Nghi vấn MH370 bốc cháy trên Ấn Độ Dương

Ngày 04/06/2014 17:59 PM (GMT+7)

Một cặp vợ chồng người Anh trong một lần du thuyền qua Ấn Độ Dương nghi ngờ rằng họ đã nhìn thấy chiếc máy bay bốc cháy trong đêm tối đúng vào ngày chiếc máy bay MH370 mất tích.

Vào đêm mùng 7, rạng sáng 8/3, Katherine Tee, 41 tuổi, sống tại Liverpool, Anh cho biết, khi cô đang cùng chồng đi du thuyền từ Ấn Độ đến Thái Lan thì nhìn thấy đốm cháy trông giống như một máy bay phản lực với 'đèn màu cam' và bị bao trùm bởi một làn khói.

Thời điểm đó, chỉ có một mình chị Tee trên boong còn chồng cô ngủ dưới khoang thuyền. Catherine Tee giải thích rằng cô đã im lặng trong một thời gian dài vì lo rằng đó có thể là ảo giác.

“Đêm hôm 8/3, tôi thức một mình. Còn chồng tôi ngủ dưới khoang thuyền. Tôi nhìn thấy vật gì đó giống một chiếc máy bay đang bốc cháy. Tuy nhiên, tôi hơi phân vân vì chưa bao giờ nhìn thấy một chiếc máy bay nào có màu cam".

Nghi vấn MH370 bốc cháy trên Ấn Độ Dương - 1

Chị Katherine Tee khẳng định đã nhìn thấy chiếc máy bay cháy trên không

Cùng lúc đó có 2 chiếc máy bay khác bay ở bên trên, đi theo hướng khác. Chị đã nghĩ rằng nếu đó là một chiếc máy bay đang bốc cháy, những chiếc máy bay kia sẽ thông tin về vụ việc", chị Tee cho biết.

Tee nói tiếp: “Tôi thấy chiếc máy bay ấy dài hơn so với những máy bay thông thường, dường như có khói đen phía sau nó”.

Hai ngày sau, cặp vợ chồng này tới Phuket nhưng không thông báo điều đã nhìn thấy với nhà chức trách cho tới ngày 1/6 vừa qua.

Tee cho biết, những thông tin trên báo chí gần đây về cuộc tìm kiếm MH370 không mang lại kết quả đã khiến vợ chồng cô phát hiện ra rằng họ đã ở trong đường bay dự kiến của MH370 trong chuyến đi biển hồi tháng 3

"Điều đó đã thuyết phục tôi phải gửi báo cáo kèm theo dữ liệu GPS đầy đủ về chuyến đi biển của chúng tôi cho giới chức liên quan", Tee nói.

Hà Anh (SMH)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Máy bay MH370