Tin tức 24h: Diễn biến bất ngờ vụ thầy giáo bị tố hiếp dâm nữ sinh 13 tuổi mang thai

Ngày 25/04/2019 19:00 PM (GMT+7)

Cơ quan cảnh sát điều tra đã có đủ căn cứ để xác định tội danh đối với thầy giáo Nguyễn Việt Anh sau 2 ngày điều tra.

Diễn biến bất ngờ vụ thầy giáo bị tố hiếp dâm nữ sinh 13 tuổi mang thai

Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố xâm hại nữ sinh lớp 8 mang thai, ngày 25/4, trao đổi với PV, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bảo Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Việt Anh (SN 1983, trú thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên) về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Tin tức 24h: Diễn biến bất ngờ vụ thầy giáo bị tố hiếp dâm nữ sinh 13 tuổi mang thai - 1

Thầy giáo Nguyễn Việt Anh, người bị tố xâm hại nữ sinh lớp 8 dẫn tới mang thai.

Cũng theo ông Khải, UBND huyện Bảo Yên đã chỉ đạo kiểm điểm trách nhiệm của tập thể ban lãnh đạo trường THCS Thượng Hà 2 và cá nhân thầy hiệu trưởng.

"Đây là sự việc có tính chất nghiêm trọng, chúng tôi đã vào cuộc quyết liệt ngay từ khi nhận được trình báo của gia đình cháu H. (học sinh lớp 8). Ngoài ra, UBND huyện Bảo Yên cũng chỉ đạo Công an huyện Bảo Yên thường xuyên báo cáo tiến độ điều tra và thực hiện quy trình tố tụng ngay khi đủ chứng cứ", ông Khải cho hay.

>> Xem thêm: Vụ nữ sinh 13 tuổi tố thầy giáo hiếp dâm có bầu: Hé lộ bất ngờ của cô Hiệu phó

Gian lận thi cử tại Hòa Bình: Cô giáo bị bắt là giáo viên dạy giỏi

2 ngày hôm nay, các giáo viên và học sinh Trường THPT Lạc Long Quân, Hòa Bình bàn tán xôn xao về việc cô Nguyễn Thị Thu Loan (SN 1980, giáo viên môn Văn của trường) bị cơ quan điều tra khởi tố. Các học sinh của cô Loan vẫn không tin sự việc đã xảy ra.

Không riêng gì học sinh và giáo viên, các thành viên trong gia đình của cô Loan cũng rất buồn về việc này. Giờ các thành viên trong gia đình chỉ mong có một phép màu chị Loan sẽ thoát tội.

Theo thông tin từ ông Phạm Quốc Hưng - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lạc Long Quân, cô Loan là giáo viên dạy môn Ngữ Văn, đã công tác tại trường 7 - 8 năm nay. Hiện cô dạy 2 lớp, là một giáo viên có chuyên môn tốt. Năm học 2017-2018, cô Loan đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi.

Tin tức 24h: Diễn biến bất ngờ vụ thầy giáo bị tố hiếp dâm nữ sinh 13 tuổi mang thai - 2

3 giáo viên (cô Loan người thứ 2 từ trái sang) của tỉnh Hòa Bình vừa bị Cơ quan điều tra, Bộ Công an khởi tố vì liên quan đến vụ nâng điểm tại Hòa Bình.

Phóng viên đã liên hệ với ông Phan Chu Quân - Hiệu trưởng Trường THPT Lạc Quân để thông tin về cô giáo Loan. Ông Quân cho biết: "Tôi đang đi chữa bệnh, nên chưa nắm được gì. Hơn nữa, tỉnh Hòa Bình đã có văn bản chỉ đạo là không phát ngôn qua điện thoại". 

Trước đó, mở rộng điều tra vụ án liên quan đến sai phạm trong Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 xảy ra tại tỉnh Hòa Bình, ngày 23.4, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam và khám xét với Nguyễn Thị Thu Loan - giáo viên Trường THPT Lạc Long Quân (TP.Hòa Bình); Bùi Thanh Trà (39 tuổi) - giáo viên Trường THPT Lương Sơn và Nguyễn Thị Hồng Chung (39 tuổi) - giáo viên Trường THPT Ngô Quyền (TP.Hòa Bình).

Cả 3 bị can cùng bị khởi tố về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ theo quy định tại Điều 356, Bộ luật Hình sự 2015.

Cảm phục 2 thanh niên cứu 5 đứa trẻ thoát khỏi cảnh đuối nước

Vào khoảng 17 giờ ngày 24-4, em Phạm Thế Cương (SN 1996, trú thôn Tân Cảnh, xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch) và Võ Khánh Thành (SN 2002, ở xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) chèo thuyền thúng từ tàu cá đậu ở lạch sông Roòn vào bờ.

Lúc này, Cương và Thành bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của một nhóm trẻ bị đuối nước trên sông nên không ngần ngại chèo thuyền thúng đến, nhảy xuống sông và cứu vớt 5 em nhỏ đang dần chìm xuống nước.

Tin tức 24h: Diễn biến bất ngờ vụ thầy giáo bị tố hiếp dâm nữ sinh 13 tuổi mang thai - 3

Chân dung Cương và Khánh – 2 thanh niên dũng cảm cứu sống 5 em nhỏ thoát khỏi miệng "hà bá"

Trong số 5 em nhỏ được cứu này có 2 em phải đưa đi bệnh viện cấp cứu, 3 em còn lại may mắn không bị uống nhiều nước nên trở về nhà nhưng cũng rất hoảng loạn, đang được gia đình chăm sóc. 5 em nhỏ có độ tuổi từ 10 - 12 tuổi là con và cháu trong gia đình anh Hanh, chị Thủy, trú ở xã Quảng Phú.

Theo người nhà của 5 em nhỏ, vào chiều cùng ngày do trời nóng nên gia đình đã dẫn các em xuống bãi biển gần cửa lạch sông Roòn để tắm.

Trong lúc đang tắm, các em nhỏ này bị trượt chân và dòng nước cuốn đi. Anh Hanh phát hiện sự việc đã bơi ra để cứu các em nhưng không được nên tri hô kêu cứu. Đúng lúc này, may mắn có hai anh em Cương và Thành đang chèo thuyền thúng đến, đã kịp thời ra cứu được các em.

8 trẻ đuối nước tử vong: Bậc thang đưa con trở về và cái chắp tay cảm tạ của cha
Trong vài tiếng đồng hồ, người dân dọc con đường Phạm Hồng Thái liên tục phải tiễn đưa 7 đứa trẻ về nơi an nghỉ cuối cùng, giờ đây tiếng kèn trống tuy...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h