Người chồng lên tiếng về việc đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ

Ngày 23/08/2019 14:30 PM (GMT+7)

Anh N.V.L. nói rằng hành động đánh vợ của mình là sai và không muốn nhắc đến nguyên nhân dẫn tới sự việc.

Trao đổi với Trí thức trẻ, anh L. cho biết, mọi việc xảy ra đều có nguyên nhân nhưng anh không muốn nhắc đến nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Anh L. cho rằng, trong cuộc sống hầu như gia đình nào cũng có những mâu thuẫn.

"Tôi biết rằng hành động đánh vợ là sai nhưng để biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc tôi không muốn nhắc đến...", anh L. nói.

Người chồng lên tiếng về việc đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ - 1

Hình ảnh chồng đánh vợ trước mặt con nhỏ. (Ảnh cắt clip)

Anh trần tình, đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook được lấy lại từ camera an ninh lắp trong nhà để giám sát người giúp việc. Sau khi sự việc xảy ra, vợ anh L. đã về nhà ngoại.

Khoảng 23h30 phút đêm hôm đó, tôi cầm điện thoại thì thấy vợ đăng đoạn video (đoạn clip anh L. đánh vợ) lên mạng xã hội Facebook nên đã xoá đi nhưng đến khoảng 2h sáng hôm sau vợ lại tiếp tục đăng thêm 1 bài khác.

Đến khoảng 6h, tôi đi làm có qua nhà bố mẹ vợ nói với vợ xoá đoạn clip đi, để như thế là không hay nhưng vợ tôi không xoá...", anh L. kể.

Theo anh L., sự việc đã xảy ra giờ anh rất quan tâm đến chuyện tình cảm của 2 vợ chồng. Bởi 2 vợ chồng đã có với nhau 2 mặt con nếu chỉ vì chuyện này mà xa nhau thì không đáng và khổ cho các con. Hiện công an cũng đã xuống gia đình anh L. để làm việc về sự việc trên.

Theo diễn biến, sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 20/8. Theo đoạn clip ghi lại, giữa 2 vợ chồng vốn đã có mâu thuẫn cãi vã, khi người vợ bế đứa con nhỏ trên tay đứng lên đi ra phía ngoài cửa cũng là lúc người chồng vùng dậy lao ra tát tới tấp vào mặt vợ rồi mắng, “Tao nói cho mày biết, tao nhịn mày nhiều rồi đấy”.

Chưa dừng lại, người chồng tiếp tục dùng chân đá vào người và đánh vào mặt dù người vợ một tay bế con, tay còn lại cố gắng che đầu đỡ trận đòn. Cậu con trai lớn thấy bố đánh mẹ nhưng vì sợ hãi nên không dám can ngăn. Người vợ không muốn đứng lại chịu đòn nên định bế con vào trong nhà, tuy nhiên, người chồng vẫn không chịu để yên, tiếp tục xông ra tát mạnh vào mặt vợ.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động vũ phu của người chồng.

Người chồng trong clip sau đó được biết là Nguyễn Việt L. (SN 1984, trú tại phường Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn) đang công tác Kho bạc Nhà nước Bạch Thông thuộc Kho bạc Nhà nước Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Còn người phụ nữ trong clip là chị Hoàng H. – vợ anh L.

Trao đổi với Người đưa tin, một vị lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Bạch Thông – nơi anh L. đang công tác cho biết: Về phía anh L. vẫn chưa báo cáo gì về vấn đề này và đã xin nghỉ phép để giải quyết việc gia đình. Do anh L. đã xin nghỉ phép cộng với việc cơ quan vẫn chưa nhận đơn từ phản ảnh của chị H. hay kết quả điều tra của cơ quan công an nên chúng tôi vẫn chưa có biện pháp xử lý cụ thể.

Anh L. và chị H. đã kết hôn được 1 thời gian và có 2 con nhỏ. Ở cơ quan, anh L. được đánh giá là người hòa đồng, cởi mở, tích cực tham gia các hoạt văn nghệ của cơ quan. Còn chị H. đang làm kế toán tại một trường học trên địa bản TP. Bắc Kạn.

Tin tức 24h: Hé lộ danh tính người chồng đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ
Liên quan đến clip ghi lại cảnh người vợ bị chồng bạo hành ngay trước mặt con nhỏ, danh tính người chồng đã được xác định.
Theo N.P
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình