Ngôi nhà bật nhạc ầm ĩ suốt nhiều năm, hàng xóm bàng hoàng khi biết bí mật phía sau

DOÃN KỲ - Ngày 31/07/2022 18:36 PM (GMT+7)

Không ai biết rằng tiếng nhạc ầm ĩ kia là để che đi tiếng la hét và kêu cứu của 3 nạn nhân.

Theo trang G1 đưa tin, mới đây, một người đàn ông Brazil đã bị bắt giữ với cáo buộc giam cầm và bạo hành vợ và 2 con gái của mình suốt 17 năm trời, khiến họ trở nên suy kiệt về cả thể chất lẫn tinh thần khi sống trong "địa ngục" suốt nhiều năm trời.

Sự việc xảy ra tại khu Guaratiba, nằm ở phía tây thành phố Rio de Janeiro, Brazil. Nghi phạm được xác định là Luiz Antonio Santos Silva, người đã giam giữ vợ và 2 con gái, lần lượt 22 tuổi và 19 tuổi, trong nhà mình suốt 17 năm trời.

Ngôi nhà bật nhạc ầm ĩ suốt nhiều năm, hàng xóm bàng hoàng khi biết bí mật phía sau - 1

Theo đó, Luiz thường được những người dân sống quanh đó gọi đùa là DJ bởi căn nhà của anh ta luôn phát nhạc ầm ĩ cả ngày lẫn đêm. Chuyện này đã kéo dài nhiều năm trời nhưng không ai quan tâm, để ý, chỉ thấy Luiz hơi phiền một chút. Cho tới gần đây, một nguồn tin ẩn danh đã báo cáo cho cảnh sát rằng Luiz đang giam cầm vợ con mình nên cảnh sát thành phố đã nhanh chóng ập vào nhà để điều tra.

Trong căn nhà của Luiz, cảnh sát tìm thấy một căn phòng tối, cảnh tượng trong đó khiến bất cứ ai cũng phải rùng mình, run sợ. Căn phòng đó chẳng khác nào "địa ngục", vô cùng bẩn thỉu, ẩm mốc và hôi hám. Đó là nơi sống của người vợ và 2 cô con gái. Tất cả họ đều gầy trơ xương và ốm yếu đến mức không tự di chuyển được. Hóa ra, Luiz đã giam cầm vợ con trong căn phòng này rồi cố tình bật nhạc thật to để che đi tiếng la hét và kêu cứu của họ.

Ngôi nhà bật nhạc ầm ĩ suốt nhiều năm, hàng xóm bàng hoàng khi biết bí mật phía sau - 2

Ngôi nhà bật nhạc ầm ĩ suốt nhiều năm, hàng xóm bàng hoàng khi biết bí mật phía sau - 3

Cả 3 nạn nhân đều bị suy dinh dưỡng và mất nước trầm trọng, tình trạng có thể nói là vô cùng kinh hoàng. Những người hàng xóm đã rất sốc, đau đớn và sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng này. Họ cho biết 2 cô con gái của Luiz đã 22 tuổi và 19 tuổi nhưng trông như những đứa trẻ mới 10, 11 tuổi vì quá gầy yếu. "Tôi đã khóc khi nhìn thấy đứa trẻ", một người hàng xóm nói.

Người phát ngôn cảnh sát thành phố cho biết, ưu tiên hàng đầu là đảm bảo an toàn sức khỏe cho 3 nạn nhân: "Cảnh sát đến đây và tìm thấy những đứa trẻ đang bị trói. Họ bẩn thỉu, bị suy dinh dưỡng. Mối quan tâm hàng đầu là hỗ trợ y tế cho họ". Được biết, 3 nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Rocha Faria ở thành phố Rio de Janeiro để điều trị.

Một người thân đi cùng 3 nạn nhân trên xe cấp cứu chia sẻ: "Nhìn tình trạng của 2 cháu, tôi sợ chúng không thể qua khỏi trong 1 tuần. Tôi đã cố gắng nói chuyện với người mẹ nhưng cô ấy quá yếu để trả lời".

Ngôi nhà bật nhạc ầm ĩ suốt nhiều năm, hàng xóm bàng hoàng khi biết bí mật phía sau - 4

Ngôi nhà bật nhạc ầm ĩ suốt nhiều năm, hàng xóm bàng hoàng khi biết bí mật phía sau - 5

Sau đó, người vợ đã khai những lời gây sốc với cảnh sát. Cô cho biết mình đã kết hôn 23 năm nhưng bị chồng giam cầm suốt 17 năm trong căn phòng tối. Cô và 2 đứa con bị ngược đãi nghiêm trọng và tồi tệ, có khi 3 ngày mới được ăn một bữa. Gã chồng Luiz từng nói với cô rằng: "Cô không thể rời khỏi ngôi nhà này cho đến lúc chết". Cô không được phép đi làm và 2 đứa con cũng chưa từng được đi học.

Người vợ cũng kể rằng cô đã cố gắng trốn thoát nhiều lần với hy vọng cứu được các con nhưng đều bị Luiz bắt lại, sau đó đánh đập và tra tấn, đe dọa sẽ giết cô và các con.

Hiện nay, Luiz đã bị bắt giữ và một cuộc điều tra đang được tiến hành.

Mẹ vợ đột nhiên có thai khi đến ở nhà vợ chồng con gái, mở ra bi kịch đau đớn
Người mẹ vợ không ưa con rể nên liên tục gây rối, thậm chí còn tung tin đồn cái thai trong bụng mình là của con rể.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình