Phát hiện 2 đứa con song sinh không phải của mình, chồng sốc nặng trước cách xử lý của vợ

Ngày 15/08/2023 00:08 AM (GMT+7)

Nuôi nấng 2 đứa con gái song sinh suốt 2 năm, người đàn ông hết sức bàng hoàng khi kết quả xét nghiệm ADN chỉ ra 2 đứa trẻ không phải máu mủ của anh.

Nhờ công nghệ xét nghiệm ADN, nhiều người đã phát hiện ra những bí mật lớn trong chính gia đình mình. Mới đây, một người đàn ông tên Lưu Chí sống tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, cũng rơi vào tình cảnh như thế.

Anh Lưu Chí đã kết hôn với cô Vương Lệ sống ở làng bên thông qua sự giới thiệu của bà mối. Cặp đôi cảm thấy khá hợp nhau nên đã đồng ý hẹn hò, không bao lâu thì kết hôn. Một năm sau đó, cô Vương Lệ đã hạ sinh một cậu con trai đầu lòng.

Sau khi có con, các khoản chi tiêu trong gia đình cũng tăng lên chóng mặt, bất cứ thứ gì cũng cần dùng đến tiền. Vì thế, anh Lưu Chí quyết định rời quê, lên thành phố làm việc để có thêm thu nhập lo cho vợ con. Cứ mỗi dịp mùa màng thu hoạch, anh Lưu Chí sẽ lại về giúp đỡ vợ, nhân tiện thăm vợ con. Tuy sống xa nhau và ít khi gặp mặt, tình cảm giữa anh Lưu Chí với cô Vương Lệ vẫn tốt đẹp.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vài năm sau, cô Vương Lệ lại thông báo với chồng rằng mình đã mang thai. Khi đi khám, cô được bác sĩ thông báo rằng đó là thai đôi 2 bé gái. Vì đã có con trai, anh Lưu Chí hết sức vui mừng khi biết tin vợ mang thai lần hai là con gái, lại còn là sinh đôi. Tuy nhiên, sự xuất hiện của 2 bé gái này lại khiến cuộc hôn nhân của 2 vợ chồng dần dần tan vỡ.

Cùng lúc nuôi 3 đứa con, áp lực kinh tế đè nặng lên vai anh Lưu Chí. Cô Vương Lệ cũng không thông cảm cho chồng, thường xuyên sinh sự cãi nhau. Mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng ngày càng tăng lên, liên tục cãi vã, không ai chịu nhường ai.

Trong quá trình xích mích với vợ, anh Lưu Chí bất chợt nhận ra rằng 2 đứa con gái sinh đôi trông không giống mình. Cộng với sự thai đổi thái độ bất thường của vợ, anh Lưu Chí nghi ngờ cô Vương Lệ đã phản bội chồng và 2 đứa con gái có thể không phải của anh. Việc này càng khiến cặp đôi thêm mâu thuẫn hơn, cuối cùng cô Vương Lệ đã bực bội mà bỏ lên thành phố làm việc.

Trong lúc sống ly thân với vợ, anh Lưu Chí chợt nảy ra ý định kiểm tra mối quan hệ huyết thống giữa mình với 2 con gái. Thật bất ngờ, kết quả xét nghiệm ADN trả về cho thấy 2 bé gái không phải máu mủ của anh Lưu Chí. Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho tình huống này nhưng anh vẫn không khỏi bàng hoàng, đau khổ. Anh Lưu Chí càng thêm phẫn nộ khi nghĩ đến chuyện mình vất vả ra ngoài làm việc nhưng vợ ở nhà lại ngoại tình với người đàn ông khác, sinh còn rồi bắt anh "nuôi con tu hú" suốt 2 năm trời.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ban đầu, anh Lưu Chí định đệ đơn ly hôn và kiện cô Vương Lệ ra tòa để đòi bồi thường. Tuy nhiên, nghĩ đến tình cảm sâu nặng với 2 bé gái suốt 2 năm trời, anh Lưu Chí đã quyết định nhẫn nhịn, tha thứ cho vợ để gia đình êm ấm. Nào ngờ, động thái sau đó của cô Vương Lệ khiến anh sốc nặng.

Cô Vương Lệ kiên quyết đòi ly hôn. Cô nói rằng bản thân không thể chịu đựng được người chồng có tính cách tồi tệ, khó giao tiếp và không tin tưởng người khác. Mặc dù người hòa giải đã chỉ rõ rằng cô Vương Lệ mới là người có lỗi trước trong cuộc hôn nhân này, nếu kiên quyết muốn ly hôn thì không tránh khỏi tranh chấp nhưng cô ta vẫn muốn làm theo ý mình.

Cái kết, anh Lưu Chí và cô Vương Lệ đã ly hôn với nhau. Cô Vương Lệ phải bồi thường cho anh Lưu Chí 70.000 nhân dân tệ (gần 230 triệu đồng). Cậu con trai đầu sẽ do anh Lưu Chí nuôi dưỡng, còn cô Vương Lệ có trách nhiệm nuôi dưỡng 2 đứa con gái riêng của mình.

Cưới vợ cũ của bạn thân, người đàn ông hối hận khi biết nghề thật của vợ, hiểu lý do bạn mình ly hôn
Cưới vợ cũ của bạn thân rồi bị bạn từ mặt, mãi sau đó người đàn ông mới nhận ra lý do tại sao bạn mình ly hôn vợ.

Hôn nhân gia đình

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình