Người đàn ông 50 tuổi cưới gái tân 27 tuổi: Con trai nhỏ sung sướng khi có xe đạp mới, vợ chồng cũng có quà "khủng"

NGỌC HÀ - Ngày 31/03/2023 06:00 AM (GMT+7)

Người đàn ông 50 tuổi xúc động: “Tôi chẳng thể ngờ mọi người quan tâm và yêu thương gia đình tôi đến thế. Bữa trước, chúng tôi nhận được tiền của một cô sống ở nước ngoài cho để mua tôn làm lại mái nhà. Tôi đã rơi nước mắt vì hạnh phúc".

Sau thời gian ngắn “nổi tiếng” trên YouTube, cặp đôi “đũa lệch” chồng 50 – vợ 27 ở Ninh Thuận đã nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận nói chung và mạnh thường quân nói riêng. Ai cũng xót xa cho hoàn cảnh không nhà ở, không điện nước, không nghề nghiệp… của chú Tuấn và Đớn.

Một số người bày tỏ sự đồng cảm với người phụ nữ 27 tuổi khi vướng vào chuyện muôn thuở mẹ chồng – nàng dâu. Họ hi vọng một ngày nào đó mẹ của chú Tuấn có cái nhìn khác và cư xử hiền hoà với con dâu. Đặc biệt nhiều người có tấm lòng thương người đã ủng hộ, giúp đỡ cặp đôi và hai đứa trẻ vật chất cũng như nhu yếu phẩm.

Mới đây, Gà – người phát hiện và đăng tải hoàn cảnh của vợ chồng chú Tuấn lên các nền tảng mạng xã hội, bất ngờ thông báo niềm vui lớn của họ. Chàng trai nói: “Sau khi các clip về gia đình chú Tuấn và Đớn được đăng tải, người dân trong tỉnh và phương xa đã liên hệ với Gà bày tỏ mong muốn được giúp đỡ.

Họ đã gửi tiền, quần áo… nhờ Gà đem lên nhà chú Tuấn. Bữa trước, anh Quang – một người dân sống tại thành phố Phan Rang ngay sau khi xem clip, biết nguyện vọng của con trai lớn của chú là muốn một chiếc xe đạp đi học đã gọi điện và nhờ Gà đem lên.

Nay Gà có thời gian đã mang quần áo và xe đạp của anh Quang lên đây, cũng mua thêm một ít kẹo bánh nữa! Chắc hẳn bé con sẽ vô cùng thích thú với món quà này”.

Chú Tuấn bóc kẹo cho 2 con trai nhỏ.

Chú Tuấn bóc kẹo cho 2 con trai nhỏ.

Sau đó chàng trai Ninh Thuận đã đạp chiếc xe, cùng túi quần áo đem đến căn lều ở ngoài bìa rừng – nơi ở của vợ chồng “đũa lệch”. Và đúng như dự đoán, khi thấy món quà lớn của Gà, hai đứa trẻ chẳng thể kìm nén nổi sự sung sướng. Còn Đớn toát lên ánh mắt quá đỗi hạnh phúc khi thử đi thử lại dăm ba chiếc quần áo mà mạnh thường quân gửi cho.

“Hai mẹ con mặc vừa nhiều đồ quá trời nhỉ?”, chú Tuấn đùa vui. Sau đó người đàn ông 50 tuổi xúc động: “Tôi chẳng thể ngờ mọi người quan tâm và yêu thương gia đình tôi đến thế. Bữa trước, chúng tôi nhận được tiền của một cô sống ở nước ngoài cho để mua tôn làm lại mái nhà. Tôi đã rơi nước mắt vì hạnh phúc.

Giờ người dân trong tỉnh cho con trai tôi xe đạp để có phương tiện đi học; quần áo để mặc cho tử tế… Thực sự tôi có nằm mơ cũng không ngờ mọi người tốt với vợ chồng tôi như thế. Tôi sẽ khắc ghi sự giúp đỡ của tất cả đến khi chết”, chú Tuấn bộc bạch.

Trong khi đó Đớn vừa diện chiếc áo khoác vừa cười nói: “Vui lắm! Lâu lắm em mới được mặc áo mới và màu đẹp như thế này? Áo mặc ra nắng chắc không bị rát da nữa. Em xin chân thành cảm ơn mạnh thường quân rất nhiều”.

Thử quần áo xong xuôi, cả nhà chú Tuấn ra cạnh chiếc xe đạp của anh Quang. Chú xem đi xem lại xem có chạy được không rồi vặn lại phanh, yên xe… cho con trai đạp quanh chiếc lều. Đứa trẻ lần đầu tiên được đạp chiếc xe xịn đã vui vẻ cười nói. Thậm chí bé còn tự nói về ước mơ của bản thân: “Sau này con trưởng thành muốn trở thành YouTube như chú Gà. Con sẽ giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn giống như chú đã và đang giúp đỡ gia đình con”.

Sắp tới, vợ chồng chú Tuấn sẽ khởi công xây dựng ngôi nhà mới.

Sắp tới, vợ chồng chú Tuấn sẽ khởi công xây dựng ngôi nhà mới.

Con trai nói vậy, người đàn ông xúc động cho biết các con dù sống trong cảnh nghèo khó, chẳng có nhà để về nhưng rất ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành và đỡ đần cha mẹ nhiều việc. “Mấy hôm trước tôi đào đất để hầm củi lấy than bán. Hai thằng nhỏ cứ lăng xăng cạnh đó hỏi đủ chuyện trên đời. Chúng nó còn liên tục quan tâm tôi có mệt hay không? Tôi mệt, đói và khát nhưng nghe như thế là đủ, có động lực kiếm thật nhiều tiền lo cho con có cuộc sống bằng bạn bằng bè”, chú Tuấn nói.

Mỗi lần hầm củi lấy than, chú Tuấn cũng gom được hàng tạ và bán cho người dân trong vùng với giá 10.000 đồng/kg giao tận nơi; 7.000 đồng/kg đến lấy… Chú bảo công việc này cực nhưng ổn định, có đồng ra đồng vào lo cái ăn cho các con hàng ngày.

Lần này chú Tuấn và Đớn cũng nhận được tin vui sẽ được mạnh thường quân hỗ trợ tiền xây dựng một ngôi nhà vững chãi để ở. Điều đó khiến cặp đôi tưởng đang nằm mơ giữa ban ngày. “Vợ chồng em vất vưởng khắp nơi, cứ ở trọ nơi này lại chuyển sang nơi khác. Khi về đây em ở chung với mẹ chồng vài bữa thì bị đuổi đi, phải ra ngoài này.

Nhiều lúc em ngẫm vì sao số mình khổ như thế, chẳng có nổi chỗ ở tế… Cuối cùng em sắp có nhà để về nhờ sự giúp đỡ của mọi người rồi”, Đớn bật khóc.

Người đàn ông 56 tuổi cưới vợ trẻ kém 30 tuổi, đau đáu chuyện con riêng bị mất tích
Chấp nhận lấy cô gái đang mang thai làm vợ, người đàn ông đã gạt bỏ mọi sĩ diện và yêu thương hai mẹ con hết mực.

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ (Nguồn: Gà Lang Thang)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động