Người cha chứng kiến con gái bị chồng cũ tạt axit: “Tôi ngồi ngay cạnh mà bất lực”

Ngày 27/03/2018 10:12 AM (GMT+7)

Dù thời điểm con gái bị người chồng cũ tạt axit, ông Xuân ngồi ngay bên cạnh, nhưng sự việc diễn ra quá nhanh, khiến ông không kịp trở tay.

Đã 2 ngày trôi qua, chị Đặng Thị H. (SN 1985, ở Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội), người bị chồng cũ là Phạm Văn Thông (35 tuổi, đã ly hôn cuối năm 2017) tạt axit vẫn đang phải điều trị hồi sức tích cực tại viện Bỏng quốc gia trong tình trạng nguy kịch.

Suốt quãng thời gian đó, ông Đặng Văn Xuân (bố chị H.) phải chạy khắp nơi từ bệnh viện đến trụ sở công an để lo giải quyết sự việc xảy ra với con gái mình. Ông Xuân cho biết, ông không thể nào chợp mắt được, phần vì lo cho sức khỏe con gái, phần vì mỗi khi nhắm mắt hình ảnh con bị đổ axit lên người lại hiện lên trong đầu ông.

Người cha chứng kiến con gái bị chồng cũ tạt axit: “Tôi ngồi ngay cạnh mà bất lực” - 1

2 ngày qua ông Xuân chạy khắp nơi để lo cho con gái.

Có lẽ hình ảnh con gái sau khị bị tạt axit giãy giụa, gào thét trong đau đớn sẽ ám ảnh ông Xuân suốt cuộc đời này. Bởi lẽ, thời điểm đó ông Xuân có mặt và chứng kiến trực tiếp tất cả mọi hành động, nhưng ông bất lực vì chẳng kịp trở tay.

Ông Xuân mệt mỏi kể lại: “Lúc đó, sự việc xảy ra nhanh quá, bản thân tôi cũng không thể ngờ được Thông lại làm như vậy với con gái mình. Tôi ở gần ngay cạnh con gái nhưng vì sự việc xảy ra quá nhanh, chỉ một cái ngoảnh lại thì mọi chuyện đã xong rồi.

Trong đầu tôi chỉ nghĩ vợ chồng tức giận nhau, nói nhau vài câu là xong, ai ngờ… Đến bây giờ, mỗi lần nhớ lại tâm trạng tôi rối bời, nói ra chỉ muốn khóc, con xảy ra chuyện quá đau lòng”.

Theo ông Xuân, sự việc trên xảy ra bắt nguồn từ những mâu thuẫn, bất đồng trong cuộc sống của gia đình con gái. Cho đến chiều ngày 24/3, khi Thông khóa cửa nhốt vợ, con ở nhà rồi liên tục mắng chửi vợ.

Không thể chịu đựng được, chị H. đã gọi điện cầu cứu mẹ đẻ ở cách đó vài cây số. Nhưng khi mẹ vợ sang, Thông không mở cửa và cố thủ trong nhà. Không còn cách nào, mẹ chị H. về gọi chồng sang “ứng cứu”, khi đó Thông mới chịu xuống mở cửa để bố, mẹ vợ vào nhà.

Tại đây, trong lúc đang nói chuyện, Thông bất ngờ xuống nhà lấy can axit đã chuẩn bị từ trước đổ thẳng vào người chị H. khiến ông Xuân vô cùng bàng hoàng.

Gây án xong, Thông định lên xe máy bỏ chạy nhưng bị ông Xuân kịp thời bắt giữ, hai bên giằng co 30 phút trước khi lực lượng chức năng có mặt. 

Còn theo bà Nguyễn Thị Dung (mẹ chị H.) cho biết, thời điểm xảy ra bà đang ở tầng 2 của ngôi nhà. Nghe thấy tiếng con gái kêu gào bà chạy xuống, bàng hoàng thấy sự việc. Người mẹ vội hô hào người dân xung quanh cùng cắt tóc, cắt quần áo và đưa chị H. xuống viện Bỏng quốc gia để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện tại cơ quan Công an huyện Gia Lâm cũng đã quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Thông để tiếp tục điều tra làm rõ.

Người mẹ có con trai tạt axit vợ cũ: Tôi rụng rời, đánh rơi bát cơm khi hay tin
Nhận được thông báo con trai tạt axit vào người vợ cũ, bà Ngà "chết lặng", cầm bát cơm trên tay mà rơi lúc nào không biết.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h