Người đàn ông có 13 vợ, 10 bạn gái, 176 đứa con, tuyên bố vẫn hấp dẫn và sung sức

Khánh Hằng - Ngày 17/07/2020 00:08 AM (GMT+7)

Có tới 176 đứa con và 90 đứa cháu nhưng người đàn ông này vẫn nói rằng ông có đủ tiềm năng kinh tế để nuôi sống vợ con và các cháu của mình.

Ông Mustafa Magambo Mutone, hiện 68 tuổi, là một người đàn ông nổi tiếng tại thị trấn Kagadi, phía tây Uganda. Ông tự hào khi có tới 13 người vợ, 10 người bạn gái, từ đó sinh ra 176 đứa con và 90 đứa cháu.

Ông Mustafa sinh ngày 1/1/1952 tại Kiryabwenju, thuộc vùng Muhorro, thị trấn Kagadi. Hiện tại, ông là một doanh nhân, chuyên kinh doanh các sản phẩm về đậu, ngô và cà phê tại mộ trung tâm thương mại, đồng thời là người đứng đầu ngôi làng Kyaterekera A. Năm 1968, khi ông Mustafa vừa tròn 16 tuổi, ông đã có cuộc hôn nhân đầu tiên. Từ sau đó, ông vẫn liên tục kết hôn và có bạn gái bên ngoài. Những người vợ và nhân tình này cũng liên tục sinh con, thậm chí có người còn sinh đôi, do đó số lượng con cháu mới tăng lên vùn vụt.

Người đàn ông có 13 vợ, 10 bạn gái, 176 đứa con, tuyên bố vẫn hấp dẫn và sung sức - 1

Ông Mustafa chia sẻ: "Tôi đã cố gắng nuôi 13 người vợ và hơn 170 đứa con của mình, điều đó không hề dễ dàng gì".

Người đàn ông 68 tuổi nói rằng hiện tại, ông có 40 đứa con đang học trường tiểu học. Do đó, ông dự định sẽ thành lập một trường tiểu học và trung học của riêng gia đình mình tại làng Kyaterekera A. Ông Mustafa có 10 đứa con khác đang theo học tại các trường Đại học Makerere, Đại học Mbarara và Đại học Kyambogo của Uganda, hầu hết đều được tài trợ tư nhân. Trong số 182 đứa con của ông thì có 5 cặp sinh đôi.

Ông Mustafa tự hào cho biết: "Hai trong số những đứa con gái sinh đôi của tôi là Kampala và Isingiro hiện đang làm nghề hộ sinh, trong khi hai đứa khác là Haniffer Kabasomi và Jane Tuhaise hiện làm y tá. Một số người vợ của tôi cũng làm công việc hộ sinh tại Bệnh viện Mulago và Bệnh viện Mbarara. Người vợ trẻ nhất của tôi 25 tuổi và người già nhất 50 tuổi, nhưng tôi cũng có thêm khoảng 10 người bạn gái nữa".

Đứa con đầu lòng của ông Mustafa hiện đã 49 tuổi, trong khi đứa nhỏ tuổi nhất là một cặp song sinh 4 tuổi. Trong tương lai, số lượng con của ông Mustafa sẽ còn tăng lên vì 6 người vợ của ông đang mang thai. Ngoài ra, ông còn có 90 đứa cháu sau khi các con trưởng thành và kết hôn. 

Người đàn ông có 13 vợ, 10 bạn gái, 176 đứa con, tuyên bố vẫn hấp dẫn và sung sức - 2

Không chỉ lấy vợ tại Uganda, ông Mustafa còn kết hôn với một số người vợ ở nước ngoài, đến từ Cộng hòa Dân chủ Congo, Rwanda và Burundi, đều là những quốc gia ở châu Phi. Chính vì thế, một trong những thách thức lớn nhất đối với ông Mustafa khi lấy nhiều vợ là khoảng cách khi tới nhà của những người vợ này do mỗi người ở những vùng khác nhau của đất nước, thậm chí ở nước ngoài, đặc biệt là khi không phải người vợ nào cũng sống cùng ông Mustafa.

"Tôi nhận được khoảng 10 cuộc gọi mỗi ngày từ những người vợ khác nhau vì họ muốn nhận được sự chú ý từ tôi, nhưng tôi không thể có mặt ở khắp mọi nơi được. Tôi có 7 người vợ ở thị trấn Kagadi, còn lại là ở nơi khác", ông Mustafa nói.

Cô Madina Tibasiima, 45 tuổi, một trong những người vợ của ông Mustafa, hiện đã có 9 đứa con, cho biết cô không gặp vấn đề gì khi sống trong một gia đình lớn và chồng mình lấy nhiều vợ. Hầu hết các con của cô đều làm bộ đội, công chức và y tá. Một số đứa con khác thì đang học tiểu học và trung học, do đó đang cần học phí.

Anh Kyaise Suwedi, 40 tuổi, một trong những người con trai của ông Mustafa, hiện đang làm nhân viên an ninh, cho biết hầu hết mức lương hàng tháng của anh đều sử dụng vào việc hỗ trợ việc học cho các em. Anh Muhamad Byarufu, 45 tuổi, là một người con trai khác, hiện đang sở hữu một công ty, cũng nói rằng anh phải giúp trả học phí cho một số người em của mình.

Người đàn ông có 13 vợ, 10 bạn gái, 176 đứa con, tuyên bố vẫn hấp dẫn và sung sức - 3

Anh Muhamad Byarufu cho biết, gia đình anh có đủ tiềm lực để thành lập một ngôi trường tiểu học và trung học, bởi một số thành viên trong gia đình đang làm giáo viên, ngoài ra họ có thể thuê thêm giáo viên bên ngoài để đáp ứng nhu cầu học tập. Số lượng con và cháu trong gia đình này hoàn toàn có thể lấp đầy các lớp học.

Có rất nhiều vợ và con cháu nhưng ông Mustafa vẫn tự tin nói rằng ông có đủ tiềm lực kinh tế để nuôi dưỡng gia đình mình. Ngoài ra, nhờ cách tổ chức gia đình rất tốt, từ việc người đã đi làm chu cấp cho những người con đang học tập, nên gia đình hiếm khi gặp trình trạng nghèo khó.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ News Vision của Uganda, ông Mustafa mạnh mẽ tuyên bố rằng ông vẫn còn đủ hấp dẫn và sung sức để lấy thêm vợ dù đã ở tuổi U70. Người đàn ông này cũng nói rằng mình vẫn có thể sinh thêm con vì ông còn rất khỏe. Bí quyết để giữ gìn sức khỏe của ông chính là không uống rượu, không hút thuốc và hạn chế sử dụng đường.

Chàng trai tuyên bố đến từ năm 6491, mắc kẹt tại Trái đất, tiên tri rùng mình về thế giới
Chàng trai tuyên bố mình đến từ năm 6491 nhưng bị mắc kẹt lại Trái đất do cỗ máy thời gian của anh ta gặp trục trặc.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới