Nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi ở Hà Nội: Học hết lớp 12, không có công việc ổn định, ít về quê

NGỌC HÀ - Ngày 20/02/2024 15:49 PM (GMT+7)

H. chưa có tiền án tiền sự, cũng rất ít khi có mặt tại nhà.

Liên quan đến vụ việc cô gái 21 tuổi nghi bị sát hại trong phòng trọ tại Hà Nội, ngày 20/2, Công an TP Hà Nội cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can đối với H.M.H. (SN 2004, ngụ thị trấn Kép, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) về tội Giết người và Cướp tài sản. Ngoài ra, cơ quan điều tra còn điều tra thêm hành vi hiếp dâm đối với H..

H. là nghi phạm sát hại L.T.T.L (21 tuổi, quê Thanh Hóa), bị bắt giữ vào tối 19/2. Tại cơ quan điều tra, đối tượng bước đầu khai nhận hành vi phạm tội.

L. bị sát hại tại căn phòng trọ nhỏ ở Hà Nội.

L. bị sát hại tại căn phòng trọ nhỏ ở Hà Nội.

Lãnh đạo tổ dân phố - nơi nghi phạm H. sinh sống cho biết, đối tượng xuất thân trong gia đình làm nông nghiệp, là con út. H. học hết lớp 12 liền xin gia đình cho ra Hà Nội học nghề nấu ăn và hiện tại chưa có công việc ổn định. H. chưa có tiền án tiền sự, cũng rất ít khi có mặt tại nhà.

Về phía gia cảnh của nạn nhân, L. có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn khi mẹ mất cách đây 4 năm, cô phải cùng bố gồng gánh kinh tế nuôi 2 em nhỏ ăn học.

Thương bố tần tảo một mình nên L. luôn tập trung vào công việc, chưa hề có ý định yêu đương. Mong ước lớn nhất của cô gái chính là có thể xây dựng một căn nhà mới cho bố và các em ở, sau đó nuôi các em ăn học thành người. 

Hiện trường cô gái trẻ bị sát hại.

Hiện trường cô gái trẻ bị sát hại.

Trước đó, Công an Hà Nội tiếp nhận tin báo của gia đình L. về việc cô đi khỏi nhà từ chiều ngày 16/2/2024 (mùng 7 Tết). Khi đi cô gái mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy vision màu đỏ.

Người thân của L. cho biết, chiều 16/2, L. rời nhà đi đến vài khu vực cho thuê phòng trọ do mình quản lý trên địa bàn Hà Nội để dẫn khách vào xem phòng và thu tiền phòng.

“Trước đó, L. vẫn nhắn tin và liên lạc với mọi người. Sau 19h tối 16/2, gia đình tôi không liên lạc được với L., điện thoại thuê bao. Gia đình tôi cũng đã đến những khu vực L. tới và trình báo công an nhưng chưa có tung tích”, người thân nạn nhân nói.

Qua trích xuất camera, địa điểm cuối cùng L. đến là tại khu vực nhà cho thuê ở Bùi Xương Trạch (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Camera ghi nhận lúc này là 18h35, tối 16/2, L. mặc áo khoác bên ngoài màu hồng.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội đang tập trung đấu tranh làm rõ nguyên nhân, động cơ, mục đích gây án, làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Vụ cô gái tử vong tại Hà Nội: Người dân từng thấy nạn nhân dẫn một nam thanh niên đến xem phòng trọ nhưng không thấy đi ra
"Nạn nhân là quản lý của căn chung cư mini. Cô ấy có nhiệm vụ dẫn khách muốn thuê đến xem phòng ốc, sau đó ký hợp đồng thuê nhà", người dân sinh sống...

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội