Người đàn ông trở về sau 7 tháng làm lễ hỏa táng khiến cả gia đình choáng váng

Ngày 26/12/2017 01:53 AM (GMT+7)

Sau 7 tháng được cảnh sát tuyên bố tử vong và gia đình đưa đi hỏa táng, người đàn ông bất ngờ trở về nhà khiến cho tất cả mọi người vô cùng choáng váng.

Anh Sakorn Sacheewa, 44 tuổi, đến từ tỉnh Si Ka Ket, Thái Lan, mới đây đã khiến cả gia đình bàng hoàng khi trở về nhà. Đối với anh Sakorn, đây là một cuộc hội ngộ xúc động. Nhưng đối với gia đình anh, đây còn là một cú sốc lớn, bởi chỉ cách đây 7 tháng, cảnh sát địa phương đã tuyên bố ông tử vong và được gia đình đưa đi hỏa táng.

Theo trang SCMP, anh Sakorn đã chuyển đến Bangkok để làm việc trên thuyền đánh cá trong hai năm trở lại đây. Suốt thời gian đó, anh hầu như không liên lạc gì với gia đình mình.

Người đàn ông trở về sau 7 tháng làm lễ hỏa táng khiến cả gia đình choáng váng - 1

Đi làm hai năm, gia đình anh Sakorn nhận được thông báo tới nhận thi thể con về mai táng.

Tới tháng 5/2017, gia đình anh Sakorn được cảnh sát địa phương thông báo tới nhận thi thể của anh Sakorn. Họ cho biết, anh đã qua đời vì mắc một căn bệnh tiêu hóa trầm trọng. Gia đình đau đớn nhận thi thể anh Sakorn từ Bệnh viện Đại học Navamindradhiraj để về mai táng tại quê nhà.

Khi đưa thi thể về nhà, anh Nakornchai, anh họ của Sakorn đã có chút nghi ngờ vì em trai mình vốn bị mất hai răng cửa, nhưng người này thì không. Anh báo điều này với cảnh sát nhưng đã bị bác bỏ và yêu cầu gia đình đưa Sakorn về mai táng.

Ba ngày sau, gia đình được cấp giấy chứng tử và đưa thi thể anh Sakorn đi hỏa táng.

7 tháng sau, anh Sakorn, người thực sự vẫn còn sống, nghỉ việc ở Bangkok và quyết định trở về nhà. Anh không thể ngờ được rằng, tất cả mọi người đều nghĩ mình đã chết.

Người anh họ Nakornchai không thể tin nổi vào mắt mình và liên tục sờ vào người Sakorn để chắc chắn anh không phải là hồn ma "đội mồ sống lại". Còn mẹ anh Sakorn thì vô cùng sốc và bàng hoàng, đến nỗi còn hỏi: “Con chết rồi mà, làm sao con trở về nhà được?”.

Người đàn ông trở về sau 7 tháng làm lễ hỏa táng khiến cả gia đình choáng váng - 2

Anh Sakorn sống sót trở về dù gia đình tưởng đã đưa đi hỏa táng 7 tháng trước.

Vì quá bất ngờ, trưởng thôn nơi gia đình anh Sakorn sinh sống, phải đến tận nơi để xác minh danh tính của anh. Và mọi chuyện chỉ sáng tỏ khi Sakorn kể câu chuyện của mình.

Thì ra, trong lúc làm việc trên thuyền đánh cá, chứng minh thư của anh Sakorn đã bị một công nhân người Myanmar cướp mất và bỏ trốn. Sau đó, anh được văn phòng huyện Khanom cấp cho một chứng minh thư khác.

Hiện tại, anh Sakorn đang mong muốn các nhà chức trách địa phương thay đổi các giấy tờ liên quan đến mình, bởi thực chất anh vẫn còn sống. Còn người được đưa đi hỏa táng kia vẫn chưa được cảnh sát đưa ra lời giải thích thỏa đáng.

Khánh Hằng (Theo Worldofbuzz)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới