Chồng đột ngột về nhà, thấy đôi giày nam ở cửa, phát giác sự thật về sự lạnh nhạt của vợ

Ngày 12/05/2022 00:08 AM (GMT+7)

Người chồng đột ngột về nhà để lấy tài liệu công việc, phát hiện có một đôi giày da của nam ở cửa, lập tức nhận ra sự thật mà vợ mình đang che giấu.

Tháng 1/2015, cô Xia Hehua, sống tại huyện Đông Tây Hồ, thuộc thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đang lái xe đạp điện đi làm như mọi ngày. Vì trời mưa, lại ra khỏi nhà muộn nên cô Xia Hehua lái xe vội vã hơn bình thường. Chẳng may, cô Xia Hehua đã va chạm với một chiếc xe đạp điện khác của người đàn ông tên Sen Jun tại một ngã tư. Anh Sen Jun sống ở gần đó, cũng đang vội vã lái xe đi làm.

Ngay sau khi chiếc xe của 2 người đâm vào nhau, anh Sen Jun đã vội vã đứng dậy, lại gần cô Xia Hehua để hỏi thăm xem cô có bị thương không. Vì lúc đó đã muộn giờ nên cô Xia Hehua và anh Sen Jun không nói gì nhiều, chỉ kết bạn với nhau trên mạng xã hội WeChat rồi lại lái xe đi làm.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tối hôm đó, anh Sen Jun nhắn tin cho cô Xia Hehua để hỏi han về tình hình sức khỏe. Cô Xia Hehua không gặp chấn thương gì nghiêm trọng nên cũng không muốn bắt đền, ngược lại còn cảm thấy người đàn ông này rất tử tế, nhẹ nhàng. Dần dần, cả 2 trở thành những người bạn thân thiết của nhau, thường xuyên trao đổi trò chuyện về mọi chủ đề, từ công việc tới cuộc sống.

Cô Xia Hehua và chồng đã kết hôn nhiều năm nhưng tình cảm không còn mặn nồng như xưa, thường xuyên vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống mà nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn, ở nhà cũng ít giao tiếp với nhau. Cô Xia Hehua luôn so sánh chồng mình với anh Sen Jun, nói rằng chồng mình không so được với anh Sen Jun về mọi mặt. Không ngờ, cô Xia Hehua đã phải lòng anh Sen Jun từ lúc nào.

Mặt khác, anh Sen Jun cũng có cảm tình với cô Xia Hehua, nhất là khi cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ dù đã ngoài 30 tuổi. Bất chấp việc bản thân cũng đã có vợ, anh Sen Jun và cô Xia Hehua đã trở thành tình nhân của nhau, lén lút yêu đương, cố gắng giữ mối quan hệ bất chính này trong bóng tối.

Mọi việc cứ thế diễn ra cho đến tận ngày 24/7/2015, chồng của cô Xia Hehua là anh Xiong bận việc ở công ty nên nói với vợ rằng sẽ không ở nhà đêm hôm đó. Nhân cơ hội này, cô Xia Hehua đã rủ tình nhân Sen Jun về nhà để "ân ái".

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tưởng rằng sẽ không ai phát hiện ra chuyện này, nào ngờ tối hôm đó, anh Xiong đột ngột trở về nhà để lấy tài liệu bỏ quên. Nghe thấy tiếng gõ cửa của anh Xiong, cô Xia Hehua và anh Sen Jun vô cùng sợ hãi, luống cuống tìm cách đối phó. Anh Xiong đứng bên ngoài gõ cửa liên tục, tưởng rằng vợ mình đang say giấc nồng nên lại cố gắng gọi to hơn.

Một lúc sau, cô Xia Hehua mới ra mở cửa, còn bày ra gương mặt ngái ngủ và trách chồng đánh thức mình. Anh Xiong cũng không bận tâm nhiều đến chuyện đó, liền đi tìm tài liệu để mang lên công ty. Nào ngờ khi chuẩn bị rời đi, anh Xiong lại nhìn thấy một đôi giày da của nam đặt trước cửa, đó chắc chắn không phải đôi giày của anh. Nghĩ đến việc lúc đó mới 12h tối, vợ mình bình thường hiếm khi đi ngủ sớm như vậy, cộng với việc vợ mãi không ra mở cửa, anh Xiong đột nhiên lóe lên một suy nghĩ bất thường trong đầu.

Anh Xiong cho rằng vợ đang che giấu một bí mật nào đó nên lập tức chạy vào phòng ngủ. Cảnh tượng trước mắt khiến anh ta sốc nặng. Tình nhân Sen Jun đang nằm trên giường, áo quần xộc xệch. Hóa ra, sự nghi ngờ của anh Xiong là thật. Quá tức giận, anh Xiong hùng hổ trèo lên giường, đấm anh Sen Jun túi bụi.

Thấy vợ ra sức bảo vệ người tình, anh Xiong càng thêm tức điên. Anh ta nhanh chóng gọi cho gia đình cô Xia Hehua, kể hết hành vi ngoại tình đáng xấu hổ, sau đó quay sang chất vấn vợ. Nào ngờ, cô Xia Hehua vẫn một mực bênh vực người tình khiến anh Xiong càng thêm phẫn uất. Anh Xiong lao vào giằng co với anh Sen Jun, không thể ngờ lại dùng lực quá mạnh đẩy anh ta đập đầu vào tường, dẫn đến tử vong.

Sau khi nhận ra mình đã phạm tội, anh Xiong không trốn tránh mà chủ động khai báo cảnh sát, thú nhận hành vi của mình. Nhưng dù có ăn năn hối lỗi thế nào thì hành vi của anh Xiong cũng bị coi là cố ý giết người. Sau thời gian xét xử, tòa án thành phố Vũ Hán đã tuyên phạt anh Xiong 15 năm tù.

Thấy vợ lạnh nhạt bất thường, chồng đặt định vị trên xe, phát hiện sự thật choáng váng
Người chồng đã đặt thiết bị định vị trên ô tô của vợ để kiểm tra xem cô ấy đi đâu, nào ngờ phát hiện ra một sự thật khiến gia đình tan vỡ.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h