Người đàn ông có 8 đời vợ vì không thích ở một mình, đang tìm kiếm người vợ thứ 9

DOÃN KỲ - Ngày 13/08/2022 14:00 PM (GMT+7)

Cuộc hôn nhân lâu nhất của người đàn ông này kéo dài 13 năm, còn cuộc hôn nhân ngắn nhất chỉ được 10 tháng đã dừng lại.

Ông Ron Sheppard, 74 tuổi, sống tại thị trấn Somerton, hạt Somerset, nước Anh, tự nhận bản thân là người đàn ông cưới nhiều vợ nhất đất nước. Ông Ron đã kết hôn tới 8 lần và hiện nay đang tìm kiếm người vợ thứ 9.

Ông Ron chia sẻ rằng vào năm 2019, ông đã hủy bỏ đính hôn với mối tình thứ 9 của mình, là một người phụ nữ Mỹ tên Rose Hans, người mà ông chưa từng gặp qua lần nào. Lý do mà ông Ron đưa ra đó là chuyện tình này "không ổn". Sau khi mối tình này kết thúc, ông Ron thừa nhận rằng ông đang mắc bệnh Parkinson, hiện nay chỉ muốn rút lui vào vỏ bọc của mình.

Người đàn ông có 8 đời vợ vì không thích ở một mình, đang tìm kiếm người vợ thứ 9 - 1

"Tôi đã dành thời gian cho bản thân và sống ẩn dật vì các vấn đề sức khỏe của tôi và vì đại dịch COVID-19", ông Ron chia sẻ.

Ông Ron đã biến tình yêu và hôn nhân trở thành mối quan tâm hàng đầu trong suốt cuộc đời mình. Ông đã trải qua 8 cuộc hôn nhân với 8 người vợ. Cuộc hôn nhân dài nhất kéo dài được 13 năm, trong khi cuộc hôn nhân ngắn nhất chỉ được 10 tháng.

Ông Ron lần đầu cưới vợ vào năm 1966 với một người phụ nữ tên Margaret. Cặp đôi có với nhau 3 đứa con nhưng đã ly hôn chỉ sau 2 năm chung sống. Người vợ thứ hai của ông Ron tên Jeanette, họ kết hôn vào năm 1973 nhưng chỉ sống bên nhau được một năm đã chia tay.

Người đàn ông có 8 đời vợ vì không thích ở một mình, đang tìm kiếm người vợ thứ 9 - 2

Người đàn ông có 8 đời vợ vì không thích ở một mình, đang tìm kiếm người vợ thứ 9 - 3

Ông Ron kết hôn lần thứ ba với một người phụ nữ tên Lesley vào năm 1976 và họ có với nhau 2 người con trai, thế nhưng chỉ sau 5 năm ông Ron đã bỏ vợ. Cô Kathy trở thành người vợ thứ tư của ông Ron khi họ kết hôn vào năm 1982 và có với nhau một cô con gái.

Cuộc hôn nhân thứ 5 của ông Ron là với người phụ nữ tên Sue vào năm 1986, sinh thêm được 2 cậu con trai. Sau 11 năm, mối nhân duyên này cũng đứt đoạn. Năm 1999, ông Ron tiếp tục kết hôn với người vợ thứ 6 tên Usha, đến từ Singapore. Năm 2003, ông Ron cưới người vợ thứ 7 tên Wen và chỉ một năm sau đó, tức là năm 2004, ông kết hôn với người vợ thứ 8 tên Weng.

Người đàn ông có 8 đời vợ vì không thích ở một mình, đang tìm kiếm người vợ thứ 9 - 4

Sau 8 đời vợ và một cuộc tình, ông Ron hiện vẫn chưa từ bỏ việc tìm kiếm tình yêu của đời mình. Ở tuổi 74, ông Ron vẫn muốn tìm thêm người vợ thứ 9 để bầu bạn trong cuộc sống. Gần đây, ông tích cực gặp gỡ thêm nhiều người mới với hy vọng có thể tìm thấy "chân ái cuộc đời".

Ông Ron chia sẻ trên tờ DevonLive: "Vẫn còn rất sớm. Tôi không lao vào nó. Tôi vẫn đang tìm kiếm tình yêu, chưa bao giờ từ bỏ tình yêu. Tôi ghét ở một mình, tôi chỉ muốn có một người bạn đồng hành. Tôi muốn tìm một người có thể cùng tôi trò chuyện vui vẻ, cùng tôi ra ngoài đi dạo, hỗ trợ tôi một số việc. Tôi không hay ra ngoài vào buổi tối nhưng sẽ thật tuyệt nếu có ai đó đi cùng tôi".

Người đàn ông có 8 đời vợ vì không thích ở một mình, đang tìm kiếm người vợ thứ 9 - 5

Người đàn ông có 8 đời vợ vì không thích ở một mình, đang tìm kiếm người vợ thứ 9 - 6

Câu chuyện kỳ lạ của ông Ron đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ông Ron cũng cho xuất bản 2 cuốn tự truyện có tựa đề "Lord of the Weddings" và "The Wife Collector", nhận được sự quan tâm khá lớn. Không dừng lại ở đó, ông Ron còn ký hợp đồng với West Coast Pictures - một công ty điện ảnh của Mỹ, nhằm đưa câu chuyện cuộc đời mình lên màn ảnh rộng.

Ngày nào cũng uống nước chanh vợ pha, chồng lắp camera trong bếp phát hiện sự thật rợn người
Sau một thời gian thấy sức khỏe xuống cấp mà không rõ lý do, người chồng đã lắp camera trong bếp và phát hiện sự thật đáng sợ.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới