Người chồng bị tố bạo hành dã man vợ mang bầu 7 tháng khai gì?

Ngày 22/05/2023 09:37 AM (GMT+7)

Tại cơ quan công an, T.V.L. khai nhận, do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, nghi ngờ chị G. ngoại tình nên đã đánh đập, bạo hành vợ bằng nhiều cách khác nhau trong thời gian dài, kể cả khi vợ đang mang thai tháng thứ 7...

Liên quan đến sự việc người vợ lên mạng tố chồng bạo hành khi đang mang bầu, sáng nay (21/5), Công an huyện Kim Thành đã triệu tập anh T.V.L và mời chị B.T.T.G (vợ anh T.V.L vừa từ Kiên Giang bay ra) lên làm việc.

Sau khi về quê đẻ tại huyện Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang), chị G. tố chồng bạo hành.

Sau khi về quê đẻ tại huyện Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang), chị G. tố chồng bạo hành.

Tại cơ quan công an, T.V.L. khai nhận, do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, nghi ngờ chị G. ngoại tình nên đã đánh đập, bạo hành vợ bằng nhiều cách khác nhau trong thời gian dài, kể cả khi vợ đang mang thai tháng thứ 7. T.V.L thừa nhận đã dùng lược, thắt lưng da… vụt vào người chị vợ gây nhiều vết thương khắp cơ thể của chị G.

Theo đó, Công an huyện Kim Thành phối hợp tiến hành giám định tỉ lệ thương tích đối với chị G., đồng thời làm việc với những người có liên quan để làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định.

Giấy mời của Công an xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương gửi cho chị G. khi người a classTextlinkBaiviet hrefhttps://eva.vn/phụ nữ/a này về quê đẻ tỉnh Kiên Giang.

Giấy mời của Công an xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương gửi cho chị G. khi người phụ nữ này về quê đẻ tỉnh Kiên Giang.

Trước đó, Báo Sức khỏe và Đời sống đã đưa tin, chị B.T.T.G (SN 1987, nguyên quán tỉnh Kiên Giang; lấy chồng và cư trú tại xóm 3, thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) lên mạng tố chồng T.V.L (SN 1986) bạo hành khiến mình đang mang bầu 7 tháng bị nhiều thương tích. Vụ việc nhanh chóng thu hút dư luận và cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ.

Theo xác minh cho thấy, chị G. lấy anh L. từ tháng 4/2021 và sinh sống tại thôn Quỳnh Khê 2 (xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành). Quá trình sinh sống, 2 người đã có một con chung và hiện chị G. đang mang thai con thứ hai được 7 tháng. Trong thời gian ở xã Kim Xuyên, chị G. sống khép kín, không tham gia sinh hoạt đoàn thể nào ở địa phương.

Anh T.V.L thừa nhận dùng lược, dây thắt lưng da... bạo hành vợ.

Vụ việc hiện đang được công an huyện Kim Thanh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Báo Sức khỏe và Đời sống tiếp tục thông tin vụ việc.

Tin tức 24h: Vụ vợ bầu 7 tháng tố bị chồng bạo hành: Công an mời người chồng lên làm việc
Công an huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương) đang vào cuộc xác minh vụ người phụ nữ có bầu 7 tháng bị chồng bạo hành dã man.

Tin tức 24h

Theo Đức Tùy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình