Người đàn ông sở hữu chú gà đột biến không lông, khoe có khách trả giá 280 triệu đồng vẫn không bán

NGỌC HÀ - Ngày 05/02/2024 16:10 PM (GMT+7)

“Họ trả tôi 280 triệu đồng. Tôi không đồng ý không phải vì chê tiền mà do chưa muốn bán", người đàn ông cho biết.

Vừa qua, dư luận được phen choáng ngợp với chú gà Đông Tảo không lông được chủ hô bán với giá 500 triệu đồng. Nhiều người không tin là thật, thậm chí coi đó là màn “thổi phồng” giá nhân dịp Tết Nguyên đán, sau đó khẳng định sẽ chẳng có ai mua con gà này.

Anh Ngô (ngụ quận 12, TP.HCM) – chủ nhân của chú gà không lông cho biết: “Đây là giống gà Đông Tảo đột biến, bẩm sinh đã không có bất cứ cọng lông nào. Đặc biệt cơ thể nó lúc nào cũng nóng rực, cảm giác lên tới 50-60 độ C.

Tôi thường nói với người sành gà rằng đây chính là con gà tiến vua độc nhất vô nhị từ trước đến nay. Bởi tôi làm nghề mấy chục năm chưa thấy con gà nào không lông như vậy”.

Chú gà giống Đông Tảo đột biến, không có lông.

Chú gà giống Đông Tảo đột biến, không có lông.

Người đàn ông tiết lộ “cơ duyên” với chú gà đột biến. Anh kể rằng cách đây 3 tháng, một người bạn hàng – chủ của trang trại nuôi gà có gửi cho ảnh chiếc ảnh một con gà con không có lông. Sau đó họ ngỏ ý tặng lại anh con gà vì quá độc đáo.

Họ hỏi tôi có muốn nuôi gà hay không? Tôi bảo có vì lần đầu thấy chú gà kỳ lạ như vậy. Họ đã đem lên nhà tôi, trông con gà ngộ nghĩnh lắm! Nó nhỏ xíu, da hồng hào và chẳng có một chiếc lông nào cả.

Đến nay tôi đã nuôi nó được 3 tháng ròng, nặng 3.8kg. Tính ra nó chỉ là một chú gà con, chưa đến tuổi trưởng thành nhưng vì ăn khỏe nên tăng trưởng nhanh chóng”, chủ của chú gà độc đáo chia sẻ.

Người đàn ông đã chăm sóc nó suốt 3 tháng.

Người đàn ông đã chăm sóc nó suốt 3 tháng.

Về việc chăm sóc chú gà không lông, anh Ngô thẳng thắn cho biết ngày nào cũng phải chăm chút cẩn thận để tránh trường hợp bị cảm lạnh mà chết. Theo đó nếu đàn gà ngủ trong chuồng, ăn cám hoặc ngô thì chú gà này được bỏ vào thùng, đậy giấy lên trên. Anh làm như vậy để nó không bị muỗi cắn, giữ ấm vào đêm khuya và sáng sớm.

Cơ thể nó lúc nào cũng nóng rực nhưng bên trong lại lạnh. Sáng nào tôi cũng phải đem nó ra ngoài sân tắm nắng. Nếu tôi không làm vậy nó không thể sống được suốt thời gian qua.

Về chế độ ăn uống, nó ăn khỏe hơn gà trong chuồng nhiều lắm! Cứ cách vài tiếng, tôi lại lấy cám ngô trộn với nước cho ăn. Nó mổ liên tục, chỉ vài phút là hết bát cám. Đó có lẽ là lý do nó tăng trưởng mạnh như thế”, người đàn ông cho hay.

Sáng nào chú gà cũng được chủ phơi nắng.

Sáng nào chú gà cũng được chủ phơi nắng.

Nhắc đến chuyện chú gà đột biến có ai hỏi mua hay không, người đang ông quả quyết cho biết cách đây không lâu có một người đến trang trại tham quan. Họ nhìn chú gà này độc đáo liền thấy yêu thích và ngỏ ý mua lại.

Họ trả tôi 280 triệu đồng. Tôi không đồng ý không phải vì chê tiền mà do chưa muốn bán. Nhiều người nói tôi “ảo tưởng” về giá trị của chú gà nhưng ai sành sẽ biết giá trị thật của nó.

Giờ có ai trả 500 triệu đồng tôi sẽ bán, sau đó trích 100 triệu đồng làm từ thiện. Thực tế tôi có nhiều khách hàng là đại gia ghé tới trang trại. Họ nói dịp Tết Nguyên đán muốn lì xì đối tác làm ăn, bạn bè nhưng không ai chịu nhận.

Vì thế họ đành phải tìm một con gà đẹp để biếu, ai cũng quý và thích thú. Do đó họ cứ “lặp lại” chuyện đó mỗi dịp Tết đến xuân về”, người đàn ông chia sẻ.

Nó có sức ăn hơn hẳn đàn gà trong chuồng.

Nó có sức ăn hơn hẳn đàn gà trong chuồng.

Người phụ nữ Cần Thơ sở hữu con cua đinh nặng nhất nhì Việt Nam, trên thị trường có giá 1.000.000 đồng/kg
Được biết trên thị trường, cua đinh có khối lượng hàng chục ký trở lên được rao bán với giá 700.000 – 1.000.000 đồng/kg.

Độc lạ Việt Nam

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h