Người mẹ hẹn hò với bạn của con trai mình, khoảng cách tuổi tác khiến ai nấy choáng váng

Khánh Hằng - Ngày 31/07/2021 19:30 PM (GMT+7)

Người phụ nữ cho biết các con trai của cô hoàn toàn ủng hộ chuyện tình của mình, tuy nhiên những người xung quanh không phải ai cũng vậy.

Theo Mirror đưa tin, cô Tanya, 40 tuổi, đã hẹn hò với bạn của con trai mình trong suốt 1 năm 6 tháng qua. Mối quan hệ của cả 2 vô cùng tốt đẹp bất chấp nhiều sự nghi ngờ và những lời cười chê, dị nghị.

Người tình của cô Tanya là nam thanh niên Josue, 22 tuổi. Cô Tanya và anh Josuehơn kém nhau tới 18 tuổi. Cả 2 bắt đầu quen nhau sau khi Josue đến nhà chơi cùng các con của cô Tanya. Sau một thời gian tiếp xúc gần gũi, cả 2 đã nảy sinh tình cảm với nhau. Cô Tanya và anh Josue quyết định tiến tới mối quan hệ yêu đương dù gặp phải không ít rào cản về những mối quan hệ xung quanh và vấn đề tuổi tác.

Người mẹ hẹn hò với bạn của con trai mình, khoảng cách tuổi tác khiến ai nấy choáng váng - 1

Cô Tanya cho biết, các con trai của cô không hề có vấn đề gì, thậm chí còn ủng hộ tình yêu của mẹ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nghĩ thế. Rất nhiều người xung quanh cho rằng việc cô Tanya yêu bạn của con trai là bất thường. Đó là chưa kể cặp đôi hơn kém nhau tới 18 tuổi, khi đi cạnh nhau chẳng khác nào mẹ con.

Chia sẻ chuyện tình kỳ lạ của mình lên ứng dụng TikTok, cô Tanya cho biết: "Tôi thoải mái công khai với các con trai rằng tôi đang hẹn hò với người bạn của chúng". Sau đó, cô Tanya và anh Josue dành cho nhau một nụ hôn ngọt ngào.

Đoạn clip trên TikTok của cô Tanya đã nhận được hơn 5 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Một số cư dân mạng tỏ ra thích thú, ủng hộ và chia sẻ những điều tử tế về cặp đôi này. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người bày tỏ thái độ tiêu cực, cho rằng đây là một mối quan hệ không đáng có.

Người mẹ hẹn hò với bạn của con trai mình, khoảng cách tuổi tác khiến ai nấy choáng váng - 2

"Hai bạn rất dễ thương và có vẻ hạnh phúc. Đừng quan tâm đến những lời ghét bỏ vô cớ của người khác".

"Trông giống 2 mẹ con hơn là một cặp đôi yêu nhau".

"Điều này khiến tôi cảm thấy khó chịu. Hãy thử tưởng tượng một ngày bạn thân lại trở thành bố dượng của mình đi"...

Bất chấp những bình luận phán xét và đánh giá tiêu cực, cô Tanya khẳng định cô và người tình kém 18 tuổi của mình không bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người ngoài. "Chúng tôi đọc được hết các bình luận nhưng chúng tôi thật sự không quan tâm quá nhiều", cô Tanya khẳng định.

Cho đến nay, cô Tanya và anh Josue đã yêu nhau được 1 năm 6 tháng. Cô Tanya cho rằng mình đã tìm thấy tri kỷ của cuộc đời. Cô cũng mong muốn bình thường hóa các mối quan hệ chênh lệch tuổi tác vì điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau.

Cụ bà 82 tuổi chiều người tình 39 tuổi bằng bí quyết độc đáo sau 3 năm giờ ra sao?
Từng nổi tiếng khi có mối tình kém mình tới 42 tuổi, cụ bà này giờ đây còn chia sẻ những thông tin gây sốc hơn.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h