Nghi vấn nam thanh niên tử vong khi bị CSGT truy đuổi

Ngày 24/02/2016 21:23 PM (GMT+7)

Bị CSGT yêu cầu dừng xe vì vi phạm giao thông, nam thanh niên điều khiển xe bỏ chạy và va chạm với xe máy khác.

Nguồn tin từ Công an huyện Phù Cừ, TP Hưng Yên cho biết,  trên địa bàn thôn Đông Cáp, xã Đoàn Đào, huyện Phù cừ, TP Hưng Yên vừa xảy ra tai nạn giao thông khiến một người chết và một người bị thương nặng.

Một số thông tin ban đầu của người dân tại hiện trường cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn trên là do CSGT truy đuổi người vi phạm khiến nạn nhân bỏ chạy, gặp tai nạn và tử vong. Tuy nhiên, về thông tin này,  trao đổi với Báo Giao thông, Đại tá Phạm Văn Đình - Trưởng Công an huyện Phù Cừ cho rằng đây mới chỉ là nghi vấn ban đầu. Hiện Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã chỉ đạo công an tỉnh thành lập liên đoàn điều tra, xác minh, làm rõ và sẽ công khai thông tin.

Nghi vấn nam thanh niên tử vong khi bị CSGT truy đuổi - 1

Hiện trường vụ tai nạn nghi vấn nam thanh niên tử vong khi bị CSGT truy đuổi - Ảnh: CTV

Theo lời các nhân chứng, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Năng Nên (trú tại An Lạc – Đức Thắng – Tiên Lữ - Hưng Yên) điều khiển xe máy không biển kiểm soát chở anh Lê Văn Duyệt (SN 1995, trú cùng thôn) trên đường đi xin việc. Đến đoạn Cầu Cáp, Xã Đoàn Đào thì chiếc xe này bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra vi phạm luật giao thông. Tuy nhiên, anh Nên không dừng lại mà cho xe bỏ chạy. Thấy vậy, hai CSGT (chưa rõ danh tính) dùng xe đặc chủng BKS 89A1 000.95 đuổi theo.

Anh Nên bỏ chạy vào đến thôn Đông Cáp, xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy BKS 89H1 – 116.30 do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển. Cú va chạm mạnh khiến anh Duyệt và anh Nên ngã xuống đường bị thương nặng, anh Duyệt bị toạc gáy, máu chảy không ngừng.

Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên, anh Duyệt đã tử vong.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Bảo An - Văn Huế
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot