Ngửi thấy mùi lạ trong căn hộ của phụ nữ tâm thần, hàng xóm chết lặng khi mở cửa

Ngày 12/05/2020 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi ngửi thấy mùi lạ phát ra từ căn hộ, những người hàng xóm đã quyết định báo cảnh sát và cuối cùng kinh hãi khi mở cửa ra.

Sự việc xảy ra vào ngày 7/5 vừa qua tại căn hộ HDB thuộc Khu 704, Đại lộ Yishun 5, thị trấn Yishun, Singapore. Thi thể đang phân hủy của một người phụ nữ 60 tuổi đã được tìm thấy bên trong một căn hộ.

Theo tờ Liên hợp Vãn báo của Singapore đưa tin, những người hàng xóm sống gần căn hộ này đã ngửi thấy mùi hôi phát ra. Cảm thấy lo lắng vì đây là căn hộ của một người phụ nữ già và đứa con gái bị tâm thần, những người hàng xóm đã quyết định thông báo sự việc với cảnh sát.

Ngửi thấy mùi lạ trong căn hộ của phụ nữ tâm thần, hàng xóm chết lặng khi mở cửa - 1

Cảnh sát tìm thấy thi thể đang phân hủy của người phụ nữ khoảng 60 tuổi.

Vào lúc 13h50 chiều ngày 7/5, cảnh sát đã tới nơi và phá cửa để vào căn hộ kiểm tra xem có chuyện gì xảy ra. Khi ấy, tất cả đều kinh hãi khi phát hiện thi thể của người phụ nữ ở trong độ tuổi 60 đang phân hủy. Thi thể nằm úp dưới nền nhà, gần cửa đi vào phòng khách. Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác nhận người phụ nữ này đã qua đời khoảng 5 ngày.

Ngoài ra, cảnh sát cũng phát hiện con gái của người phụ nữ đã qua đời cũng đang sống trong căn hộ. Người con gái ở trong độ tuổi khoảng 30, bị bệnh tâm thần. Cô đã sống cùng thi thể người mẹ trong căn hộ suốt mấy ngày qua nhưng dường như không biết làm thế nào để thông báo với cảnh sát và cũng không dám rời khỏi nhà.

Bà Huang, một người hàng xóm sống gần đó cho biết, người con gái bị thiểu năng trí tuệ nên dường như không hiểu được việc mẹ mình đã qua đời. Bà Huang nói rằng hai mẹ con này đã sống tại khu nhà trong khoảng 30 năm. Cô con gái bị tâm thần nên luôn sống như một đứa trẻ còn người mẹ phải chật vật vừa chữa bệnh cho con, vừa chạy vạy lo cho gia đình. Do đó, hoàn cảnh sống của họ cũng rất nghèo khó. Người mẹ đã qua đời cũng có chồng nhưng không sống cùng ông ta.

Ngửi thấy mùi lạ trong căn hộ của phụ nữ tâm thần, hàng xóm chết lặng khi mở cửa - 2

Khu nhà nơi xảy ra vụ việc.

Bà Huang cho biết thêm rằng không chỉ cô con gái mà người mẹ cũng có nhiều vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên khi còn sống, bà vẫn sống rất tốt bụng, hòa đồng và luôn ân cần chào hỏi những người xung quanh. Trong khi đó, cô con gái chỉ lẽo đẽo đi theo mẹ như một đứa trẻ và không bao giờ nói chuyện với người lạ.

Sau khi sự việc xảy ra, một số người thân đã tới để nhận thi thể người mẹ về an táng. Ngoài ra, họ cũng nhận trách nhiệm chăm sóc cô con gái tâm thần. Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc và tạm thời xếp cái chết của người phụ nữ trên là "cái chết không tự nhiên".

Cho người bố đơn thân thuê phòng một năm, chủ nhà sốc nặng khi lên kiểm tra
Sau 2 tháng không thấy người thuê trả tiền nhà, người chủ đã quyết định lên kiểm tra và sốc nặng với cảnh tượng trước mắt mình.
Khánh Hằng (Dịch từ Mothership)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h