Cô giáo mầm non đột nhiên bị bắt giữ, đồng nghiệp sợ toát mồ hôi lạnh khi biết danh tính thật

Ngày 15/08/2023 11:12 AM (GMT+7)

Đang dạy thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ, danh tính thật của cô giáo mầm non này lộ ra khiến tất cả mọi người xung quanh bàng hoàng.

Ngày 19/5/2021, tại một trường mẫu giáo ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, khi các học sinh đang vào giờ nghỉ trưa, cảnh sát bất ngờ ập vào rồi bắt giữ một nữ giáo viên tên Vương Tạo. Mọi người ai nấy tỏ ra bất ngờ và hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Một giáo viên khác còn chạy ra hỏi: "Đồng chí cảnh sát, anh có bắt nhầm người không? Cô Vương Tạo ở nhà trẻ này đã nhiều năm rồi. Bình thường cô ấy rất hòa nhã, được trẻ con yêu mến, hòa thuận với đồng nghiệp, sao có thể phạm tội được?".

Vậy rốt cuộc Vương Tạo là ai? Cô ấy đã mắc phải tội gì? Liệu cô ấy có thực sự là người tốt bụng, hòa đồng như trong mắt các đồng nghiệp?

Trên thực tế, Vương Tạo tên thật là Ngô Ngạn Mẫn, sinh ra trong một vùng nông thôn nghèo khó. Từ nhỏ, cô đã chểnh mảng học hành, sau khi tốt nghiệp cấp ba thì quyết định dừng việc học để về quê phụ giúp gia đình kiếm tiền.

Cô giáo mầm non đột nhiên bị bắt giữ, đồng nghiệp sợ toát mồ hôi lạnh khi biết danh tính thật - 1

Ngô Ngạn Mẫn là một người rất tham vọng, không cam tâm sống cuộc sống khó khăn ở vùng nông thôn mãi. Khi nhìn thấy một người phụ nữ trở về từ thành phố trong bộ dạng sang chảnh, quần áo là lượt, Ngô Ngạn Mẫn rất khát khao được như vậy. Vì thế, cô quyết định rời nhà lên thành phố tìm việc.

Rời khỏi làng quê với tràn đầy hy vọng, nào ngờ chẳng mấy chốc Ngô Ngạn Mẫn đã nhận ra cuộc sống chốn thị thành không hề hào nhoáng như mình tưởng tượng. Cho dù cô đã cố gắng rất nhiều từ vẻ bề ngoài đến tính cách nhưng vẫn luôn thấy mình quê mùa, xa lạ và lạc lõng. Không có trình độ và kinh nghiệm, cô cũng không thể tìm được công việc gì.

Sau đó, một bà chủ thấy thương cho hoàn cảnh của Ngô Ngạn Mẫn nên đã nhận cô vào làm nhân viên phục vụ trong nhà hàng. Tuy công việc này đã giúp Ngô Ngạn Mẫn có tiền chi trả cho cuộc sống nhưng cô vẫn luôn cảm thấy nhàm chán và không có động lực. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi Ngô Ngạn Mẫn gặp được một người đàn ông là khách của nhà hàng.

Người đàn ông này thấy Ngô Ngạn Mẫn xinh đẹp và ngây thơ nên đã chủ động bắt chuyện, hỏi han sức khỏe và cuộc sống của cô. Sau đó, anh ta bắt đầu theo đuổi Ngô Ngạn Mẫn một cách quyết liệt, mua tặng cô nhiều quà cáp, khiến cô cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc. Đó là lần đầu tiên cô cảm nhận được điều này từ khi lên thành phố.

Cô giáo mầm non đột nhiên bị bắt giữ, đồng nghiệp sợ toát mồ hôi lạnh khi biết danh tính thật - 2

Chẳng mấy chốc, Ngô Ngạn Mẫn đã đồng ý trở thành người yêu của người đàn ông kia. Cô tưởng rằng mình đã gặp được chân ái của cuộc đời và sẽ ở bên người đàn ông này mãi mãi, nào ngờ đó lại là mở đầu cho những chuỗi ngày đen tối.

Hôm đó, người đàn ông đề nghị đưa Ngô Ngạn Mẫn về quê để ra mắt bố mẹ. Cô ăn mặc chỉn chu và đẹp đẽ, cùng người yêu về nhà nhưng càng đi càng thấy sai bởi con đường cứ hẻo lánh dần. Khi đến nơi, Ngô Ngạn Mẫn đột nhiên bị một cây gậy đánh vào sau đầu rồi ngất đi. Khi tỉnh dậy, cô nghe thấy cuộc nói chuyện của 2 người đàn ông, mới biết mình đã trúng bẫy. Người đàn ông kia thực chất không có tình cảm gì với cô mà chỉ là một kẻ buôn người, giả vờ lấy lòng cô rồi lừa đem bán.

Trong lúc túng quẫn nhất, Ngô Ngạn Mẫn đã nghĩ ra một cách để thoát thân. Cô đề nghị hợp tác với những kẻ buôn người, giúp chúng lừa được nhiều cô gái hơn. Bằng cách này, Ngô Ngạn Mẫn đã gia nhập nhóm tội phạm buôn người, giúp chúng lừa được 2 cô gái trẻ.

Khi đã chiếm được lòng tin, Ngô Ngạn Mẫn đã tìm được cơ hội trốn thoát. Thế nhưng chưa đầy một năm sau, đường dây buôn người bị phanh phui và nhóm tội phạm đã khai cả tên của Ngô Ngạn Mẫn, khiến cô ta cũng bị bắt giữ và lĩnh án tù, Tuy nhiên, Ngô Ngạn Mẫn không muốn chôn vùi tuổi trẻ sau song sắt nên đã nung nấu ý định vượt ngục. Bằng sự khôn lanh của mình, cô ta thực sự đã trốn thoát khỏi nhà tù thành công.

Sau đó, Ngô Ngạn Mẫn chạy trốn đến Giang Tây, đổi tên thành Vương Tạo. Cô ta tự bịa ra câu chuyện về thân thế của mình: bố mẹ mất sớm, chỉ còn một thân một mình không nơi nương tựa. Ở đó, không ai biết thân phận thật của cô ta nên nhiệt tình giúp đỡ. Vương Tạo cũng gặp được một người đàn ông cùng làng tên Vương Phượng Cốc và kết hôn với anh ta.

Cô giáo mầm non đột nhiên bị bắt giữ, đồng nghiệp sợ toát mồ hôi lạnh khi biết danh tính thật - 3

Một năm sau đó, Vương Tạo hạ sinh một cậu con trai, thế nhưng mỗi khi Vương Phượng Cốc đề nghị đi đăng ký kết hôn để hoàn thiện hộ khẩu cho con, Vương Tạo lại viện lý do để từ chối. Vì tin tưởng vợ, Vương Phượng Cốc không bắt ép cô nữa mà tự mình dùng tiền và các mối quan hệ để làm hộ khẩu cho con. Sau đó, Vương Tạo đã xin vào làm giáo viên trong một trường mầm non.

Bằng cách này, Vương Tạo đã sống yên ổn suốt 27 năm. Cô tỏ ra luôn kiên nhẫn và yêu thương trẻ em, khiến các bậc phụ huynh rất quý trọng. Trong mắt những người dân làng, Vương Tạo là một cô giáo ân cần, nhân hậu và hiền lành. Bản thân Vương Tạo cũng quên đi cái bóng đen tối trong quá khứ, tưởng rằng mình sẽ sống yên bình như vậy mãi mãi.

Tuy nhiên, đến năm 2021, tỉnh Giang Tây tổ chức một cuộc điều tra dân số toàn diện. Cảnh sát đã trở nên nghi ngờ khi Vương Tạo không thể cung cấp thông tin nhận dạng hợp lệ. Cuối cùng, sự thật về thân thế của người phụ nữ này đã bại lộ. Là một kẻ buôn người và trốn tù suốt 27 năm, Vương Tạo không thể tránh khỏi sự trừng phạt của pháp luật. Chồng con và những người xung quanh cô ai nấy đều bàng hoàng khi biết quá khứ này.

Cuối năm 2021, Tòa án tỉnh Giang Tây đã xét xử Vương Tạo, hay tên thật là Ngô Ngạn Mẫn, kết án 13 năm tù.

Nhầm tên trộm là chồng rồi ân ái, người phụ nữ bàng hoàng khi bật đèn, cái kết bất ngờ hiếm thấy
Tưởng rằng chồng đi làm về muộn rồi muốn "ân ái", người phụ nữ đã rất sốc khi phát hiện mình vừa quan hệ với một tên trộm.

An ninh hình sự

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự