Vụ cô gái tử vong tại Hà Nội: Người dân từng thấy nạn nhân dẫn một nam thanh niên đến xem phòng trọ nhưng không thấy đi ra

NGỌC HÀ - Ngày 20/02/2024 00:41 AM (GMT+7)

"Nạn nhân là quản lý của căn chung cư mini. Cô ấy có nhiệm vụ dẫn khách muốn thuê đến xem phòng ốc, sau đó ký hợp đồng thuê nhà", người dân sinh sống trong con hẻm nơi phát hiện thi thể cô gái cho hay.

Khuya 19/2, người dân trong con hẻm nhỏ trên đường Cầu Giấy (Yên Hoà, Hà Nội) vẫn tụ tập trước căn chung cư mini - nơi phát hiện thi thể của cô gái xinh đẹp tên L.T.T.L (21 tuổi, quê Thanh Hoá). Họ vẫn không khỏi bàng hoàng và bàn tán về sự việc.

Một người dân tại đây cũng cho biết, hiện tại, chỉ những người thuê trọ tại căn chung cư trên mới được ra vào. Còn lại lực lượng chức năng bảo vệ chặt chẽ hiện trường vụ án, không cho bất cứ ai vào trong. 

Chung cư mini nơi phát hiện thi thể chị L.

Chung cư mini nơi phát hiện thi thể chị L.

"Chung cư này còn rất mới, có 6 tầng tất cả. Nó mới được đưa vào sử dụng hồi cuối năm 2023, vì thế còn khá nhiều phòng trống. 

Nạn nhân là quản lý của căn chung cư mini. Cô ấy có nhiệm vụ dẫn khách muốn thuê đến xem phòng ốc, sau đó ký hợp đồng thuê nhà. Hàng tháng, cô ấy sẽ thay chủ nhà đứng ra thu tiền trọ từ khách thuê", một người dân sinh sống gần chung cư mini cho biết. 

Cũng theo người này, một số người dân sinh sống trong con hẻm có nhìn thấy L. dẫn một nam thanh niên đến để xem phòng vào ngày mùng 7 Tết Nguyên đán (16/2 Dương lịch). Sau đó, họ không thấy L. đi ra. "Chúng tôi biết vậy nhưng cũng không có ai để ý đến chuyện này. Hôm nay, lực lượng chức năng đến kiểm tra thì phát hiện trên tầng 3 của chung cư mini có thi thể của cô gái trẻ. Hiện tại xe máy của nạn nhân vẫn dựng dưới tầng 1", người này thông tin. 

emChỉ có người thuê trọ được ra vào căn chung cư mini./em

Chỉ có người thuê trọ được ra vào căn chung cư mini.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường lúc hơn 22h tối ngày 19/2 cho biết thêm, chiều cùng ngày, lực lượng chức năng có mặt trước căn chung cư mini nhưng không vào được bên trong bởi cửa nhà lắp đắt hệ thống mở khoá bằng vân tay, chỉ có chủ hoặc người thuê trọ vào được. Cơ quan chức năng đã gọi chủ nhà đến mở cửa, sau đó lên các tầng tìm kiếm nạn nhân. 

Người dân bàn tán xôn xao về vụ việc.

Người dân bàn tán xôn xao về vụ việc.

"Lực lượng chức tìm thấy thi thể tại một phòng trọ trên tầng 3. Khi mở, căn phòng bốc lên mùi dầu gió. Hiện tại cửa sổ của căn phòng đóng kín, đèn tắt.", một nhân chứng cho biết.

Trước đó, Công an TP. Hà Nội tiếp nhận tin báo của gia đình L. về việc cô gái đi khỏi nhà từ chiều ngày 16/2/2024 (mùng 7 Tết). Khi đi cô gái mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy vision màu đỏ.

Người thân của chị L. cho biết, chiều 16/2, L. rời nhà đi đến vài khu vực cho thuê phòng trọ do mình quản lý trên địa bàn Hà Nội để dẫn khách vào xem phòng và thu tiền phòng.

“Trước đó, L. vẫn nhắn tin và liên lạc với mọi người. Sau 19h tối 16/2, gia đình tôi không liên lạc được với L., điện thoại thuê bao. Gia đình tôi cũng đã đến những khu vực L. tới và trình báo công an nhưng chưa có tung tích”, người thân của L nói.

Qua trích xuất camera, địa điểm cuối cùng L. đến là tại khu vực nhà cho thuê ở Bùi Xương Trạch (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Camera ghi nhận lúc này là 18h35, tối 16/2, L. mặc áo khoác bên ngoài màu hồng.

“L. rất ngoan và hiền, không có xích mích với ai. Khi đi L. mang theo một xe máy, 2 chiếc điện thoại”, người nhà nạn nhân cho biết.

Hiện tại vụ việc đang được cơ quan công an Hà Nội điều tra và làm rõ.

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự