Ngọc 'Miu' – 'bà trùm' trong đường dây ma túy của Văn Kính Dương: Con ơi! Con đâu rồi?

Ngày 07/05/2019 15:57 PM (GMT+7)

Ngọc “Miu” – bà trùm trong đường dây ma túy của Văn Kính Dương: Xinh đẹp, gợi cảm, từng tham gia các clip ca nhạc. Tiếc thay, nữ bị cáo 25 tuổi này vướng vào lưới tình của trùm ma túy Văn Kính Dương. Ra tòa, Ngọc bật khóc, mong được gặp con, nhưng không được.

Video: Ngọc "Miu" bình thản trước khi phiên tòa bắt đầu.

Đến 11h30 trưa nay (7/5), đại diện VKSND TP.HCM đã công bố xong phần cáo trạng vụ xử trùm ma túy Văn Kính Dương, SN 1980, ngụ TP.Hà Nội.

Trả lời các câu hỏi của chủ tọa trong phần thủ tục, Vũ Hoàng Anh Ngọc (SN 1994, biệt danh Ngọc “Miu”, ngụ quận 3, TP.HCM) khai mình có biệt danh Ngọc “Miu”.

Chủ tọa phiên tòa hỏi Ngọc, ai là người đặt cho biệt danh đó, Ngọc đáp nhanh: “Người ta” đặt cho. Chủ tọa hỏi tiếp: “Biệt danh này có ý nghĩa gì”?. Ngọc trả lời: “Bị cáo không nhớ”.

Bị cáo Ngọc cũng cho biết, cô sinh ra trong gia đình có 3 chị em. Trước khi bị bắt, nữ bị cáo này chưa có tiền án, tiền sự nào. Cô cũng chưa được gặp người tình (trùm ma túy Văn Kính Dương – PV) và con chung của 2 người.

Ngọc thừa nhận có con chung với Văn Kính Dương, cháu bé sinh năm 2016. Do cháu bé còn nhỏ, nên theo nội quy phòng xử án, cháu bé không được vào tòa.

Sau đó, phiên tòa tạm nghỉ.

Bị áp giải ra xe về trại tạm giam, người nhà Ngọc “Miu” chạy theo động viên Ngọc. Một người phụ nữ lớn tuổi chạy theo Ngọc mếu máo: “Tội quá con ơi... Số con bị liên lụy”.

Bị áp giải ra gần đến xe thùng, Ngọc dáo dác tìm con. Ngọc “Miu” bật khóc gọi con: “Con ơi! Con đâu rồi”.

Người nhà của Ngọc chỉ tay ra ngoài cổng tòa, ý nói cháu bé ở ngoài cổng. Ngọc nhìn nhanh ra cổng rồi đòi gặp con. Tuy nhiên, lực lượng cảnh sát tư pháp áp giải nhanh chóng đưa Ngọc lên xe về trại tạm giam.

Ngọc amp;#39;Miuamp;#39; – amp;#39;bà trùmamp;#39; trong đường dây ma túy của Văn Kính Dương: Con ơi! Con đâu rồi? - 1

Bị cáo Ngọc "Miu" bật khóc đòi gặp con, nhưng không được.

Bị cáo Ngọc "Miu" bị truy tố, xét xử về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy. Nữ bị cáo này bị bắt quả tang khi cất giấu trên 800gam ma túy tại một khách sạn trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10, TP.HCM. Cô cũng may mắn thoát tội Mua bán trái phép chất ma túy, do khai không hề biết gì đến việc người tình của Ngọc - trùm ma túy Văn Kính Dương buôn bán ma túy số lượng lớn.

Phiên tòa xét xử Ngọc “Miu”, Văn Kính Dương và 8 đồng phạm khác trong vụ án ma túy cực lớn này sẽ được tiếp tục vào 14h30 chiều nay với phần xét hỏi.

Hotgirl Ngọc Miu giữ vai trò gì trong đường dây ma túy của ông trùm Văn Kính Dương?
Trước khi trở thành "bà trùm" trong đường dây ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu, hotgirl Ngọc "Miu" từng xuất hiện trong một số MC ca nhạc của các ca...
Theo Công Thư
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM