã xâm hại con gái, kết quả là sinh ra anh.

Không ai xác thực được tin đồn đó cho đến khi người ông ngoại qua đời, các con của ông bắt đầu phân chia quyền thừa kế. Người đàn ông 43 tuổi được ông ngoại để lại một phần trang trại nhưng lại bị các anh em của mẹ mình tranh giành.

Thấy vậy, bà ngoại của anh đã khuyên rằng anh nên đấu tranh cho những gì xứng đáng với bản thân vì anh cũng là con của người ông quá cố. Nghi ngờ trước câu nói của bà ngoại, người đàn ông mới muốn tiến hành xét nghiệm ADN.

Sau nhiều lần thuyết phục, cuối cùng người đàn ông đã tìm được một người em trai của mẹ mình sẵn sàng cùng đi xét nghiệm ADN để tìm hiểu quan hệ huyết thống.

Phòng thí nghiệm Expedite DNA Zimbabwe đã tiến hành kiểm tra ADN của 2 người đàn ông được cho là mối quan hệ cậu - cháu. Tuy nhiên, kết quả cho thấy 2 người thực sự là anh em cùng cha khác mẹ. Điều đó có nghĩa là ông ngoại của người đàn ông thực ra chính là bố ruột của anh.

Tin tức này đã khiến người đàn ông sốc nặng. Anh chưa bao giờ nghĩ mối quan hệ trong gia đình mình lại rối loạn đến vậy. Kết quả xét nghiệm ADN cũng đã giúp anh xác thực thông tin rằng mẹ anh bị ông ngoại xâm hại từ khi còn trẻ, sau đó sinh ra anh. Sự lạm dụng này đã hủy hoại cuộc đời mẹ anh. Người đàn ông cho biết mẹ mình chưa bao giờ được sống cuộc đời bình thường, luôn phải chịu đựng những chấn thương tâm lý và vết sẹo đau đớn mang theo suốt cuộc đời.

Tuy nhiên, khi sự thật này được phơi bày, người ông ngoại đã qua đời, điều đó có nghĩa là ông ấy sẽ không bao giờ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì hành vi tội ác của mình. Dù vậy, người đàn ông trên vẫn cảm thấy may mắn khi đã biết sự thật, để anh có thể sống mà không cảm thấy nghi ngờ hay day dứt về nguồn gốc của mình nữa.

Xét nghiệm ADN vì tranh chấp nuôi con, bố mẹ phát hiện sự thật sốc về con gái
Cặp vợ chồng này đã phát hiện sự thật gây sốc về cô con gái từ 19 năm trước.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h