Người đàn ông trúng độc đắc 20 tỷ liền ly hôn vợ, 7 năm sau nhận cái kết không thể ngờ

Ngày 16/05/2022 19:25 PM (GMT+7)

Sau khi trúng số với số tiền "khủng", cuộc đời người đàn ông này đã hoàn toàn thay đổi.

Trúng số độc đắc có lẽ là ước mơ của rất nhiều người vì điều đó có thể giúp họ đổi đời, thế nhưng không phải lúc nào sự giàu có cũng đem lại hạnh phúc trong cuộc sống. Tại Thái Lan, một người đàn ông đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống sau khi trúng giải nhất sổ xố, tuy nhiên cái kết anh ấy nhận về lại vô cùng buồn.

Theo tờ Sanook đưa tin, anh Yongyuth Kaew Suanchik, 45 tuổi, sống tại xã Nong Phai, thuộc huyện Nong Han, tỉnh Udon Thani, phía đông bắc Thái Lan, vốn chỉ là một nông dân với mức sống bình thường. Thế nhưng cuộc đời anh Yongyuth đã rẽ sang một hướng khác sau khi anh trúng số độc đắc cách đây gần 7 năm.

Người đàn ông trúng độc đắc 20 tỷ liền ly hôn vợ, 7 năm sau nhận cái kết không thể ngờ - 1

Vào ngày 16/9/2015, anh Yongyuth đã mua 5 tấm vé số nhưng không hy vọng quá nhiều. Không thể ngờ hôm đó, anh Yongyuth nhận tin mình đã trúng giải, hơn nữa còn là giải nhất. Anh Yongyuth đã nhận được tổng giải thưởng trị giá 30 triệu bath (gần 20 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). Số tiền "khủng" này đã giúp anh Yongyuth trở nên giàu có chỉ sau một đêm, được rất nhiều người biết đến và ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Sau khi sở hữu số tiền lớn trong tay, anh Yongyuth bắt đầu thay đổi cách sống của mình, khác hẳn so với trước đây. Từng là một người sống tiết kiệm và tằn tiện, anh Yongyuth bất ngờ trở nên ăn chơi trác táng, sống xa hoa đúng chất một đại gia. Anh đã mua nhiều bất động sản và xe hơi sang trọng, hàng ngày chơi bời mà không cần suy nghĩ về tài chính.

Người đàn ông trúng độc đắc 20 tỷ liền ly hôn vợ, 7 năm sau nhận cái kết không thể ngờ - 2

Tuy nhiên, vòng xoáy tiền bạc cũng khiến anh Yongyuth trở nên thay đổi về tính tình, cách đối nhân xử thế. Dù giàu có nhưng anh Yongyuth không còn yêu thương, trân trọng vợ mình như trước đây. Hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau, mâu thuẫn vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Chán nản với người vợ ở nhà, anh Yongyuth bắt đầu qua lại với tình nhân khác bên ngoài. Không thể ngờ, người vợ đã bắt quả tang tận tay mối quan hệ bất chính này và quyết định ly hôn vì không thể tha thứ cho anh Yongyuth. Vụ ly hôn khiến anh Yongyuth không chỉ tan vỡ gia đình, mà còn phải chia một phần tài sản của mình cho vợ, đồng thời mất quyền nuôi dưỡng con trai.

Đến tận khi xa rời vợ con, anh Yongyuth mới ân hận nhận ra rằng mình đã sai vì trên đời chẳng có gì trân quý hơn tình cảm gia đình. Chỉ đáng tiếc, lúc đó đã quá muộn vì vợ con không thể quay về bên anh nữa.

Người đàn ông trúng độc đắc 20 tỷ liền ly hôn vợ, 7 năm sau nhận cái kết không thể ngờ - 3

Cảm thấy cuộc đời thật vô nghĩa, anh Yongyuth đã quyết định xuống tóc đi tu tại một ngôi chùa địa phương. Nào ngờ, khi mới đi tủ chưa được bao lâu, anh Yongyuth cảm thấy không khỏe nên đã đi kiểm tra và phát hiện mình mắc bệnh ung thư trực tràng giai đoạn cuối. Lúc này, số tiền lớn khi trúng số cũng chẳng giúp được gì nhiều cho anh.

Biết mình chỉ còn sống thêm được vài tháng, anh Yongyuth đã lần lượt bán đi các tài sản trong tay mình để chia cho con trai và anh chị em trong nhà.

Vào sáng ngày 13/5/2022 vừa qua, người thân xác nhận rằng anh Yongyuth đã qua đời vì căn bệnh ung thư trực tràng tại bệnh viện huyện Nong Han. Thi thể của anh Yongyuth đã được đưa tới ngôi chùa Phật giáo ở địa phương để an táng. Những tài sản thừa kế của anh Yongyuth bao gồm đất đai, nhà cửa và tiền mặt được giao cho người em gái quản lý.

Chồng tới khách sạn giao đồ ăn, vợ mặc áo choàng tắm ra mở cửa, sốc nặng khi phát hiện sự thật
Nhận đơn giao đồ ăn tới một khách sạn, người chồng vô cùng bất ngờ và khó hiểu khi thấy vợ mình mở cửa nhận đồ.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h