Tin tức 24h: Hé lộ danh tính người chồng đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ

Ngày 22/08/2019 18:45 PM (GMT+7)

Liên quan đến clip ghi lại cảnh người vợ bị chồng bạo hành ngay trước mặt con nhỏ, danh tính người chồng đã được xác định.

Hé lộ danh tính người chồng đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ

Những ngày qua, mạng xã hội dậy sóng trước clip người chồng thẳng tay đánh vợ trước mặt 2 con nhỏ tại nhà riêng. Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 20/8. Theo đoạn clip ghi lại, giữa 2 vợ chồng vốn đã có mâu thuẫn cãi vã, khi người vợ bế đứa con nhỏ trên tay đứng lên đi ra phía ngoài cửa cũng là lúc người chồng vùng dậy lao ra tát tới tấp vào mặt vợ rồi mắng, “Tao nói cho mày biết, tao nhịn mày nhiều rồi đấy”.

Chưa dừng lại, người chồng tiếp tục dùng chân đá vào người và đánh vào mặt dù người vợ một tay bế con, tay còn lại cố gắng che đầu đỡ trận đòn. Cậu con trai lớn thấy bố đánh mẹ nhưng vì sợ hãi nên không dám can ngăn. Người vợ không muốn đứng lại chịu đòn nên định bế con vào trong nhà, tuy nhiên, người chồng vẫn không chịu để yên, tiếp tục xông ra tát mạnh vào mặt vợ.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động vũ phu của người chồng.

Tin tức 24h: Hé lộ danh tính người chồng đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ - 1

Hình ảnh chồng đánh vợ trước mặt con nhỏ. (Ảnh cắt clip)

Theo tìm hiểu của phóng viên, người đàn ông trong clip là Nguyễn Việt Lượng (SN 1984, trú tại phường Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn) đang công tác Kho bạc Nhà nước Bạch Thông thuộc Kho bạc Nhà nước Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Còn người phụ nữ trong clip là chị Hoàng H. – vợ anh Lượng.

Trao đổi với phóng viên, một vị lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Bạch Thông – nơi anh Lượng đang công tác cho biết: “Tôi có nghe được thông tin về việc Lượng và vợ xảy ra xô xát ngay tại nhà riêng. Về phía Lượng vẫn chưa báo cáo gì về vấn đề và đã xin nghỉ phép 3 ngày để giải quyết việc gia đình. Đến thời điểm bây giờ, tôi chưa nhận được đơn từ nào của vợ Lượng hay văn bản từ chính quyền địa phương nơi Lượng sinh sống”.

Cung cấp thêm thông tin cho phóng viên, đại diện Công Đoàn - Kho bạc Nhà nước Bạch Thông cho hay: “Ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, Ban Giám đốc Kho bạc cũng đã tổ chức họp để có biện pháp xử lý về vấn đề này. Tuy nhiên, do anh Lượng đã xin nghỉ phép ngay sau khi sự việc xảy ra cộng với việc cơ quan vẫn chưa nhận đơn từ phản ảnh của chị H. hay kết quả điều tra của cơ quan công an nên chúng tôi vẫn chưa có biện pháp xử lý cụ thể. Khi có công an hay chính quyền địa phương vào cuộc, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý đối với anh Nguyễn Việt Lương”.

Vị chủ tịch Công Đoàn này cũng chia sẻ thêm, thời gian trước mọi người cũng thấy chị H. đưa lên mạng xã hội về việc bức xúc, mâu thuẫn trong gia đình. Tuy nhiên, chỉ là góc độ cá nhân chứ không có đơn từ tố cáo cụ thể nào. Công Đoàn Kho bạc Nhà nước Bạch Thông cũng thường xuyên tổ chức các buổi tuyên truyền về việc bạo hành gia đình.

Theo tìm hiểu của PV, anh Lượng và chị H. đã kết hôn được 1 thời gian và có 2 con nhỏ. Ở cơ quan, anh Lượng được đánh giá là người hòa đồng, cởi mở, tích cực tham gia các hoạt văn nghệ của cơ quan. Còn chị H. đang làm kế toán tại một trường học trên địa bản TP. Bắc Kạn.

(Theo Báo Người đưa tin)

Xế hộp lao từ tầng 2 showroom đè bẹp xe tiền tỷ dưới vỉa hè

Ngày 22/8, tại một showroom ô tô trên phố Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, TP.Hà Nội đã xảy ra một sự việc hi hữu khi một chiếc ô tô hiệu Toyota Vios lao mạnh xuống đất từ tầng 2, đụng vào một chiếc SUV khác đang đỗ bên dưới khiến cả hai xe hư hỏng nặng.

Sau khi sự cố xảy ra, chiếc xe Vios bị hư hỏng nặng, nằm ngang tại hiện trường cùng với nhiều mảnh vụn thủy tinh.

Trao đổi với PV, đại diện showroom cho biết sự việc xảy ra do chiếc Toyota Vios đang trưng bày trên tầng 2 bị trôi, không phải do nhân viên điều khiển, "đạp nhầm" chân ga như một số thông tin đồn đoán trên mạng xã hội.

Tin tức 24h: Hé lộ danh tính người chồng đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ - 2

Chiếc xe Vios hư hỏng nặng cùng nhiều mảnh vụn thủy tinh tại hiện trường (Ảnh: KSĐP).

"Sự việc không có thiệt hại về người. Chúng tôi đã lập tức xử lý, đưa những chiếc xe bị hư hỏng đi sửa chữa đồng thời dọn dẹp hiện trường", vị đại diện showroom cho hay.

Cũng theo vị đại diện này, phía showroom đã xử lý, khắc phục sự cố nên đã không trình báo tới cơ quan chức năng.

Cùng ngày, một lãnh đạo Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên cho biết đơn vị chưa nhận được tin báo từ người dân về sự việc trên.

Điều tra nguyên nhân cái chết của bé gái 9 tuổi sau 1 ngày mất tích

Chiều 22-8, một lãnh đạo UBND xã Dliê Ya, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường, chuẩn bị công tác khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân khiến một bé gái tử vong.

Tin tức 24h: Hé lộ danh tính người chồng đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ - 3

Hình ảnh cháu Lan A. được đăng tải trên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 21-8, cháu Nguyễn Thị Lan A. (9 tuổi, ngụ buôn Dliê Ya A, xã Dliê Ya) rời khỏi nhà. Sau đó, người thân đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy cháu ở đâu.

Đến khoảng 14 giờ ngày 22-8, người dân phát hiện thi thể cháu Lan A. ở hồ Ea Kút (buôn Dliê Ya A) nên đã báo tin cho lực lượng chức năng và người thân của cháu.

Khi đến hiện trường, người thân nghi ngờ cháu Lan A. tử vong không phải chết đuối nên yêu cầu cơ quan công an vào cuộc, khám nghiệm tử thi để làm rõ.

Tin tức đường phố: Bố mẹ khóc nghẹn phát hiện thi thể 2 con trai nhỏ dưới ao
Cùng bạn trèo lên cây ổi hái quả, hai anh em ruột trong một gia đình không may ngã xuống ao đuối nước tử vong.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h