Người mẹ phạt 2 con bằng cách bắt quỳ gối, tát nhau giữa đường gây phẫn nộ

Ngày 16/10/2018 00:08 AM (GMT+7)

Trong khi người mẹ trừng phạt hai đứa con bằng những phương pháp vô cùng khắc nghiệt và có phần bạo hành thì những người đi đường lại chẳng ai dám can thiệp hay ngăn cản.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào tối 7/10 vừa qua tại một con phố thuộc thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một người mẹ đang đi cùng hai cậu con trai thì đột nhiên bắt chúng đứng lại để trừng phạt vì tội nghịch ngợm. Tuy nhiên cách phạt con của người mẹ này lại khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo đoạn clip được một nhân chứng ghi lại, người mẹ này đang ngồi trên một chiếc xe đạp điện còn hai cậu con trai thì bị bắt quỳ gối trên vỉa hè. Không rõ trước đó, hai cậu con trai đã phạm phải lỗi gì mà khiến người mẹ nổi giận như vậy. Cô không chỉ bắt hai con quỳ trên nền đất lạnh mà còn bắt chúng tát vào mặt nhau.

Người mẹ phạt 2 con bằng cách bắt quỳ gối, tát nhau giữa đường gây phẫn nộ - 1

Người mẹ ngồi trên xe đạp điện trong khi hai đứa con trai bị bắt quỳ gối, tát nhau giữa đường.

Người mẹ liên tục chửi bới các con ngay giữa đường, nơi có nhiều người qua lại. Trong khi đó, hai cậu bé vì sợ hãi nên rấm rứt khóc. Khi bị mẹ đe dọa, hai cậu bé bắt đầu giáng những cái tát vào mặt nhau. Thậm chí, hai em còn bị mẹ bắt tát vào mặt nhau mạnh tới mức có thể nghe rõ tiếng tát trong đoạn clip dù đang ở ngoài đường.

Đáng chú ý hơn là, trên đường khi đó có rất nhiều người qua lại và cũng có nhiều người ngoái lại nhìn cảnh tượng người mẹ phạt con một cách thái quá, tuy nhiên không có một ai đứng lại can thiệp hay ngăn cản.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội Trung Quốc, nó đã thu hút sự chú ý rất lớn và nhận được nhiều bình luận chỉ trích. "Dù bọn trẻ có mắc lỗi như thế nào thì cách trừng phạt của người mẹ cũng không đúng đắn", "Cô ta quá tàn nhẫn và không hề thương hai đứa con một chút nào hết. Người mẹ này không xứng đáng làm mẹ nữa rồi", "Hai đứa trẻ thật đáng thương. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý sau này của các em", "Tại sao không có một ai ngăn cản người mẹ này lại nhỉ?"..., cư dân mạng bình luận.

Sau đó, đoạn clip cũng đã được truyền tới cảnh sát. Cảnh sát địa phương hiện đang điều tra để tìm kiếm danh tính người mẹ cũng như lý do tại sao cô lại đối xử nhẫn tâm với 2 con như vậy.

Tới nhà chồng cũ để thăm con, người mẹ ngã quỵ khi thấy hình ảnh con trai 3 tuổi
Người mẹ định bụng tới nhà chồng cũ để thăm con trai nhưng khi vừa thấy con, cô đã không thể tin nổi vào mắt mình trước cảnh tượng cậu bé bị bạo hành...
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành