Tin tức 24h: Đánh vợ cũ rồi thản nhiên ngủ bên cạnh, tỉnh dậy thấy vợ đã tử vong

Ngày 24/07/2019 19:00 PM (GMT+7)

Trước khi đi ngủ, Tuấn Anh đã ra tay đánh vợ cũ vì ghen tuông, đến sáng hôm sau thức dậy, gã thấy vợ cũ mình đã tử vong bên cạnh.

Đánh vợ rồi ngủ bên cạnh, tỉnh dậy thấy vợ cũ nằm chết bên cạnh

Chiều 23/7, Công an huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị cho biết đang làm rõ nghi vấn xảy ra một vụ án mạng trên địa bàn khiến một người phụ nữ tử vong. Nạn nhân là chị Hồ Thị S. (SN 1980), trú xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh.

Nghi phạm là Nguyễn Tuấn Anh (chồng cũ của chị S., SN 1986, trú tại Nam Hùng, xã Vĩnh Nam, huyện Vĩnh Linh). Được biết, 2 người đã ly hôn 2 năm nay, nhưng dạo gần đây có trở về sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà trọ ở thôn Nam Cường (xã Vĩnh Nam).

Tin tức 24h: Đánh vợ cũ rồi thản nhiên ngủ bên cạnh, tỉnh dậy thấy vợ đã tử vong - 1

Hiện trường nơi phát hiện chị S. tử vong. (Ảnh: Người đưa tin)

Cho rằng chị quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác, tối 22/7, sau khi đi nhậu về, Tuấn Anh ấy ống nhựa đánh liên tiếp vào người chị S. Chị S. kêu đau rồi lịm dần. Đối tượng Tuấn Anh thản nhiên nằm ngủ bên cạnh.

Đến khoảng 3h hôm sau, khi Tuấn Anh quay sang thì phát hiện chị S. nằm bất động, người lạnh nên gọi cháu N. dậy chở chị đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Thí sinh 63 tuổi có tới 7 đứa cháu đăng ký xét tuyển đại học

Dù đã có 1 bằng đại học, cô Đào Thị Thư (sinh năm 1956 tại TP.HCM) vẫn quyết đăng ký xét tuyển vào ngành Piano, Trường ĐH Văn Hiến.

Kể về cuộc đời của mình, cô Thư cho biết, trước giải phóng, cô chọn học sinh hóa của ĐH Khoa học để thi vào Đại học Y. Tuy nhiên, do hoàn cảnh nhà nghèo, đông con, là chị cả nên cô đành gác lại việc học rồi lấy chồng sinh con sau hơn 1 năm học.

Cuộc sống mưu sinh, tần tảo nuôi bốn đứa con cho đến 51 tuổi, khi con cái trưởng thành, cô Thư quyết định thực hiện tiếp giấc mơ còn dang dở khi trẻ.

Tin tức 24h: Đánh vợ cũ rồi thản nhiên ngủ bên cạnh, tỉnh dậy thấy vợ đã tử vong - 2

Cô Thư nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào trường ĐH Văn Hiến 

“Khi đó quyết định đi học lại, tôi đăng ký học Trường ĐH Sư phạm TPHCM với mốc ban đầu dành cho người bắt đầu”- cô Thư nhớ lại.  Kết quả 3 năm ở Trường ĐH Sư phạm của cô Thư cũng khiến nhiều bạn trẻ giật mình khi Toeic đạt 600. 

Không dừng ở đó, cô Thư tiếp tục thi vào Đại Học Hà Nội, ngành ngôn ngữ Anh với chương trình đào tạo từ xa, lúc đó cô đã 54 tuổi.

“Trong một lần lướt mạng xã hội, tôi đọc được thông tin về của Trường Đại học Văn Hiến là sẽ miễn học phí cho người 61 tuổi trở lên, tôi đăng kí ngay chuyên ngành Piano của trường Văn Hiến”, cô Thư hào hứng kể.

Hiệp sĩ đường phố lên tiếng vụ nữ sinh bị tố 'vô ơn'

Mới đây cộng đồng mạng có phản ứng mạnh mẽ về vụ nữ sinh bị mất xe máy bị tố "vô ơn" với những hiệp sĩ đường phố không quản ngại hiểm nguy, vất vả để bắt được đối tượng đánh cắp và mang xe trả về với chủ. Trao đổi với phóng viên, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải bày tỏ mong muốn cộng đồng mạng hãy bỏ qua và thông cảm cho nữ sinh trong câu chuyện.

Tin tức 24h: Đánh vợ cũ rồi thản nhiên ngủ bên cạnh, tỉnh dậy thấy vợ đã tử vong - 3

 Các hiệp sĩ đã bắt được đối tượng trộm cắp và trao trả chiếc xe cho chủ nhân

“Tôi không hề có ý định trách móc chủ nhân của chiếc xe. Bạn ấy còn quá trẻ nên đôi lúc cũng chưa hiểu biết hết được chuyện, lại thêm tinh thần lúc đó hoảng loạn vì vừa bị mất xe mà có cách ứng xử chưa phù hợp. Tôi rất mong mọi người thông cảm và bỏ qua cho bạn ấy", anh Hải nói.

Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải tâm sự: “Tôi cùng anh em thành lập Đội hiệp sĩ SBC Bình Dương nhằm góp một phần sức nhỏ để hỗ trợ và bảo vệ bà con nhân dân trước nạn trộm cướp, chứ không mong muốn được ai tung hô, hay vụ lợi gì cho bản thân.

Niềm vui nhất với các thành viên trong đội là thấy bà con vui mừng khi nhận lại được tài sản của mình. Những lúc mệt mỏi gặp nhiều nguy hiểm trong lúc săn bắt cướp, được nghe những lời động viên của bà con các thành viên trong đội động viên nhau cùng cố gắng”.

Những bài toán lớp 1 tưởng chừng dễ ăn nhưng nhiều người lớn lại sai một cách ngớ ngẩn
Thực tế đã có rất nhiều bài toán tưởng chừng dễ như ăn kẹo của học sinh lớp 1 nhưng lại trở thành đề tài tranh luận sôi nổi khiến nhiều người đau đầu.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h