Nghi vấn người phụ nữ tâm thần bị hiếp dâm mang thai đến 8 tháng

Ngày 20/05/2019 14:45 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ lang thang có dấu hiệu bị bệnh tâm thần tại xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên được phát hiện đã mang thai 8 tháng.

Mới đây mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh kèm thông tin về việc người phụ nữ bị điên bị hiếp dâm dẫn đến mang thai 8 tháng. Thông tin nhanh chóng thu hút sự chia sẻ của dư luận.

Theo đó, người phụ nữ có dấu hiệu bị tâm thần, sống lang thang tại xã Phìn Hồ (huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên). Sau khi người dân nghi ngờ cô đã có thai nên đưa đi kiểm tra y tế thì bất ngờ phát hiện cô đã mang thai được 8 tháng. Danh tính người phụ nữ mang thai được xác định là Sùng Thì Ch. (22 tuổi).

Nghi vấn người phụ nữ tâm thần bị hiếp dâm mang thai đến 8 tháng - 1

Chị Sùng Thị Ch. đang được nhân viên y tế chăm sóc.

Sáng 20/5, trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, ông Hồ Chử Dũng (xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) xác nhận sự việc trên và cho biết, người phụ nữ trên không phải là người địa phương, cô lên đây sinh sống đã gần 5 năm. 

Trước đây, Sùng Thì Ch. sinh sống gần đường quốc lộ, chính quyền địa phương đã làm cho một chiếc lán để tạm trú. Thời gian gần đây, khi thấy người phụ nữ có dấu hiệu mang thai nên chính quyền đã đưa đi kiểm tra.

"Qua kiểm tra, người phụ nữ này đã mang bầu 8 tháng, là thai đôi, một trai một gái. Hiện tại sức khỏe cả mẹ con đều ổn định. Do không có họ hàng người thân nên chúng tôi đang thuê nhà, thuê người nấu ăn chăm sóc cho chị ấy.

Tính chị này không được bình thường, có dấu hiệu tâm thần, khả năng đã bị ai đó hiếp dâm dẫn đến mang thai. Chúng tôi đang cố gắng hỏi chị ấy tên tuổi, địa chỉ người thân xem có liên lạc được với họ hay không", ông Dũng thông tin.

Tin tức 24h: Diễn biến bất ngờ vụ thầy giáo bị tố hiếp dâm nữ sinh 13 tuổi mang thai
Cơ quan cảnh sát điều tra đã có đủ căn cứ để xác định tội danh đối với thầy giáo Nguyễn Việt Anh sau 2 ngày điều tra.
Theo Đặng Thủy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h