Vụ cô gái xinh đẹp nghi bị sát hại tại phòng trọ ở Hà Nội: Mẹ mất cách đây 4 năm, phụ bố nuôi 2 em ăn học

NGỌC HÀ - Ngày 19/02/2024 22:35 PM (GMT+7)

Nạn nhân quê ở Thanh Hóa, gia đình có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Liên quan đến vụ cô gái xinh đẹp L.T.T.L (21 tuổi) nghi bị sát hại tại căn phòng trọ nhỏ nằm trên đường Cầu Giấy (Yên Hòa, Hà Nội), tối 19/2, cơ quan Công an Hà Nội thông tin đã bắt giữ nghi phạm H.M.H (SN 2004, quê Bắc Giang). Bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại hiện trường, người thân và bạn bè của L. đã có mặt và không khỏi bàng hoàng, xót xa.

L.A (22 tuổi) - bạn cùng phòng trọ với L. cho biết cô gái quê gốc ở Thanh Hóa. Gia đình có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn khi mẹ mất cách đây 4 năm, cô phải cùng bố gồng gánh kinh tế nuôi 2 em nhỏ ăn học.

Mẹ mất, L. đi làm phụ giúp bố nuôi các em ăn học.

Mẹ mất, L. đi làm phụ giúp bố nuôi các em ăn học.

Thương bố tần tảo một mình nên L. luôn tập trung vào công việc, chưa hề có ý định yêu đương. Mong ước lớn nhất của cô gái chính là có thể xây dựng một căn nhà mới cho bố và các em ở, sau đó nuôi các em ăn học thành người.  "Vậy mà L đã vội ra đi. Thật quá đau lòng...", L.A xúc động nói.

L.A cho biết thêm, ngày mùng 6 Tết Nguyên đán, cô và nạn nhân L. cùng bắt xe ra Hà Nội. Hôm sau, L. rời khỏi chỗ ở đến đêm không thấy về, liên lạc không được.

"Lúc đó, em chỉ nghĩ L. đi công chuyện ở đâu đó nên không tiện liên lạc. Em đành đợi đến ngày hôm sau xem có thông tin gì hay không.

Em đợi mãi không thấy L. liên lạc nên linh cảm có chuyện không lành. Em gọi hàng chục cuộc nhưng điện thoại của L. chỉ đổ chuông mà không có người bắt máy", L.A nói.

Chiều nay (19/2), cô gái bất ngờ nhận được thông tin bạn cùng phòng đã tử vong, tìm thấy thi thể trong phòng trọ nhỏ.

Người dân không khỏi xót xa trước vụ việc cô gái xinh đẹp bị sát hại.

Người dân không khỏi xót xa trước vụ việc cô gái xinh đẹp bị sát hại.

Trước đó, nguồn tin cho biết L. rời nhà đi đến vài khu vực cho thuê phòng trọ do mình quản lý trên địa bàn thành phố Hà Nội để dẫn khách vào xem phòng và thu tiền phòng. Qua trích xuất camera, địa điểm cuối cùng L. đến là tại khu vực nhà cho thuê ở Bùi Xương Trạch (quận Thanh Xuân). Camera ghi nhận lúc này là 18h35, tối 16/2, L. mặc áo khoác bên ngoài màu hồng.

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ nguyên nhân.

Vụ cô gái tử vong tại Hà Nội: Người dân từng thấy nạn nhân dẫn một nam thanh niên đến xem phòng trọ nhưng không thấy đi ra
"Nạn nhân là quản lý của căn chung cư mini. Cô ấy có nhiệm vụ dẫn khách muốn thuê đến xem phòng ốc, sau đó ký hợp đồng thuê nhà", người dân sinh sống...

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h