Người đàn ông giải trình lý do đánh túi bụi người phụ nữ không quen biết trong thang máy gây phẫn nộ

Ngày 31/05/2022 08:00 AM (GMT+7)

GiadinhNet - Clip người đàn ông vô cớ đánh túi bụi người phụ nữ không quen biết trong thang máy đã gây phẫn nộ dư luận.

Ngày hôm qua (30/5), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông vô cớ đẩy, đánh nhau với người phụ nữ sau khi đi chung thang máy tại chung cư Hateco Xuân Phương, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vụ việc xảy ra vào chiều tối 28/5 tại chung cư Hateco Xuân Phương, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Vụ việc xảy ra vào chiều tối 28/5 tại chung cư Hateco Xuân Phương, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Theo đó, 2 đoạn clip dài hơn 2 phút do camera an ninh trong thang máy và hành lang chung cư Hateco Xuân Phương ghi lại cảnh người đàn ông khoảng 35 - 45 tuổi, vóc dáng to cao đã bất ngờ đẩy, đánh nhau với một phụ nữ khi cùng đi thang máy.

Theo hình ảnh trong clip do camera an ninh trong thang máy ghi lại, khi thang dừng, mở cửa thì người đàn ông có vóc dáng to cao, mặc áo xanh, đi cùng một bé gái chừng 4 tuổi, bất ngờ đẩy mạnh người phụ nữ đứng gần cửa để đi ra.

Vụ việc xảy ra bất ngờ khiến nhiều người đi cùng thang máy chứng kiến đều tỏ ra ngỡ ngàng.

Sau đó, vụ việc tiếp tục được camera an ninh tại hành lang toà nhà ghi lại thể hiện người đàn ông và người phụ nữ lao vào đánh nhau. Người đàn ông đã rút một chiếc dép đang đi làm hung khí tấn công người phụ nữ...

Rất may, những người đi cùng thang máy đã kịp thời can ngăn nên không ai bị thương. Sau đó, người phụ nữ tiếp tục đi vào thang máy.

Đáng chú ý, một số cháu bé đi cùng đã chứng kiến toàn bộ sự việc. Sau khi đoạn clip được chia sẻ, đã có hàng nghìn lượt tương tác, bình luận thể hiện sự bức xúc trước hành động côn đồ của người đàn ông.

Hai người xô xát tại hành lang chung cư Hateco Xuân Phương

Hai người xô xát tại hành lang chung cư Hateco Xuân Phương

Theo báo Thanh niên, người phụ nữ trong clip là chị T.H (32 tuổi, trú P.Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Chị T.H chia sẻ, khoảng 18 giờ 20 ngày 28/5, chị đi trong thang máy chung cư Hateco Xuân Phương, khi lên tầng 8 thì bất ngờ bị người đàn ông mặc áo xanh đẩy mạnh từ phía sau ra ngoài sảnh chung cư.

Theo chị H., trước đó chị và người đàn ông này không hề quen biết, không cãi cọ, xô xát. Người này cũng không nói là muốn ra tầng nào hay xin nhường đường.

Sau khi bất ngờ bị đẩy mạnh từ phía sau, chị H. chống cự lại. Giữa hai người xảy ra xô xát phía ngoài sảnh chung cư và được mọi người can ngăn. Chị T.H cũng cho biết, sau khi vụ việc xảy ra đã trình báo Công an P. Phương Canh.

Vụ xô xát được những người đi cùng thang máy can ngăn

Vụ xô xát được những người đi cùng thang máy can ngăn

Trên báo Người lao động thông tin, ngày 30/5, Công an phường Phương Canh (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) đã nhận được trình báo và đang điều tra, làm rõ việc người phụ nữ tên T.H. (32 tuổi; trú tại phường Phương Canh) tố bị một người đàn ông hành hung tại khu vực thang máy chung cư trên địa bàn.

Công an cũng đã mời chị H. và người đàn ông này lên phường để làm việc.Tại đây, người đàn ông giải thích là do áp lực công việc nên vô cớ hành động thiếu kiểm soát.

Người đàn ông An Giang trúng số nhưng đen đủi không được lĩnh thưởng chỉ vì hành động vô ý của đứa cháu
"Chúng tôi cũng chạy lại chúc mừng gia đình chú ấy. Đến khi tờ vé bị rách làm đôi, ai nấy đều tự biết rằng tờ vé không còn giá trị gì nữa nên thay...

Xổ số

Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h