Người đàn ông mặc đồ cũ, đi dép lê tặng quà cô dâu chú rể, biết danh tính nhiều người bật khóc

Ngày 16/08/2023 10:50 AM (GMT+7)

Lên tặng quà cô dâu chú rể trong bộ dạng khá tồi tàn và luộm thuộm nhưng danh tính của người đàn ông này lại khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền mạnh mẽ một đoạn video cho thấy hình ảnh một người đàn ông ăn mặc luộm thuộm và đơn giản tới dự đám cưới, sau đó còn tặng quà cho cô dâu chú rể. Thật bất ngờ, người đàn ông này lại chính là bố của cô dâu. Ông chỉ biết rằng con gái mình kết hôn sau khi nghe tin từ người khác.

Truyền thông địa phương đưa tin, người đàn ông này khoảng 60 tuổi, ăn mặc hết sức đơn sơ, thậm chí còn có phần tuềnh toàng. Ông mặc một chiếc áo thun cũ đã sờn, chân đi dép lê, trên lưng thấm đẫm mồ hôi nhưng vẫn tỏ ra vui vẻ, bước lên sân khấu. Sau đó, ông đã trao cho cô dâu chú rể một chiếc phong bì đỏ làm quà cưới. Hình ảnh này đã khiến nhiều người tự hỏi không biết người đàn ông này là ai?

Người đàn ông mặc đồ cũ, đi dép lê tặng quà cô dâu chú rể, biết danh tính nhiều người bật khóc - 1

Hóa ra, đây chính là bố ruột của cô dâu. Trên thực tế, ông không hề biết về kế hoạch tổ chức đám cưới của con mình mà chỉ được nghe tin từ một người bạn thân của con gái. Dẫu vậy, khi xuất hiện tại đám cưới, ông không hề tỏ ra trách móc con mình, ngược lại còn rất điềm đạm, lặng lẽ.

Những người hàng xóm cho biết người đàn ông này họ Tập, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, được một người chú nuôi nấng thành người. Do gia cảnh khó khăn, ông Tập chỉ có thể chấp nhận cưới một người phụ nữ mắc bệnh tâm thần về làm vợ, sau đó sinh được một cô con gái, đặt tên là Tiểu Linh.

Người đàn ông mặc đồ cũ, đi dép lê tặng quà cô dâu chú rể, biết danh tính nhiều người bật khóc - 2

Chỉ đáng tiếc, vợ của ông Tập đã qua đời trong một vụ tai nạn khi con gái Tiểu Linh mới được 2 tuổi. Để con gái có một tương lai tốt đẹp, kể từ đó ông Tập luôn cố gắng làm việc, không ngại vất vả, khó nhọc. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh đó, cô Tiểu Linh thường hay bị bạn bè trêu chọc. Cuối cùng, sau khi tốt nghiệp trung học, cô Tiểu Linh đã quyết định rời quê lên thành phố làm việc.

Vài năm sau, cô Tiểu Linh quen biết và yêu một người đàn ông họ Đằng. Anh ấy hoàn toàn không biết gì về quá khứ của cô, ngoại trừ việc cô là con một và mẹ cô đã qua đời từ lâu. Trong khoảng thời gian hẹn hò, cô Tiểu Linh không bao giờ nhắc đến bố trước mặt bạn trai. Anh Đằng cũng từng đề nghị gặp mặt bố của cô Tiểu Linh nhưng cô đã từ chối.

Thế nhưng trên thực tế, cô Tiểu Linh không phải người con bất hiếu. Dù xấu hổ về gia cảnh của mình nhưng cô vẫn đều đặn gửi tiền về phụng dưỡng bố mình. Cô Tiểu Linh cũng định không nói với bố về chuyện kết hôn nhưng một người bạn của cô đã thông báo với ông Tập.

Người đàn ông mặc đồ cũ, đi dép lê tặng quà cô dâu chú rể, biết danh tính nhiều người bật khóc - 3

Vì hiểu được cảm xúc của con gái, ông Tập định không xuất hiện tại đám cưới vì không muốn làm xấu mặt con. Tuy nhiên, là một người bố hết lòng yêu thương con, ông Tập cũng không đành lòng, vì thế đã lặng lẽ tới dự đám cưới để được nhìn thấy con trong giây phút đẹp nhất của đời người. Thế nhưng khi biết ông Tập là bố của cô dâu Tiểu Linh, mọi người đã đẩy ông lên sân khấu, vì thế mới có cảnh tượng như trong video.

Sau khi câu chuyện trên được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã để lại bình luận thương xót, cảm phục tình cha con mà ông Tập dành cho con gái. Bên cạnh đó, cũng có người chê trách cô Tiểu Linh vì việc cô giấu diếm danh tính của bố đã khiến ông ấy bị tổn thương sâu sắc, dẫu sao ông ấy cũng đã rất vất vả để nuôi nấng cô nên người.

Cô giáo mầm non đột nhiên bị bắt giữ, đồng nghiệp sợ toát mồ hôi lạnh khi biết danh tính thật
Đang dạy thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ, danh tính thật của cô giáo mầm non này lộ ra khiến tất cả mọi người xung quanh bàng hoàng.

An ninh hình sự

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h