Người phụ nữ chi hơn 5 tỷ để phẫu thuật tăng 14cm vì chồng thích vợ chân dài giờ ra sao?

Ngày 01/09/2023 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi bỏ ra một số tiền lớn và chịu nhiều đau đớn để cao thêm 14cm, người phụ nữ lại tỏ ra hối hận với sự lựa chọn của mình.

Cô Theresia Fischer, 31 tuổi, sống tại thành phố Hamburg, nước Đức, từng khá tự tin với thân hình và chiều cao của mình. Cô từng là một người mẫu với chiều cao 1,67m. Theresia thậm chí chưa từng nghe về việc phẫu thuật kéo dài chân. Thế nhưng sau lời phàn nàn của người chồng cũ, cô đã thay đổi.

Người chồng cũ từng nói với cô Theresia rằng anh ấy thích những cô nàng chân dài. Anh ta đã gieo vào đầu Theresia rằng cô ấy sẽ chẳng là gì nếu thiếu anh ta. Trước đây, Theresia luôn hài lòng với cơ thể của mình, thế nhưng sau câu nói này của người chồng cũ, cô đã quyết định tiến hành ca phẫu thuật kéo dài chân.

Người phụ nữ chi hơn 5 tỷ để phẫu thuật tăng 14cm vì chồng thích vợ chân dài giờ ra sao? - 1

Ở tuổi 24, cô Theresia đã tiến hành ca phẫu thuật để tăng thêm 14 cm chiều cao, từ 1,67m lên 1,81m. Cô đã tham gia một show truyền hình của Đức để kể về trải nghiệm đầy đau đớn này. Quá trình tăng chiều cao giống như một cơn ác mộng đối với Theresia. Bác sĩ đã tiến hành phá vỡ phần xương ở đùi của cô, sau đó chèn thêm đinh kim loại vào. Phần dụng cụ được cấy ghép sẽ từ từ làm dài ra mỗi ngày một chút để tăng chiều cao. Cô Theresia cũng phải trải qua những đau đớn kinh hoàng do các dây thần kinh, cơ và mô ở chân bị co thắt gần như cực hạn, ngay cả thuốc giảm đau cũng không có tác dụng gì.

Sau khi tăng được thêm 14cm và sở hữu đôi chân dài tới 116cm, Theresia đã phải tiêu tốn 225.000 USD (hơn 5,2 tỷ đồng).

Thời điểm đó, Theresia tin rằng việc sở hữu một đôi chân dài cực phẩm sẽ giúp chồng thêm yêu cô hơn, đồng thời cải thiện đời sống tình dục của 2 người. Ngoài ra, một đôi chân dài cũng giúp Theresia thêm phần tự tin, thúc đẩy sự nghiệp người mẫu phát triển.

Người phụ nữ chi hơn 5 tỷ để phẫu thuật tăng 14cm vì chồng thích vợ chân dài giờ ra sao? - 2

Tuy nhiên, sau khi cô Theresia đăng tải những bức ảnh về thành quả của mình lên mạng xã hội, cô không chỉ nổi tiếng hơn mà còn vấp phải nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng nữ người mẫu có quyết định thiếu tỉnh táo, ám ảnh về ngoại hình khiến đôi chân dài bất thường, thiếu cân xứng với toàn bộ cơ thể. Đặc biệt, những hình ảnh này có thể đem lại ảnh hưởng tiêu cực về nhận thức ngoại hình của người khác.

Đứng trước làn sóng dư luận, Theresia thẳng thắn bày tỏ: "Rất nhiều người thân luôn hỏi tôi làm thế nào để tôi có thể đối mặt với chúng một cách tương đối bình tĩnh, bất chấp mọi sự ghét bỏ, những lời xúc phạm và lăng mạ như vậy. Tôi thường nhìn lại cuộc đời mình, nghĩ về những gì tôi đã trải qua và biết rằng cuối cùng tôi cũng có thể là "tôi" một lần nữa. Nhờ phẫu thuật kéo dài chân mà tôi đã tìm lại chính mình. Những tưởng bản thân đã vượt qua được chấn thương cũ do bị bắt nạt. Nhưng bây giờ tôi lại bị bắt nạt. Tại sao tôi phải chịu quá nhiều sự ghét bỏ?".

Người phụ nữ chi hơn 5 tỷ để phẫu thuật tăng 14cm vì chồng thích vợ chân dài giờ ra sao? - 3

Thế nhưng giờ đây, cô Theresia lại cảm thấy hối hận với quyết định của mình. Cô chia sẻ: "Tôi xấu hổ vì đã đồng ý thực hiện một cuộc phẫu thuật mà lẽ ra tôi không nên thực hiện".

Theresia nói rằng cô sẽ không bao giờ tiến hành ca phẫu thuật kéo dài chân nếu chồng cũ không muốn cô làm vậy. Cô đã thực hiện ca phẫu thuật quá đau đớn đó chỉ vì sở thích của người khác. Giờ đây, Theresia cũng đã chia tay với chồng cũ và đang sống hạnh phúc với bạn trai hiện tại.

Theresia hy vọng rằng câu chuyện của cô sẽ giúp nhắc nhở mọi người rằng phẫu thuật kéo dài chân khác với những ca phẫu thuật thẩm mỹ thông thường. Xét về cả chi phí và độ rủi ro, phẫu thuật kéo dài chân đều cao hơn rất nhiều, vì vậy hãy suy nghĩ và tính toán thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Lấy chồng vài năm mới về thăm quê ngoại, người phụ nữ sững sờ trước cách đối xử của gia đình
Tưởng rằng sẽ được bố mẹ chào đón và yêu thương vì đã lâu ngày không gặp nhau, nào ngờ người phụ nữ lại cảm thấy sống ở nhà mình mà bị đối xử như người ngoài.

Gia đình và Xã Hội

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h